ระดมทุนได้ 254 ล้านเหรียญสหรัฐในการจดทะเบียนต่อสาธารณะผ่านการรวมธุรกิจกับ Bridgetown 2 เสร็จสิ้น พร้อมเข้าถึงตลาดการเงินทั่วโลกได้มากขึ้น เพื่อช่วยสนับสนุนการเติบโตอย่างต่อเนื่องเริ่มซื้อขายวันนี้ที่ NYSE ภายใต้สัญลักษณ์ “PGRU”การเฉลิมฉลองสองครั้งในนิวยอร์กและสิงคโปร์เพื่อทำเครื่องหมายเหตุการณ์สำคัญ เนื่องจากบริษัทเปิดประตูสู่โอกาสที่เพิ่มขึ้นทั่วตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สิงคโปร์ – 18 มีนาคม 2022 – PropertyGuru Group Limited (NYSE: PGRU) (“PropertyGuru” หรือ “บริษัท”) บริษัทเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของเอเชีย ตะวันออกเฉียง ใต้ (“PropTech”) เริ่มซื้อขายวันนี้บน NYSE ภายใต้สัญลักษณ์ “ ป.ป.ช.”. ในการฉลองการเปิดตัวสู่สาธารณะ PropertyGuru ได้จัดงานขึ้นพร้อมกันในนิวยอร์กและสิงคโปร์เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญกับ ‘กูรู’ ของบริษัทและพันธมิตรจากตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Hari V. Krishnan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการส่งเสียงกริ่งเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ PropertyGuru ในฐานะบริษัทมหาชนใน NYSE

PropertyGuru เปิดประตูสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้Hari V. Krishnan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ PropertyGuru Group กล่าวว่า “การจดทะเบียนที่ประสบความสำเร็จของเราใน NYSE จะทำให้เราสามารถเปิดประตูให้กับผู้อยู่อาศัยหลายล้านคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่กำลังมองหาการลงทุนบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ที่สมบูรณ์แบบ” Hari V. Krishnan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ PropertyGuru Group กล่าว “เรามี โอกาสอันยิ่งใหญ่รออยู่ข้างหน้าเรา เนื่องจากประชากรที่มั่งคั่งและเข้าถึงดิจิทัลเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะบริษัทมหาชน เราจะเปิดให้นักลงทุนทั่วโลกเข้าถึงตลาดที่มีการเติบโตสูงนี้”

งานเฉลิมฉลองที่สำนักงานใหญ่ของ PropertyGuru ในสิงคโปร์และทั่วตลาดของ PropertyGuru

สำหรับวิดีโอและรูปภาพเพิ่มเติมของงานเฉลิมฉลอง โปรดไปที่: https://www.linkedin.com/company/propertyguru/posts/?feedView=all ; https://twitter.com/sgpropertyguru