กรุงเทพฯ  – realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ยืนยันเปิดตัว realme C55 ที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มีนาคม 2566 โดยก่อนหน้านี้ ทาง realme ได้ประกาศกลยุทธ์ระดับโลกในการอัปเกรดสมาร์ตโฟน C Series ซึ่งใน C55 แฟนเรียลมีจะได้สัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นใจจากการอัปเกรดครั้งใหญ่ใน 4 ฟีเจอร์หลัก ทั้งการถ่ายภาพ หน่วยความจำ ระบบชาร์จ และงานดีไซน์    realme C55 เป็นสมาร์ตโฟนรุ่นเดียวในเซกเมนต์ที่ให้กล้องถ่ายภาพความละเอียดสูง 64 ล้านพิกเซลและยังเป็นรุ่นแรกใน C Series ที่ใช้เซ็นเซอร์กล้องขนาดใหญ่ถึง 1/2 นิ้ว โดยเป็นเซ็นเซอร์ตัวเดียวกับที่ใช้ในรุ่นแฟล็กชิปอย่าง GT Master Edition พร้อมขนาดพิกเซลที่ใหญ่ถึง 0.7μm

นอกจากนี้ realme C55 ยังมาพร้อมหน่วยความจำ 16GB dynamic RAM และพื้นที่เก็บข้อมูล 256GB จึงมอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ลื่นไหลและใช้ได้ยาวนานกว่า ทั้งยังปรับปรุงระบบแบตเตอรี่ใหม่โดยใส่เทคโนโลยีระบบชาร์จเร็ว 33W SUPERVOOC ซึ่งชาร์จไฟได้เร็วที่สุดในเซกเมนต์เช่นเดียวกัน   เมื่อพิจารณาด้านงานออกแบบ ฝาหลังของ C55 มอบความสวยงามระดับมาสเตอร์พีซด้วยดีไซน์แบบ Sunshower ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากองค์ประกอบต่าง ๆ ในธรรมชาติ นำเสนอ 2 โทนสีที่หรูหราเกินราคาทั้ง Sunshower และ Rainy Night พร้อมการออกแบบรูปทรงตัวเครื่องที่สวยเพรียวบางที่สุดในเซกเมนต์เพียง 7.89 มม. เท่านั้น  realme C55 ยังเป็นแอนด์ดรอยสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมฟีเจอร์ “Mini Capsule” ลูกเล่นอันชาญฉลาดในการแสดงผลหน้าจอครอบทับบริเวณที่เป็นเลนส์กล้องหน้า เพื่อการแสดงผลฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้อย่างสร้างสรรค์และเพิ่มความสนุกสนานแก่ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น

realme มุ่งมั่นนำเสนอ C55 ให้เป็น “A Champion of The Segment” เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมเหนือความคาดหมาย ด้วยเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในเซกเมนต์แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก เตรียมพบกับการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนในระดับเริ่มต้นในวันอังคารที่ 21 มีนาคม โดยสามารถชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านทุกช่องทางของ realme official ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fan page : realme TH, Youtube channel : realme Thailand, TikTok : realme _Thailand ได้ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป