นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธาน บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้นำรถมาตรฐาน NCA Gold Class รุ่น Social Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง มาให้บริการในเส้นทางกรุงเทพฯ – แพร่ ทั้งขาไปและขากลับ วันละ 3 เที่ยว กรุงเทพฯ – แพร่ เที่ยวเวลา 10.31 น., 21.31 น. และ 22.01 น. และ แพร่ – กรุงเทพฯ เที่ยวเวลา 09.56 น., 21.16 น. และ 21.26 น. ในอัตราค่าโดยสารเพียง 546 บาท เริ่มให้บริการเที่ยวแรกในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 โดยลูกค้าสามารถจองตั๋วโดยสารเพื่อเดินทางได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่านช่องทาง  Call Center 1624, ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com, ผ่าน Application NCA Mobile, ผ่าน NCA Social Booking (Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา

นครชัยแอร์ ได้ฤกษ์เปิดรถที่นั่งโฉมใหม่ เบาะส่วนตัวทุกที่นั่ง เริ่มปฐมฤกษ์ เส้นทาง กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ 1 ต.ค. 65 นี้

สำหรับรถที่นำมาให้บริการ เป็นรถโฉมใหม่ มาตรฐาน Gold Class เบาะโดยสารแบบSocial Distancing V.2 ขนาด 32 ที่นั่ง ให้ความรู้สึกปลอดภัย เป็นส่วนตัวทุกที่นั่งแม้เดินทางคนเดียว เบาะโดยสาร จำนวน 4 แถว แบบ 1 2 1  ลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งเดี่ยวริมหน้าต่าง หรือเลือกที่นั่งคู่ตรงกลางที่สามารถดึงผ้าม่านกั้นปิด เบาะไฟฟ้าติดตั้งระบบนวดทุกที่นั่ง พร้อมจอทีวีส่วนตัว ขนาด 10 นิ้ว ระบบทัชสกรีนทุกที่นั่ง และช่องเสียบ USB เพื่อการชาร์จแบตโทรศัพท์ นอกจากนี้ยังตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้โดยสารด้วยไฟอ่านหนังสือส่วนตัว รวมถึงถาดวางอาหารและที่วางแก้วพับเก็บได้ เพื่อความสะดวกในการเดินทาง ด้านความปลอดภัย ได้ติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยครบครัน ตามที่กรมการขนส่งกำหนด ได้แก่ ถังดับเพลิง ประตูฉุกเฉิน กระจกนิรภัย และค้อนทุบกระจก

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ภายในปี2565 บริษัทฯ ตั้งเป้านำรถโดยสารมาตรฐาน Gold Class รุ่น Social Distancing V.2 มาให้บริการทั้งสิ้น 15 คัน บริการใน 4 เส้นทางหลัก กรุงเทพฯ – เชียงใหม่, กรุงเทพ – แพร่, กรุงเทพฯ – อุตรดิตถ์ และ กรุงเทพฯ – ขอนแก่น  โดยจะทยอยเข้ามาให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อนำมาเปลี่ยนรถที่ครบอายุการใช้งานในเส้นทางปัจจุบัน ทั้งนี้ นครชัยแอร์ มุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ลูกค้าประชาชนผู้ใช้บริการได้รับบริการที่ดี ด้วยรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและสะดวกสบายสูงสุดทุกการเดินทาง