SNNP รับรางวัล “Inspirational Brand Award” รางวัลระดับภูมิภาคเอเชียเพื่อยกย่องเกียรติภูมิความเป็นเลิศของผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2022 ตอกย้ำแบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวที่สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืน  นางกิตติยา ชัยสถาพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP เปิดเผยว่า บริษัทฯได้รับรางวัล “Inspirational Brand Award” จาก Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2022  ซึ่งเป็นรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียเพื่อยกย่องเกียรติภูมิความเป็นเลิศของผู้ประกอบการและผู้นำทางธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปี 2022 ที่มอบให้กับองค์กรชั้นนำหรือแบรนด์ที่มีแนวคิด วิสัยทัศน์ กลยุทธ์และแนวทางในการบริหารงานที่โดดเด่น สามารถนำพาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน มีการกำกับดูแลกิจการที่ดี มีความรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมและสิ่งแวดล้อม  เป็นต้นแบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาและบริหารงานอย่างยั่งยืนตามหลักการสากลเพื่อก้าวสู่เวทีระดับโลก

“นับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นความภาคภูมิใจ  ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นผลงานของทีมงานในองค์กรทุกคนที่ร่วมกันสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งและร่วมขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโตไปสู่ความยั่งยืน ซึ่งตลอด 30 ปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็น  เจเล่ เบนโตะ และโลตัส โดยเรามุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเพื่อที่เราจะสามารถส่งความ “อร่อย” และ “ความสุข” ให้กับทุกคนในทุกช่วงเวลาของชีวิต รางวัลนี้เป็นส่วนผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนให้เดินหน้าพัฒนาองค์กรต่อไปอย่างยั่งยืน บนพื้นฐานของวัฒนธรรมองค์กรที่มีความสุขและมีความสามารถในการแข่งขันในอุตสาหกรรมได้”  อย่างไรก็ดี ในด้านของการดำเนินงานหลังจากนี้  บริษัท ฯ ยังคงมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาสินค้าที่หลากหลายเพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภค โดยมีแผนงานที่จะเดินหน้าองค์กรสู่ความเป็นผู้นำตลาดและตั้งเป้าที่จะเติบโตไปในระดับอาเซียน จากการเข้าไปทำตลาดในกลุ่มประเทศ CLMV โดยเริ่มต้นที่ประเทศกัมพูชาและเวียดนาม ภายใต้กลยุทธ์ที่เรียกว่า Localization Strategy บนพื้นฐานของ ผลิตภัณฑ์ ราคา แบรนด์และการทำการตลาดรวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง

สำหรับรางวัล Inspiration Brand Award ซึ่งมอบให้กับแบรนด์ที่เปรียบได้กับ Hero ของแบรนด์ด้วยกันซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น เพื่อสนับสนุน การทำความดี การสร้างสมดุล และความยั่งยืน