กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก ร่วมส่งความสุขรับปีใหม่ จัดแคมเปญ “Blissful Hampers 2023” ชวนส่งมอบความรักและของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจให้คนพิเศษ ด้วยกระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซตสุดพรีเมียม ที่คัดสรรสินค้าคุณภาพจากทั่วทุก
มุมโลก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มาให้เลือกกว่า 100 รูปแบบ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา พร้อมบริการจัดส่งทั่วไทย เมื่อสั่งกระเช้าผ่าน
www.GourmetMarketThailand.com หรือ Gourmet Market Application ตั้งแต่วันนี้ – 15 มกราคม 2566

คุณพลอยชมพู อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Ms. Ploychompu Umphuj; Vice President – Merchandising (Gourmet Market), The Mall Group Co., Ltd.) กล่าวว่า “เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขรับปีใหม่   กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะผู้นำกระเช้าของขวัญปีใหม่ระดับพรีเมียม ได้รังสรรค์กระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซตสุดพรีเมียม กว่า 100 รูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์  ‘Super Blessed’ ที่สุดแห่งคำอวยพรแทนคำขอบคุณจากใจด้วยกระเช้าของขวัญสุดล้ำค่าแด่คนที่คุณรัก โดยคัดสรรสินค้าคุณภาพดีที่สุดจากทั่วประเทศและ ทั่วทุกมุมโลก จนได้กระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซตสุดพรีเมียมที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ของลูกค้า ถูกใจผู้ให้และผู้รับ อาทิ ‘กระเช้า World Of Fruit’ กระเช้าผลไม้สดที่คัดสรรผลไม้คุณภาพดีจากแหล่งที่ดีที่สุดทั้งในและต่างประเทศ, ‘กระเช้าคัดไทย’ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนส่งความสุขด้วยกระเช้าปีใหม่เพื่อมอบแก่คนที่คุณรัก ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ กว่า 100 รูปแบบกระเช้าที่รวมสินค้าของดีของอร่อยจากชุมชนคนไทยทั้ง 5 ภาค, ‘กระเช้า Natural Goodness’ กระเช้ารวมสินค้าคุณภาพจากธรรมชาติที่ดีที่สุด, ‘กระเช้า Lifestyle Gift Sets’ กระเช้าสินค้าสำหรับคนรักตัวเองและอยากดูแลสุขภาพ, ‘กระเช้า The Ultimate Pet Care’ กระเช้าสัตว์เลี้ยงสำหรับคนรักน้องหมาน้องแมว และอีกหนึ่งกระเช้าสุดพิเศษสำหรับปีนี้ที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง กูร์เมต์ มาร์เก็ต  สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน และ สถานทูตอิตาลี คือ ‘กระเช้าสินค้าสุดพรีเมียมส่งตรงจากอิตาลี’ การันตีสินค้าอิตาลีแท้ 100% นอกจากนี้ยังมีกระเช้าของขวัญและสินค้าของขวัญคอลเลคชันปีใหม่ จากหลากหลายแบรนด์ดังอีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังเดินหน้าสนับสนุนและสร้างรายได้ให้กับกลุ่มวิสาหกิจชุมชนอย่างต่อเนื่องด้วยการนำกระเช้าที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติหลากหลายดีไซน์จากฝีมือชุมชนหัตถกรรมไทยทั่วประเทศ และมีบริการ Gift & Wrap สำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างสรรค์กระเช้าของขวัญในสไตล์ของตัวเองได้เช่นกัน”

พร้อมกันนี้ยังมีบริการ Food To Order บริการสั่งอาหารพิเศษล่วงหน้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กับหลากหลายเซ็ทเมนูอาหารแสนอร่อย สำหรับการเฉลิมฉลองทั้งไก่งวงอบ ชุดซีฟู้ดแพลทเทอร์, บีฟ เวลลิงตัล, โทมาฮอตว์ค ฯลฯ ที่มาในเซทพร้อมทานสุดพิเศษ ให้ลูกค้าได้เลือกครบทุกความต้องการ อีกบริการพิเศษที่ช่วยเนรมิตมื้อพิเศษได้ง่ายยิ่งขึ้นกับหลากหลายเมนูแสนอร่อยจากวัตถุดิบคุณภาพ รังสรรค์โดยเซฟ YOU HUNT WE COOK

ร่วมมอบที่สุดแห่งคำอวยพรแทนคำขอบคุณจากใจ ด้วยกระเช้าของขวัญและกิ๊ฟเซตสุด พรีเมียม พร้อมมอบโปรโมชันสุดคุ้มจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับคืนรวมสูงสุด 40% ผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน ในแคมเปญ “Blissful Hampers 2023” ตั้งแต่วันนี้ 15 มกราคม 2566 สามารถสั่งซื้อได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ Online Shopping: คลิกเดียวจบ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ www.GourmetMarketThailand.com หรือ ผ่านช่องทางบริการ Call To Order แชทหรือโทรสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ได้ทุกตั้งแต่ห้างเปิด19.00 น. บริการจัดส่งทั่วไทย จัดส่งฟรี เมื่อสั่งซื้อกระเช้าของขวัญ 5,000 บาทขึ้นไป หรือผ่านแอปพลิแคชั่น  Food Panda, Line Man Mart, Grab Mart หรือเลือกช้อปที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา เลือกชมกระเช้าของขวัญได้ https://gourmetmarketthailand.com/th/thematic/blissful-hampers-2023  ติดตามละเอียดเพิ่มเติม ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand