กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมต่อยอดความสำเร็จปรากฎการณ์ช้อปหนังสือผ่าน LINE MAN MART ที่เปิดพื้นที่การซื้อ-ขายหนังสือเอาใจนักอ่านคนไทย ล่าสุดเตรียมเปิดให้ช้อปแบบจัดเต็มกับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 ที่ขนทัพ 60 สำนักพิมพ์ชื่อดังมาไว้บน LINE MAN MART ให้นักอ่านสามารถสั่งซื้อหนังสือใน wish list ของคุณพร้อมจัดส่งถึงหน้าบ้านอย่างรวดเร็ว พร้อมแจกโค้ดส่วนลดสูงสุด 300 บาท 

LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของไทย นำโดย คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานฝ่ายนโยบายสาธารณะและรัฐกิจสัมพันธ์ LINE MAN Wongnai จับมือ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 นำโดย คุณทิพย์สุดา สินชวาลวัฒน์ นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย เอาใจคนรักการอ่านครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ให้สามารถสั่งซื้อหนังสือที่ชื่นชอบได้จากสำนักพิมพ์ชื่อดังกว่า 60 แห่ง อาทิ แจ่มใส, Salmon Books, Bookscape, นานมีบุ๊คส์, ยิปซี กรุ๊ป, สารคดี-เมืองโบราณ, B2S และ มติชน จัดส่งถึงบ้านแบบทันใจ พร้อมมอบโค้ดส่วนลดแบบจัดเต็มถึง 3 ต่อ ได้แก่

  • ต่อที่ ซื้อหนังสือจากงานงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 รับเลยโค้ดส่วนลดทันที เริ่มต้น ส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อครบ 300 บาท เพียงใส่โค้ด BOOKFAIR50 , ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อครบ 500 บาท  ใส่โค้ด BOOKFAIR100 , ส่วนลด 300 บาท เมื่อซื้อครบ 1,000 บาท ใส่โค้ด BOOKFAIR300 (สิทธิมีจำนวนจำกัดต่อวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ตุลาคมนี้)
  • ต่อที่ 2 รับส่วนลดค่าส่งพิเศษ เริ่มต้นเพียง 20 บาท
  • ต่อที่ มอบส่วนลดให้กับลูกค้าที่เรียก LINE MAN TAXI เพื่อเดินทางมางานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ลดทันที เที่ยวละ 50 บาท! เพียงใส่โค้ด BOOKFAIR (สิทธิมีจำนวนจำกัดต่อวัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-23 ตุลาคมนี้)

คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ รองประธานฝ่ายนโยบายสาธารณะและรัฐกิจสัมพันธ์ LINE MAN Wongnai กล่าวว่า “ความสำเร็จของการสั่งซื้อหนังสือผ่าน LINE MAN MART ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2565 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากสำนักพิมพ์ที่ร่วมแคมเปญ และผู้ซื้อ โดยมีการสั่งซื้อจำนวนมาก สะท้อนให้เห็นการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของคนไทยที่การซื้อสินค้าแบบเดลิเวอรี่ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันและการซื้อสินค้าในทุกประเภท จึงนำมาสู่การสานต่อความร่วมมือในมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ในครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเคย โดย LINE MAN MART เปิดพื้นที่ให้สำนักพิมพ์มาเปิดร้านบน LINE MAN MART ได้ฟรี พร้อมสนับสนุนส่วนลดพิเศษทั้งหมด เพื่อให้คนเข้าถึงการอ่านหนังสือได้มากขึ้น” เลือกซื้อหนังสือที่ชื่นชอบจากงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องเดินทาง เพียงกดสั่งแล้วรอรับหนังสือที่ส่งตรงถึงหน้าบ้านได้เลยที่ https://lineman.onelink.me/1N3T/awpptczk

*สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อวัน จำกัด 1 สิทธิ์ต่อผู้ใช้ **เฉพาะการสั่งซื้อหนังสือจากร้านที่ร่วมรายการผ่าน LINE MAN MART ***ให้บริการเฉพาะพื้นที่ที่บริษัทกำหนด