Gaabor (กาบอร์)  แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่ขายดีที่สุดในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่น     สั่งสมประสบการณ์มากว่า 10 ปี คิดค้นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใส่ใจในสุขภาพ ให้ความสะดวกสบาย  และเปิดประสบการณ์ใหม่ของไลฟ์สไตล์ประจำวันให้ง่ายยิ่งขึ้น เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็กที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค อัดแน่นด้วยคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้  

Gaabor (กาบอร์) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก           ก้าวสู่ความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี การันตีด้วยรางวัล Top Seller Growth 2022  แบรนด์ที่ครองใจนักช้อปและขายดีที่สุดในแพลตฟอร์มออนไลน์โดย Gaabor (กาบอร์)  ได้เข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เมื่อกลางปี 2021 ของเดือนกันยายน และด้วยดีไซน์มินิมอล เรียบโก้ สอดคล้องกับนโยบายที่ต้องการสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสบายและครองใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพ   ทำให้ Gaabor(กาบอร์)   ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคในเรื่องของคุณภาพและราคาที่เอื้อมถึง ส่งผลให้เกิดความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซีย และตลาดอื่นๆ ในเอเชีย โดยเดือนพฤศจิกายน Gaabor (กาบอร์)  ได้รับคัดเลือกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายดีเยี่ยมบนแพลตฟอร์ม Shopee อีกด้วย ซึงจากกระแสตอบรับของผู้บริโภคที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปี 2022 ในเดือนมีนาคม Gaabor (กาบอร์)  ได้กลายเป็น      แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนขนาดเล็กที่มียอดขายอันดับสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนแพลตฟอร์ม Shopee และเป็นปีแห่งความสำเร็จของ Gaabor ที่ได้ขยายธุรกิจช่องทางจำหน่ายเข้าสู่ตลาดอเมริกาใต้เพิ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด Gaabor (กาบอร์)   เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมงานประกาศผลรางวัล Shopee Brand Conference 2022 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ในแขนงต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับจากนักช้อปออนไลน์ ถือเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ที่ได้ขึ้นแท่นรับรางวัล Top Seller Growth 2022 ในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นรางวัลการันตีแห่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของยอดขายดีที่สุดในแพลตฟอร์ม Shopee สะท้อนให้เห็นความนิยมของแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ครองใจคนไทยในระยะเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น ด้วยความมุ่งมั่นและเล็งเห็นความสำคัญในการสร้างประสบการณ์การใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่วิจัยมาเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเป็นหลัก

ในปีนี้ 2022 Gaabor (กาบอร์)   รุกทำการตลาดขยายสินค้าเพิ่มมากขึ้นเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบอุปกรณ์เครื่องครัวดีไซน์ทันสมัย ใช้งานง่าย เช่น กลุ่มหม้อทอดไร้น้ำมัน หม้อไฟฟ้าอเนกประสงค์ เครื่องบดอาหาร กาต้มน้ำ และอื่นๆอีกมากมาย มาให้ยลโฉมเร็วๆนี้ เพื่อตอบสนองและครอบคุลมความต้องการของผู้บริโภคให้ได้ครบถ้วนมากที่สุด เพราะเราคาดหวังจะเป็นแบรนด์เครื่องครัวคู่ใจของคุณ

 จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Gaabor (กาบอร์)   สืบเนื่องจากแนวคิดในปี ค.ศ.1987 ของคุณกาบอร์ เราสานต่อประสบการณ์กว่า 10 ปี (นับจากวันที่ก่อตั้งศูนย์วิจัยเป็นครั้งแรกปี ค.ศ. 2008) จากทีมวิจัยผู้เชี่ยวชาญ สร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มุ่งเน้นเพื่อสุขภาพที่ดีและคุณภาพชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นของผู้บริโภค ทำให้ต่อมาถือกำเนิดแบรนด์ Gaabor (กาบอร์) ขึ้นปี ค.ศ. 2021  โดยกาบอร์มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับครอบครัวคนยุคใหม่ผ่านเครื่องใช้ไฟฟ้ากาบอร์

 หมวดหมู่เครื่องใช้ไฟฟ้าของแบรนด์ Gaabor ในปัจจุบัน ได้แก่เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวขนาดเล็ก : หม้อทอดไร้น้ำมัน, หม้อหุงข้าว, หม้อฟ้าอเนกประสงค์, เตาอบไฟฟ้า, เครื่องตีไข่ และแก้วปั่นไฟฟ้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน : เครื่องดูดฝุ่น และ พัดลม  เครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนบุคคล : ไดร์เป่าผม และ เครื่องม้วนผม