British Fashion Council (BFC) มีความยินดีที่จะเปิดเผย 2022 NEW WAVE: Creatives – รายชื่อ 50 คนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์และสร้างสรรค์จากทั่วโลก รายการแบบไดนามิกประกอบด้วยผู้บุกเบิกจากหลากหลายสาขาวิชา รวมถึงศิลปินดิจิทัล ตัวแทนการคัดเลือกนักแสดง ช่างภาพ ช่างทำผมและแต่งหน้า ช่างทำภาพ ช่างทำเล็บ นักออกแบบฉาก และสไตลิสต์ และเป็นองค์ประกอบสำคัญของ The Fashion Awards   50 คนสุดท้ายจะได้รับการเฉลิมฉลองโดยเป็นส่วนหนึ่งของงาน The Fashion Awards 2022 ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม ที่ The Royal Albert Hall กรุงลอนดอน งานประกาศรางวัลแฟชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่รอคอยมากที่สุดของปฏิทินแฟชั่นระดับโลก เฉลิมฉลองบทบาทของแฟชั่นในการแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง การหลบหนี และการมองโลกในแง่ดี และการวางตำแหน่งที่จุดตัดของวัฒนธรรม ค่ำคืนนี้เป็นโอกาสสำหรับชุมชนสร้างสรรค์ที่จะมารวมตัวกันเพื่อรับทราบการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในอุตสาหกรรมและบรรดาผู้นำ ปีนี้ยังเป็นปีที่ห้าของ NEW WAVE: Creatives ซึ่งเปิดโอกาสให้มองย้อนกลับไปถึงผลกระทบของความคิดริเริ่มในการขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ไปข้างหน้า และนำเสนอแพลตฟอร์มที่เร่งอาชีพ

ขอแนะนำคลื่นลูกใหม่ปี 2022: โฆษณา:
คลื่นลูกใหม่: ภาพยนตร์แคมเปญสร้างสรรค์ที่ผลิตโดย Matte Projects

Caroline Rush ผู้บริหารระดับสูงของ BFC กล่าวว่า “NEW WAVE ประจำปีนี้: Creatives เป็นกลุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงในอุตสาหกรรมที่มหัศจรรย์ ซึ่งเป็นตัวแทนของอนาคตของความคิดสร้างสรรค์ในด้านแฟชั่น ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา โครงการริเริ่มนี้ได้นำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับนักสร้างสรรค์จากทั่วโลกเพื่อเร่งรัดในอาชีพการงานและผลักดันวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ให้ก้าวไปข้างหน้า ในปี 2022 เราใช้เวลาสักครู่เพื่อเฉลิมฉลองห้าปีของ NEW WAVE: Creatives โดยมองย้อนกลับไปที่มรดกและมองไปข้างหน้าสู่อนาคตของอุตสาหกรรมของเรา”  รายการสุดท้ายเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับโลกที่เน้นย้ำถึงตำแหน่งของลอนดอนในฐานะศูนย์กลางความคิดสร้างสรรค์ระดับนานาชาติและการแสดงความเคารพต่อความสำเร็จอันน่าทึ่งของความสามารถทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในขณะเดียวกันก็เฉลิมฉลองให้กับผู้ที่มีบทบาทสำคัญในชื่อเสียงทางวัฒนธรรมของอุตสาหกรรม ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของ NEW WAVE: Creatives ในปีนี้ กลุ่มจะได้รับประโยชน์จากแคมเปญการสื่อสารที่ทุ่มเทและยั่งยืน รวมถึงการประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศ การสนับสนุนโซเชียลมีเดียตลอดทั้งปีผ่านช่องทางของ BFC และพอร์ทัลที่สร้างขึ้นโดยเฉพาะบน เว็บไซต์ BFC ทำหน้าที่เป็นแหล่งข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมเพื่ออำนวยความสะดวกในการสรรหาบุคลากรที่มีความสามารถพิเศษ

การลงคะแนนในปีนี้เริ่มต้นในเดือนมิถุนายนด้วย NEW WAVE: Creatives จากปี 2021 ซึ่งเป็นชุมชนของปีที่แล้วที่มีอิทธิพลโดยตรงต่อผลลัพธ์ของปี 2022 เพื่อสนับสนุนเพื่อนในอุตสาหกรรมของพวกเขา คณะกรรมการอุตสาหกรรมที่มีอิทธิพลกำหนดกลุ่มผู้รับสุดท้ายสำหรับปี 2022 คณะกรรมการนำเสนอเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดของชุมชนแฟชั่นระดับโลก และได้รับการดูแลจัดการให้ประกอบด้วยสมาชิกอุตสาหกรรมที่มีอิทธิพลสูงและเชื่อมโยงกันอย่างล้นหลามจากทั่วโลก เหล่านี้คือหัวหน้าบรรณาธิการของ GQ Middle East, Ahmad Swaid ผู้ก่อตั้ง Kloss Films, Alec Maxwell ; ผู้ร่วมก่อตั้ง Matte Projects, Brett Kincaid ; ดีไซเนอร์, บิอังกา ซอนเดอร์ ส ; บรรณาธิการบริหารและผู้อำนวยการสร้างสรรค์ของนิตยสาร Self Service และผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการ Petronio Associates; Ezra Petronio บรรณาธิการฝ่ายส ไตลิสต์และ Global Vogue , Gabriela Karefa-Johnson; ผู้ก่อตั้งหน่วยงานสร้างสรรค์ Push Button Generation , Harriet Verney; สไตลิสต์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์, Julie Pelipas; Margaret Zhang บรรณาธิการบริหาร Vogue China หัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ Balenciaga, Martina Tiefenthaler ; ผู้ก่อตั้ง Lagos Fashion Week, Omoyemi Akerele ; นางแบบและดีเจ Soo Joo Park; รองประธาน Womenswear ซื้อที่ My Theresa; Tiffany Hsu, ดีไซเนอร์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์, Yoon Ahn; และสไตลิสต์และครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ Yun-Kee Jeong

แม็กกี้ โจว ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชี – ฮ่องกง