นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) มอบประกาศเกียรติคุณยกย่องซีพีแรม ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายตัวอย่างด้านการส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ จัดโดยกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในงานสานพลังเครือข่ายร่วมขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมระหว่างเพศ : Gender Fair เพื่อรณรงค์สร้างความรู้ความเข้าใจในการส่งเสริมความเสมอภาคและขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมระหว่างเพศและกระตุ้นให้เครือข่ายมีส่วนร่วมขับเคลื่อนความเท่าเทียมระหว่างเพศในสังคม โดยมีตัวแทนฝ่ายบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ซีพีแรม จำกัด เข้ารับมอบประกาศเกียรติ ครั้งนี้ ณ บริเวณลานด้านหน้าหอศิลป์วัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

กระทรวง พม. ยก ซีพีแรม หนึ่งในองค์กรเครือข่ายตัวอย่าง ขับเคลื่อนความเท่าเทียมระหว่างเพศในองค์กร
ทั้งนี้ ซีพีแรม เชื่อมั่นในหลักสิทธิมนุษยชน โดยให้การยอมรับความหลากหลายและเคารพ ในสิทธิของบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเชื้อชาติเพศ วัย ความพิการทางร่างกาย ความเชื่อ ศาสนา และอื่น ๆ อย่างเท่าเทียมกัน การอยู่ร่วมกัน ด้วยการให้เกียรติและเชื่อใจซึ่งกันและกันนี้ จึงนำ มาซึ่งการสร้างคุณค่าให้กับองค์กรชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างอเนกอนันต์
ในการนี้ ซีพีแรม ได้รับเกียรติจาก นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) พร้อมด้วย คุณพัชรี อาระยะกุล ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และคุณจินตนา จันทร์บำรุง อธิบดีกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว เยี่ยมชมบูธและถ่ายภาพร่วมกันในครั้งนี้

 

 

ภาพเพิ่มเติม

@@@@@@@@@@@