บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้าง ครบวงจรแบบ Total Solution ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดสี ต้อนรับศักราชใหม่ปี 2566 เปิดตัวเครื่องมือในการเลือกเฉดสี ชิ้นใหม่ล่าสุด ‘TOA Color World Expert Fandeck’ พัดสีเล่มใหม่ ที่พัฒนาจากประสบการณ์อันยาวนานในตลาดสีและความใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้า ทั้งกลุ่ม Professional User อย่างสถาปนิก มัณฑนากร ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ฯลฯ และกลุ่ม Home User ผู้รักการตกแต่งบ้านทั่วไป เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีให้ทุกการออกแบบเป็นเรื่องง่าย    และสนุกยิ่งขึ้น

นายจตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “พัดสี หรือ Fandeck เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจสีทาอาคารและการออกแบบสี ลูกค้าสามารถสร้าง แรงบันดาลใจในการเลือกเฉดสีที่ต้องการผ่านพัดสี และผสมผ่านเครื่องผสมสีอัตโนมัติที่ทีโอเอมีอยู่มากกว่า 4,000 เครื่องทั่วประเทศ เรามีการใช้งานเครื่องผสมสีมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2543   ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนตลาดค้าปลีกสีทาอาคาร ในประเทศไทยไปอย่างสิ้นเชิง ทำให้การบริหารจัดการสต็อกสีในร้านค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดภาระค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสีของร้านค้า ทำให้ทีโอเอและร้านค้าสีเติบโตด้วยกันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกว่า 20 ปีที่เรามีเครื่องผสมสีและพัดสีใช้มานี้ เราได้รวบรวมข้อมูลการใช้งานจากลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งลูกค้ามืออาชีพ ลูกค้าทั่วไปและร้านค้าสีนำมาพัฒนาปรับปรุงเป็นพัดสีเล่มใหม่ ที่ตอบโจทย์ความต้องการชองลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม เป็นพัดสีที่เราเชื่อว่าเป็นเล่มที่ดีที่สุดเล่มในประเทศไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยลูกค้าสามารถเลือกผสมเฉดสีได้จากพัดเล่มใหม่และยังสามารถเลือกสีจากพัดสีเล่มเดิมได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังพัฒนา Plug-in เฉดสีใหม่จากพัดสีเล่มนี้ เพื่อใช้สำหรับโปรแกรมออกแบบชั้นนำ ทั้ง Adobe, Sketch Up, 3Ds Max, Revit โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนเว็บไซต์ www.toagroup.com”

TOA เปิดตัวพัดสีใหม่! อลังการถึง 1,986 เฉดสี พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ครั้งแรกในไทยที่ช่วยให้การเลือกสีเป็นเรื่องง่าย และสนุกยิ่งขึ้น

ด้าน นายนันทพล บุญเหลือ ผู้อำนวยการสายงานการตลาด TOA กล่าวเสริมว่า “พัดสี หรือ Fandeck เล่มใหม่นี้ มาพร้อมเฉดสีที่เพิ่มขึ้น 1,986 เฉดสี แบ่งออกเป็น 9 กลุ่มสีหลัก เพื่อให้ง่ายต่อการเลือกใช้งาน พร้อม 3 กลุ่มสีพิเศษ ที่คัดจากโทนสียอดนิยม ได้แก่ 1. กลุ่มสี ‘Off-White’ โทนขาวมินิมอลสุดคลาสสิค 2. กลุ่มสี ‘Neutral’ โทนธรรมชาติ นุ่มละมุนละไม 3. กลุ่มสี ‘Elegant Black’ เข้ม ดุ เท่ห์ เหมาะกับการใช้งานด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมและ การออกแบบทั่วไป เสริมด้วยฟังก์ชั่นใหม่ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทยอย่าง ‘Transparence Sheet’ เฟรมใสเทียบเฉดสี ที่ช่วยให้จำลองภาพให้ลูกค้าสามารถจินตนาการภาพหลังการทาสีได้ง่ายยิ่งขึ้นทั้งภายในและภายนอก และ ‘Background Window’ แผ่นเทียบเฉดสีบนพื้นหลังที่แตกต่างกันทั้งสีขาว สีเทา สีดำ ช่วยให้เลือกเฉดสีได้เหมาะกับสีองค์ประกอบของห้อง หรือสีเฟอร์นิเจอร์ได้โดยไม่โดนหลอกตา นอกจากนี้ยังเพิ่มขนาดแผ่นสีให้ใหญ่ขึ้นอีกเกือบ 2 เท่า เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม ทำให้ลูกค้าเลือกเฉดสีได้เต็มตา ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

พร้อมกันนี้ ยังได้มีแคมเปญการตลาดเปิดตัวพัดสีเล่มใหม่อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งขบวน TOA New Fandeck Rally เดินสายสวัสดีปีใหม่ร้านขายสีทั่วประเทศ เพื่อแนะนำพัดสีเล่มใหม่ นอกจากนี้ได้เปิดตัวพัดสีอย่างยิ่งใหญ่กับลูกค้ากลุ่มสถาปนิก ดีไซน์เนอร์ชั้นนำกว่า 500 รายทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 26 มกราคม ถึง 10 กุมภาพันธ์นี้ ณ TOA Tile Showroom Warehouse 26 (สุขุมวิท 26) ซึ่งทีโอเอเชื่อว่าพัดสีเล่มใหม่นี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจสีทาอาคาร