งานประดับไฟคริสต์มาสบนพื้นที่กลางแจ้งประจำปี ณ Harbour City ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง เป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ในเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งจะสร้างความทรงจำที่สวยงามและตื่นตาตื่นใจมากมายให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดย Harbour City ได้แปลงโฉมเป็น “Christmas Terminal” ให้เหล่านักท่องเที่ยวและนักชอปได้เริ่มการเดินทางสู่เทศกาลคริสต์มาสตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 ม.ค. 2565 และยิ่งไปกว่านั้น ยังมี Snoopy ที่เดินทางจากสหรัฐอเมริกามายังฮ่องกงเพื่อก้าวเข้าสู่เส้นทางแห่งศิลปะและการเฉลิมฉลองร่วมกับเรา รับชมข่าวประชาสัมพันธ์มัลติมีเดียได้ที่ https://www.prnasia.com/mnr/HarbourCity_202112.shtml

ฉลองคริสต์มาสแบบจัดเต็ม

ในปีนี้ผู้เข้าชมงานจะได้เห็นการตกแต่งฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดอลังการบริเวณลานด้านหน้าทางเข้าหลัก และเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าววิคตอเรียอันโด่งดัง ทั้งนี้ Harbour City ได้เชิญผู้บริจาค 300 คนที่บริจาคให้กับมูลนิธิ Hong Kong Blood Cancer Foundation (HKBCF) เข้าร่วมพิธีประดับไฟคริสต์มาสในวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมาHarbour City ร่วมมือกับ HKBCF จัดแคมเปญระดมทุนฉลองเทศกาลคริสต์มาสประจำปี โดยระดมเงินได้มากกว่า 30 ล้านดอลลาร์ฮ่องกงเพื่อสนับสนุนผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดนับตั้งแต่ปี 2545 ซึ่ง Harbour City หวังที่จะมอบความสุขและส่งความรักให้กับทุกคนผ่านโครงการการกุศลในช่วงเทศกาลนี้”คริสต์มาสเป็นเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเราเสมอ และสถานการณ์โควิดในฮ่องกงส่วนใหญ่ในปีนี้อยู่ภายใต้การควบคุม เราจึงสามารถเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสกันอีกครั้งด้วยการประดับตกแต่งครบชุด ตลอดจนมอบโปรโมชั่นคริสต์มาสสุดพิเศษมากมาย” คุณเยน เล้ง ผู้อำนวยการบริหาร Wharf Estates Limited กล่าว

เริ่มต้นการเดินทางเทศกาลคริสต์มาสแสนมหัศจรรย์ที่ “Christmas Terminal” ของ Harbour City

คนส่วนใหญ่ต่างคิดถึงความตื่นเต้นของการเดินทาง และผู้มาเยือน Harbour City ในปีนี้จะได้รับการต้อนรับด้วย “Christmas Terminal” ที่นักท่องเที่ยวสามารถเช็คอินตามจุดถ่ายภาพหลากหลายจุด เข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ที่เชื่อมต่อกัน ตลอดจนเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษในการชอปปิงและมื้ออาหารฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับคนที่คุณรักนอกจากนี้ยังมีบริการถ่ายภาพระดับมืออาชีพให้กับผู้เยี่ยมชม ณ โซนถ่ายภาพการกุศล และผู้เข้าชมยังสามารถซื้อของที่ระลึกรูปทรงคุกกี้ลิมิเต็ดอิดิชั่น พร้อมทั้งเลือกใช้บริการห่อของขวัญการกุศลได้ที่ร้านของขวัญคริสต์มาสยิ่งไปกว่านั้น Harbour City ได้เปิดตัวชุดสติกเกอร์ในแอป WhatsApp และ Signal รวมถึงเกมมือถือให้เหล่านักชอปรับรางวัลทันทีหลังจากเล่นเกมตามล่าและรวบรวม “Cookies Ornaments” ที่ซ่อนไว้ตามจุดต่าง ๆ รอบห้างสรรพสินค้า รวมทั้งตั๋วลุ้นรางวัล “Christmas Boarding Pass” ที่บรรดานักชอปจะได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษในการชอปปิงมากกว่า 50 รายการตามยอดการใช้จ่าย

ตะลุยเส้นทางแห่งศิลปะและการเฉลิมฉลองไปกับ Snoopy

นอกจากการตกแต่งคริสต์มาสบนพื้นที่กลางแจ้งแล้ว นักท่องเที่ยวและนักชอปยังจะได้รับชมนิทรรศการ Snoopy Kyoto Art Voyage: Experience Japanese Crafts – Fabric, Paper, Gold, Painting and Ceramic ภายในห้างสรรพสินค้า บริเวณ “Gallery by the Harbour” เพื่อสัมผัสประสบการณ์งานฝีมือญี่ปุ่นอันประณีต ซึ่งผู้รักศิลปะและแฟน ๆ ของ Snoopy สามารถเข้าชมและซื้อของสะสมงานศิลปะญี่ปุ่นที่มีจำนวนจำกัดจากทั่วโลกและของที่ระลึกสุดพิเศษ นอกจากนั้น ผู้เข้าชมยังสามารถสนุกไปกับเครื่องเล่น “ม้าหมุน” กับ Snoopy และผองเพื่อน พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรม “Magic Christmas Party” ในบ้านของ Snoopy เพื่อสร้างความทรงจำผ่านภาพถ่ายได้อีกด้วย