นอกจากสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง รวมทั้งสินค้าของขวัญ ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ STYLE Bangkok เดือนเมษายน ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 17-21 เมษายนนี้ ยังมีอีกหนึ่งข่าวดีสำหรับผู้ประกอบการสินค้าแฟชั่นที่ต้องการอัพเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ส่งตรงจากรันเวย์ระดับโลก รวมถึงค้นหาแรงบันดาลใจและศักยภาพของผ้าไทย ซึ่งนับวันยิ่งได้รับความนิยม ถูกใช้เป็นวัตถุดิบในการตัดเย็บเสื้อผ้า สร้างความชื่นชมและประทับใจไปทั่วโลก

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ (DITP) จะจัดกิจกรรมสนทนาประสาแฟชั่น หัวข้อ “ค้นหาศักยภาพสินค้าผ้าผืนและแฟชั่นไทย ตอบโจทย์โลกยุคใหม่” โดยเชิญ Ms. Jet Shenkman แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ดัง Eponine London ผู้ซึ่งสร้างสรรค์ผลงานให้กับสมาชิกราชวงศ์และบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงสังคมอังกฤษและผู้รักแฟชั่นมามากมายและที่สร้างความตื่นตาตื่นใจไปทั่วโลกคือ ชุดผ้าชาวเขาที่เครสสิดา โบนาส สวมใส่ในพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิล เมื่อปีพ.ศ. 2561

Ms. Jet Shenkman จะมาร่วมสนทนาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับ 30 นักออกแบบและผู้ประกอบการสิ่งทอผ้าผืนและแฟชั่นไทย รวมทั้งแบ่งปันประสบการณ์ในการหยิบยกผ้าชาวเขาและผ้าพื้นเมืองของไทยมาออกแบบและพัฒนาเป็นสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นสู่ตลาดโลก กิจกรรมสนทนาจะมีขึ้นภายในงาน STYLE Bangkok เดือนเมษายน ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2562 ระหว่างเวลา 13.30 – 15.30 น. ณ ห้องประชุม Nile 1 ชั้น 2 ไบเทค บางนา

โอกาสดีๆ ที่นักออกแบบไทยและผู้สนใจไม่ควรพลาด สำรองที่นั่งออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2HPVu5vหรือโทรสายตรง 02-513-8545 สมัครด่วน ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมกิจกรรม ปิดรับสมัคร 17 เมษายน 2562 หรือเมื่อที่นั่งเต็ม