(5 เมษายน 2565) – คิง เพาเวอร์ ชวนทุกคนสร้างสีสันรับซัมเมอร์เตรียมตัวให้พร้อมต้อนรับการเดินทางท่องเที่ยวที่จะกลับมาอีกครั้ง กับแคมเปญ READY GO SUMMER ช้อปฉ่ำใจ รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565 และร่วมฉลองต้อนรับปีใหม่ไทยแบบอบอุ่น ร่วมสืบสานวัฒนธรรมไทยและส่งเสริมการท่องเที่ยว กิจกรรม “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ภายใต้แนวคิด “อัศจรรย์รางน้ำนครา อัศจรรย์พัทยาวิถี อัศจรรย์นาวาศรีวารี อัศจรรย์นทีภูเก็ตไทย” ร่วมสรงน้ำพระประจำวันเกิด พร้อมรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิถีชีวิตและความเชื่อของคนไทยในการบูชาพระประจำวันเกิด ชมการแสดงดนตรีไทยร่วมสมัย และการแสดงต่างๆ รวมถึงโชว์พิเศษจากศิลปินชื่อดังผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต ตลอดจนเที่ยวงานสงกรานต์วิถีไทย #ใกล้สวรรค์กว่าที่เคย สรงน้ำหลวงพ่อโสธรจำลอง พร้อมชมวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศา ณ ดาดฟ้าชั้น 78  คิง เพาเวอร์ มหานคร ระหว่างวันที่ 12 – 17 เมษายน 2565

คิง เพาเวอร์ ฉลองสงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์ สืบสานวัฒนธรรมไทย เตรียมช้อปฉ่ำใจ READY GO SUMMER ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 6 – 17 เมษายน 2565 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ทุกคนเพิ่มดีกรีความร้อน สนุกไปกับสีสันของซัมเมอร์นี้ และร่วมฉลองในเทศกาลปีใหม่ไทยไปพร้อมกัน ด้วยการจัดกิจกรรมสืบสานวัฒนธรรมไทยและส่งเสริมการท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด -19 อย่างเคร่งครัด ในงาน  “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ภายใต้แนวคิด “อัศจรรย์รางน้ำนครา อัศจรรย์พัทยาวิถี อัศจรรย์นาวาศรีวารี อัศจรรย์นทีภูเก็ตไทย” เพื่อให้ชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้สัมผัสกับแบบฉบับวัฒนธรรมและประเพณีไทยอันงดงาม ในบรรยากาศแบบไทยโบราณ ร่วมสรงน้ำพระประจำวันเกิด รวมทั้งรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิถีชีวิตและความเชื่อของคนไทยในการบูชาพระประจำวันเกิด ผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ด ตั้งแต่วันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ศรีวารี พัทยา และภูเก็ต

ไม่เพียงเท่านี้ระหว่างวันที่ 13 -15 เมษายน เวลา 17.00 น. ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ทุกท่านจะได้พบกิจกรรมสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง 3 ท่านประกอบด้วย “โอม” ภวัต จิตต์สว่างดี , “เซ้นต์” ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา และ “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่จะมาสร้างสีสันและความสุขให้กับทุกคนพร้อมกันทั่วโลกกับการไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/Kingpowerofficial/  และ https://weibo.com/kingpowergroup ซึ่งทุกท่านจะได้ชมการแสดงสดๆจากศิลปินชื่อดังมากความสามารถที่จะมาโชว์การแสดงสุดพิเศษ  โดยวันที่ 13 เมษายน พบกับ “โอม” ภวัต  ที่จะมาแสดง          รำกลองยาว ,วันที่ 14 เมษายน พบกับ “เซ้นต์” ศุภพงษ์ กับการแสดงรับขวัญข้าว และวันที่ 15 เมษายน พบกับ “คริส” พีรวัส ที่จะมาขับร้องเพลงไทยร่วมสมัยให้ทุกคนได้ฟัง โดยในทุกวันนอกจากจะได้ชมการแสดงจากศิลปินคนโปรดแล้ว ยังลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมเล่นเกมกับศิลปิน เพื่อรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และเมื่อช้อปสินค้าครบ 5,000 บาท ภายในวัน  ยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้ถ่ายรูปคู่กับศิลปินที่มาร่วมสนุกในวันนั้นจำนวน 20 ท่าน และสำหรับลูกค้าชาวจีนที่ช้อปสินค้าใน TAIHAITAO ครบ 5,000 บาทขึ้นไป ลุ้นรับรูปถ่ายพร้อมลายเซ็นจากศิลปินประจำวันจำนวน 30 ท่านเช่นกัน พิเศษสำหรับผู้ชมไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/Kingpowerofficial/  ยังสามารถร่วมเล่นเกมชิงรางวัลมากมาย รวมถึงกิจกรรมบันเทิง อาทิ ขบวนแห่กลองยาวประกอบเพลงฉ่อยลำตัด,การแสดงระนาดเอกจาก FINO THE RANAD ,ดนตรีไทยร่วมสมัยวง “ชื่นเอย ชื่นใจ”, การแสดงดนตรีจากแชมป์ THE POWER BAND 2021 วง “ถุงเท้าแดงไม่แรงได้ไง”  และนักร้องคลื่นรุ่นใหม่สุนทราภรณ์ ได้ถึงวันที่ 17 เมษายน 2565

นอกจากนี้ คิง เพาเวอร์ มหานคร ยังชวนทุกคนเที่ยวสงกรานต์วิถีไทย  #ใกล้สวรรค์กว่าที่เคย ด้วยการสรงน้ำหลวงพ่อ   โสธรจำลอง ณ ดาดฟ้าชั้น 78 หลังจากไหว้พรขอพรแล้ว ทุกคนจะได้ดื่มด่ำชื่นชมไปกับวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานครแบบ 360 องศา ระหว่างวันที่ 12 – 17 เมษายน 2565  โดยซัมเมอร์นี้นอกจาก คิง เพาเวอร์ จะจัดกิจกรรมดีๆมาให้ทุกคนได้สนุกร่วมกันแล้ว ยังเสริมความคุ้มค่าให้กับนักช้อปได้เตรียมพร้อมกับการออกเดินทางท่องเที่ยวที่กลับมาอีกครั้ง ให้ทุกคนได้ช้อปเติมสุข เพิ่มองศาความสนุกได้ทุกวัน กับแคมเปญ  READY GO SUMMER ช้อปฉ่ำใจ รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน ช้อปไม่อั้นกับสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ เพื่อเตรียมตัวต้อนรับการออกเดินทางไปต่างประเทศอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน โดยลูกค้าที่มีแผนการเดินทางสามารถซื้อสินค้าดิวตี้ ฟรี แบบมีไฟลต์บินได้ หรือลูกค้าท่านไหนที่ยังไม่มีแผนเดินทางไปต่างประเทศก็สามารถเลือกช้อปสินค้าแบบไม่มีไฟลต์บินในรูปแบบ      โฮม เดลิเวอรี ได้ ที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,พัทยา , ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565  และศรีวารี ระหว่างวันที่ 9-10 และ 13 – 17 เมษายน 2565

ทั้งนี้สมาชิก คิง เพาเวอร์ และลูกค้าคนไทย เพียงลงทะเบียนก่อนช้อป รับฟรีทันที คูปองส่วนลดมูลค่า 1,200 บาท  สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป / ใบเสร็จ และ คูปองส่วนลดมูลค่า 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าตั้งแต่ 8,000 บาทขึ้นไป/ ใบเสร็จ (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) ตลอดจนรับสิทธิ์ช้อปฟรี เมื่อช้อปครบทุก 10,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล GIFT CARD มูลค่า 10,000 บาท โดยในช่วงระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน รับคูปองลุ้นรางวัลเพิ่มสองเท่า  และเมื่อช้อปครบ 40,000 บาทขึ้นไปรับทันทีกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)  และเพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นเมื่อซื้อ CASH CARD 10,000 บาท รับฟรี GIFT CARD 3,000 บาท ,ซื้อ CASH CARD 25,000 บาท รับฟรี GIFT CARD 10,000 บาท

คิง เพาเวอร์ ฉลองสงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์ สืบสานวัฒนธรรมไทย เตรียมช้อปฉ่ำใจ READY GO SUMMER ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 6 – 17 เมษายน 2565

ต้อนรับสมาชิกใหม่ King Power รับ E-Purse เพิ่มเติมสูงสุด 18,000 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% จากพันธมิตรด้านการท่องเที่ยว อาทิ การบินไทย / The Standard Bangkok Mahanakhon / Firster / King Power Click & Collect และพิเศษสำหรับสมาชิกรอยัล ออร์คิด พลัส เดิม หรือ ผู้ถือบัตรโดยสารการบินไทย เพียงแสดงหลักฐานที่จุดบริการสมาชิก รับสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับสินค้าโฮมเดลิเวอรี และ ดิวตี้ ฟรี ชิ้นแรก พร้อมสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 6 – 17 เมษายน 2565 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

ร่วมฉลองเทศกาลสงกรานต์ สืบสานวัฒนธรรมไทย สนุกสนานกับกิจกรรมสนุกๆจากเหล่าศิลปิน พร้อมชม     การแสดงมากมาย ในงาน “คิง เพาเวอร์ สงกรานต์ไทยแลนด์ แดนอัศจรรย์” ระหว่างวันที่ 13 – 17 เมษายน 2565 พร้อมเตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางครั้งใหม่ สนุกกับการช้อปที่คุ้มค่าไปกับแคมเปญ READY GO SUMMER        ช้อปฉ่ำใจ รีบรับโปรคุ้ม สนุกทุกโปรร้อน คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ,พัทยา , ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 6 – 17 เมษายน 2565  และศรีวารี ระหว่างวันที่ 9 -10 และ 13 – 17 เมษายน 2565