“ชลบุรี” เป็น1ใน3จังหวัดที่มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากสุดในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) และทำเล “บางแสน” คือหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามองไม่แพ้ทำเลอื่นๆ และที่นี่“บางแสน” ก็เป็นฐานที่มั่นสำคัญของบริษัท บางแสนบุรี จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดชลบุรี และมี “แลนด์แบงก์”ในย่านทำเลทองที่มีมูลค่ามหาศาลกระจายอยู่ในเขตศรีราชา พัทยา และบางแสน

โครงการ The Blu X Bangsaen หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมจากบริษัทบางแสนบุรี ที่โครงการตั้งอยู่บนถนนบางแสนสายล่าง ใกล้กับชายหาดวอนนภา หาดบางแสน และมหาวิทยาลัยบูรพา ตัวโครงการเป็นคอนโด Low Rise 7 ชั้น ที่ตอนนี้เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว

นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี

นางสาวฐิติรัตน์ วิภวานี ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen

กล่าวว่า โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองบางแสน บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา มีจำนวน 2 อาคารรวมจำนวน 153 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 369,707,070 ล้านบาท โดยอาคาร A จำนวน 76 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 77 ยูนิต ทั้งอาคาร A และ B จะมีการแยกที่จอดรถ แยก Lobby และแยก Facilities กัน ดังนั้นตัวอาคารจึงมีความหนาแน่นน้อยและเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนและอยู่อาศัย โครงการส่งมอบแล้วจำนวน 106 ยูนิต โครงการมีขนาดห้องให้เลือก 4 แบบ ดังนี้ ห้องแบบ Type A ขนาด 27 ตารางเมตร(ตร.ม.), ห้องแบบ Type B ขนาด 32 ตร.ม. , ห้องแบบ Type C ขนาด 41 ตร.ม. และ ห้องแบบ Type D ขนาด 50 ตร.ม.ราคาขายเริ่ม 2.4 ล้านบาท

โครงการมุ่งเน้นการใช้วัสดุชั้นดีและการตกแต่งที่หรูหรา ระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของโครงการที่ไม่เหมือนใครในบางแสน สัมผัสกับบรรยากาศพักผ่อนวิวทะเลอย่างแท้จริง กับสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า สูดกลิ่นไอทะเลแบบใกล้ชิด ออกกำลังกายในห้องฟิตเนสในบรรยากาศวิวทะเล และได้พักผ่อนภายในห้องที่ตกแต่งไว้แล้วอย่างครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มีความหรูหรา และให้พื้นที่การใช้สอยที่ลงตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการ The Blu X Bangsaen เบอร์โทร081-7664996 , 062-1835000 หรือ https://www.bangsaenburi.com

“ ทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของบางแสนไม่ใช่แค่เป็นเมืองท่องเที่ยวหากแต่เป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยรองรับกับแผนการพัฒนาอีอีซี ” ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen กล่าว พร้อมกับกล่าวว่า ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางบางแสน อยู่กึ่งกลางระหว่างชายหาดวอนนภา-หาดบางแสน และ มหาวิทยาบูรพา จึงมีทั้งความอุดมสมบูรณ์ของกินของขาย มีร้านอาหาร ร้าน Hang out หลากหลายช่วงเย็นๆค่อนข้างคึกคัก และรอบชายหาดให้ไปนั่งพักผ่อนใช้ชีวิตชิวๆได้ ซึ่งผ่านมาโครงการ The Blu X Bangsaen ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งที่ซื้ออยู่อาศัยเองซึ่งก็มีทั้งบุคคลากรที่ทำงานในย่านดังกล่าว และกลุ่มผู้ปกครอง พ่อ แม่ ที่ซื้อเพื่อให้เป็นที่พักของบุตรหลานที่มาเรียนที่มหาวิทยาลัยบูรพา รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80%

ทั้งนี้ โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ชายหาดวอนนภา ,ชายหาดบางแสน,โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ ,มหาวิทยาลัยบูรพา,สำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข ,Public Park สวนสาธารณะริมชายหาด,ตลาดหนองมน รวมถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆทั้งเซ็นทรัล, เทสโก้โลตัส, BigC, Homepro และ Makro เป็นต้นบริษัท บางแสนบุรี ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และมี “แลนด์แบงก์” สะสมหลายพันไร่ในจังหวัดชลบุรี พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภท คอนโดฯ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์

ในฐานะที่เป็นแลนด์ลอร์ดรายใหญ่ ในเขตศรีราชา พัทยา และบางแสน จึงมีแผนที่จะนำเอาที่ดินที่มีอยู่ในพอร์ตออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้รองรับการเติบโตของธุรกิจ และสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคทั้งที่เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งผู้บริหารของบางแสนบุรี มั่นใจว่าการพัฒนาเมืองในจังหวัดชลบุรีจะมีการเติบโตขึ้นทั้งจากศักยภาพของพื้นที่ชลบุรีซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม สะดวกในการเดินทางใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ รวมถึงโครงการลงทุนขนาดใหญ่จากรัฐบาลมีนโยบายพัฒนาพื้นที่ EEC มีโครงการถนน รถไฟความเร็วสูง และโครงการการขยายท่าเรือ เป็นต้น