ห้างทองบางกอกโกลด์ส คว้ารางวัล Best Deal Awards จากงาน Shopee Brand Conference 2022 เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ตอกย้ำความเป็นหนึ่งด้านคุณภาพและบริการ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่แบรนด์พันธมิตรในหมวดหมู่แฟชั่น (เครื่องประดับ) ที่สามารถทำยอดขายบน Shopee Mall ได้ดีที่สุดตลอดปีที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

นายสรากร รักน้อย ผู้จัดการฝ่ายการตลาดออนไลน์ ห้างทองบางกอกโกลด์ส และบริษัทในเครือ ผู้นำด้านร้านค้าทองรูปพรรณ เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา Bangkokgolds_officialshop สามารถสร้างความเติบโตด้านยอดขายบน Shopee Mall มากถึง 80% จากช่วงเวลาเดียวกัน โดยลูกค้ายังคงมีความเชื่อมั่นว่า “ทองคำ” ยังเป็นสินทรัพย์ปลอดภัย เป็นสินทรัพย์ที่มีค่าในตัวเองเช่นเดียวกับเงินสด และเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่า ทองคำมีสภาพคล่องสูง สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ง่าย

สำหรับรางวัล Best Deal Awards จากงาน Shopee Brand Conference 2022 ได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมของแบรนด์ บางกอกโกลด์ส (Bangkok Golds) ในหมู่นักช้อปออนไลน์ อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของแบรนด์ทองคำในไทยที่มีความมุ่งมั่นในการยกระดับการขายทองออนไลน์อย่างเต็มตัว โดยใช้มาตรฐานเดียวกับสาขาหน้าร้านทั่วประเทศ ห้างทองบางกอกโกลด์ส ประกอบธุรกิจค้าทองคำ จำหน่ายทองรูปพรรณ มาตรฐานเยาวราช มามากกว่า 20 ปี ปัจจุบันมีสาขาหน้าร้านมากกว่า 70 สาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล อย่างเต็มตัว โดยได้เปิดตัวร้านค้าออนไลน์บน Shopee Mall ภายใต้ชื่อ Bangkokgolds_officialshop ในปี 2020 ปัจจุบันมีผู้ Follow 144,000