6 สาว BNK48 วี, จูเน่, ฟ้อนด์, มายยู, นิว และ มิวนิค นั่งพรีเซนเตอร์แบรนด์น้องใหม่ “เถ้าแก่น้อยทินเท็น” ปลาหมึกแผ่น เคลือบซอสไข่เค็มครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้สโลแกน “หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำ” ซึ่งจัดแถลงข่าวเปิดตัวไปเมื่อวันก่อน ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิล์ด โดยมี นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN เป็นผู้เปิดงาน

นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู้ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาสินค้าที่มีนวัตกรรม และนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้ในกระบวนการผลิต กับผลิตภัณฑ์ใหม่ เถ้าแก่น้อย ทินเท็น” (Tinten) ปลาหมึกไข่เค็ม ภายใต้สโลแกน หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำที่มีความอร่อยของปลาหมึกผสมผสานความเข้มข้นของไข่แดงแท้ๆ ที่ถูกปรุงแต่งเป็นซอสไข่เค็มรายแรกของประเทศไทย ทำให้มีรสชาติเข้มข้น หอม อร่อย

“Tinten” เป็นผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวประเภทปลาหมึก (Cuttlefish) ที่มีความแตกต่างจากสแน็คปลาหมึกที่วางจำหน่ายทั่วไป นอกจากทินเท็น ปลาหมึกแผ่นไข่เค็ม ยังมี เถ้าแก่น้อยทินเท็น โรล (Tinten Roll) ปลาม้วนปรุงรส รสหมึกย่าง ที่กรอบ อร่อย ไม่เหมือนใคร รับประทานสะดวก ซึ่งทั้งสองรูปแบบ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยรุ่น และ กลุ่มคนเริ่มทำงานที่ต้องการขนมขบเคี้ยวที่มีความอร่อยแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร

ด้านกลยุทธ์การทำตลาด บริษัทใช้งบการตลาดกว่า 25 ล้านบาท สำหรับทำตลาดแบบ 360 องศา เพื่อสร้างการรับรู้ในทุกช่องทาง ผ่านกลยุทธ์ ไอดอล มาร์เก็ตติ้งโดยมี 6 สาว BNK48 ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ได้แก่ น้องวี, น้องจูเน่, น้องฟ้อนด์, น้องมายยู, น้องนิว และ น้องมิวนิค เป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์โฆษณา (TVC) ชุด หมึกไข่เค็มนำเสนอภายใต้แนวคิด หมึกเต็มแผ่น ไข่เค็มเต็มคำโดย 6 สาว BNK48 มาในลุคน่ารัก สดใส พร้อมเพลงประกอบโฆษณาที่แต่งขึ้นใหม่เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และตอกย้ำการจดจำแบรนด์ เริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนมีนาคม เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังมีสื่อต่างๆ ผ่านทางช่องทาง Online, Billboard รวมถึงสื่อ ณ จุดขาย และกิจกรรม Fanmeet Tinten รวมถึงเถ้าแก่น้อยทินเท็น ไข่เค็มยังมี Special Packaging BNK48 Limited Edition ให้สะสมถึง 6 แบบ

สามารถหาซื้อ เถ้าแก่น้อย ทินเท็น ได้ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ได้แล้ววันนี้