สวารอฟสกี้ ขอเชิญคุณสัมผัสกับสีสันที่งดงามของคริสตัลจากคอลเลคชันใหม่ล่าสุด ซึ่งมีทั้งเครื่องประดับสำหรับสวมใส่และชิ้นงานประดับตกแต่งบ้าน เป็นการสานต่อแนวคิดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2564 คอลเลคชันล่าสุดนี้ รังสรรค์ขึ้นโดย Giovanna Engelbert ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ซึ่งนำแนวทางการออกแบบที่มีชื่อเสียงของ สวารอฟสกี้ มาใช้เป็นพื้นฐาน และพัฒนาต่อยอดด้วยการใช้รูปทรงแบบใหม่ เพื่อมอบคอลเลคชันสีสันสดใสในหมวดหมู่ที่ครอบคลุมไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบ เช่น นาฬิกา เครื่องเขียน เคสโทรศัพท์มือถือ เครื่องประดับสำหรับหูฟัง และอื่น ๆ อีกมากมาย

เปิดตัวสินค้าประเภทนาฬิกา

สวารอฟสกี้ ภูมิใจนำเสนอนาฬิกาที่มีสีสันสดใสหลากหลายเฉดสี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชัน Lucent ที่มีชื่อเสียงของทางแบรนด์ นาฬิกาแต่ละเรือนประกอบด้วยหน้าปัดที่ตกแต่งด้วยคริสตัลที่ได้รับการเจียระไนเป็นอย่างดี พร้อมหลายเฉดสีที่สวยโดดเด่น ได้แก่ สีฟ้า สีม่วงอมน้ำเงิน สีเขียว สีเหลือง และสีชมพู เพื่อสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับเสื้อผ้าทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นชุดแนวสปอร์ต เสื้อยืดกางเกงยีนส์สุดคลาสสิก หรือเครื่องแต่งกายที่เป็นทางการ

คอลเลคชันล่าสุดจาก ‘สวารอฟสกี้’ ส่งความสุขด้วยสีสันส่องประกาย

คอลเลคชันที่ประกอบด้วยชิ้นงานหลากหลายรูปแบบ

เราสร้างสรรค์ชิ้นงานออกแบบใหม่จากคอลเลคชันหลักที่มีอยู่เดิม โดยนำแนวคิดจากคอลเลคชันในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาปรับปรุงเหลี่ยมเจียระไน สีสัน และรูปแบบใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มเติมความงดงามในทุกมิติ

Millenia

คอลเลคชัน Millenia ถือว่าเป็นเครื่องประดับพื้นฐานสำหรับการแต่งกายที่เหมาะกับเสื้อยืดสีขาวเป็นอย่างยิ่ง โดยออกแบบให้มีรูปทรงแปดเหลี่ยม เน้นความงดงามของคริสตัล เพิ่มเสน่ห์ให้เสื้อผ้าทุกสไตล์ของคุณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราพัฒนาคอลเลคชันนี้โดยการใช้สีสันและโทนสีไล่ระดับ รวมไปถึงรูปทรงอัญมณีรูปแบบใหม่ ตลอดจนการเพิ่มสินค้าประเภทแว่นตา เพื่อช่วยเพิ่มความงดงามโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน

Lucent

คอลเลคชัน Lucent คัดสรรโทนสีแต่ละสีจากวงล้อสี เพื่อรังสรรค์คริสตัลที่มีสีสันสดใสงดงาม โดยแต่ละเฉดสีและแต่ละชิ้นงานจะให้อารมณ์ความรู้สึกเฉพาะตัว นอกจากนี้ ยังมีสินค้าประเภทต่างหู สร้อยข้อมือ แหวน และนาฬิการุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใคร คุณจึงสามารถหยิบคอลเลคชันนี้มาใส่ได้หลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Orbita

คอลเลคชัน Orbita ประกอบด้วยคริสตัลที่เปล่งประกายแวววาว ชวนให้นึกถึงความทรงจำในวัยเยาว์เสมือนการเดินเข้าร้านลูกกวาดที่ทุกสิ่งล้วนน่าตื่นตาตื่นใจ โดยชิ้นงานแต่ละชิ้นแสดงถึงความมั่นใจและความปีติเบิกบาน รังสรรค์ขึ้นอย่างชาญฉลาดโดยใช้คริสตัลแบบต่าง ๆ ที่หมุนรอบแกนได้ จึงสามารถเลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ นอกจากนี้เรายังนำโทนสีไล่ระดับแบบใหม่มาใช้กับสินค้าประเภทสร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหูในคอลเลคชันที่มีอยู่เดิม เพื่อสร้างความแตกต่างอันแสนพิเศษ

Numina

คอลเลคชัน Numina เน้นส่วนประกอบของคริสตัลอันงดงามสะดุดตา และกลไกการติดคริสตัลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือของ สวารอฟสกี้ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดด้านอุตสาหกรรมของทางแบรนด์ ชิ้นงานเหล่านี้ออกแบบโดยใช้คริสตัลเจียระไนเป็นรูปหัวใจ เจาะรู และปักด้วยหมุด ซึ่งเป็นรูปแบบเฉพาะที่มีเพียง สวารอฟสกี้ เท่านั้นที่สามารถรังสรรค์ขึ้นได้ ชิ้นงานนี้ออกแบบมาจากการนำสินค้าที่มีอยู่เดิมมาพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยใช้ความชำนาญและนวัตกรรม เน้นรูปทรงที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศ ในโทนสีฟ้าและสีเขียวใบไม้ที่ให้ความรู้สึกสบายตา

คอลเลคชันล่าสุดจาก ‘สวารอฟสกี้’ ส่งความสุขด้วยสีสันส่องประกาย

 

Curiosa
คอลเลคชัน Curiosa สื่อถึงนวัตกรรมและงานฝีมือของ สวารอฟสกี้ โดยนำรูปทรงเรขาคณิตอันงดงามมารังสรรค์ชิ้นงานด้วยรูปแบบทางคณิตศาสตร์ที่ใช้ความแม่นยำและความละเอียดประณีตขั้นสูง โดยการนำแนวคิดจากสินค้าประเภทสร้อยคอ แหวน และเข็มกลัดที่มีอยู่เดิมมาเพิ่มเติมจินตนาการในรูปแบบใหม่ เป็นเครื่องประดับผมและแว่นตา ที่สามารถสวมใส่ได้หลากหลายรูปแบบตามที่ต้องการ

Gema

คอลเลคชัน Gema นำรูปแบบของเครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงมาเพิ่มลูกเล่น จนกลายเป็นคริสตัลที่มีเหลี่ยมเจียระไนและสีสันเหมือนหยดน้ำที่พลิ้วไหว ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานศิลปะและการใช้สีของ Gustav Klimt เราพัฒนาคอลเลคชันนี้ให้มีชิ้นงานที่หลากหลายมากขึ้น ได้แก่ แว่นตา ต่างหูระย้าขนาดใหญ่ในโทนสีใหม่ รวมไปถึงสร้อยคอแบบประดับรอบคอและสร้อยข้อมือที่มีสีสันราวกับพระอาทิตย์ตกดินในฤดูร้อน ภูมิประเทศอันเขียวชอุ่ม และช่อดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิ  พบกับความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ใหม่แต่ละชิ้น ซึ่งวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน สวารอฟสกี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ และผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง LINE Official Account ของสวารอฟสกี้ ประเทศไทย (@swarovskithailand)

โปรโมชั่นใหม่

  • ส่วนลดสูงสุด 30% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ*

วันที่:

  • รอบพรีเซลสำหรับสมาชิก: 26 – 27 มีนาคม 2565 (2 วัน)
  • รอบสำหรับลูกค้าทั่วไป: 28 มีนาคม – 6 เมษายน 2565 (10 วัน)

ค้นพบแรงบันดาลใจและวิธีสร้างสรรค์ประกายเจิดจรัสจาก สวารอฟสกี้ ในแบบอื่น ๆ ให้กับตัวเอง ได้ที่ #SparkDelight  ติดตามข่าวสาร และข่าวผลิตภัณฑ์ของ สวารอฟสกี้ เพิ่มเติมผ่าน Instagram และ Facebook