บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายวัฒนา กิตติก้องนพกร กรรมการผู้จัดการ จัดงานเฉลิมฉลองเปิดตัวคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ล่าสุด SMILE HUB ในประเทศไทย ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายอูแบร์ โคลาริส หัวหน้าฝ่ายบริการเศรษฐกิจ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย และทีมผู้บริหารระดับสูงของ โบลโลเร่ ได้แก่ นายฟาบริซิโอ พร๊อตติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารโบลโลเร่ กรุ๊ป, นายเธียร์รี เอห์เรนโบเกน ซีอีโอ โบลโลเร่ โลจิสติคส์  และ นายโสภณ ราชรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ อินดัสเทรียล ประเทศไทย หรือ FPIT มาร่วมงาน ณ คลังสินค้า SMILE HUB อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

โบลโลเร่ โลจิสติคส์ ฉลองเปิดตัว SMILE HUB  คลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่ล่าสุดในประเทศไทยนายเธียร์รี เอห์เรนโบเก็น ซีอีโอของ โบลโลเร่ โลจิสติคส์  กล่าวว่า  “ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองการเปิดตัว SMILE HUB ในวันนี้ ต่อหน้าแขกผู้มีเกียรติของเราทุกคน การเปิดตัวคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแห่งใหม่นี้ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ โบลโลเร่ โลจิสติคส์ ที่มีต่อประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเรา ที่จะพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ด้านโลจิสติคส์ของเราในภูมิภาคนี้ ด้วยการผสมผสานประสิทธิภาพ ความยั่งยืนและการให้ความสำคัญกับผู้คน คลังสินค้าและศูนย์กระขายสินค้าแห่งใหม่นี้ได้รวมเอาสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยเพื่อให้เกิดความมั่นใจในการดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพสูง และการดูแลพนักงานและสิ่งแวดล้อมของเราไปพร้อม ๆ กัน ”

อาคารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอันทันสมัย : อาคารขนาด 11,000 ตร.ม. แห่งใหม่ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงแนวทางการรับผิดชอบต่อสังคมของ โบลโลเร่     โลจิสติคส์ การขับเคลื่อนงานด้านโลจิสติคส์อย่างยั่งยืนและรวมเอาคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ระบบไฟอัจฉริยะและแผงโซลาร์เซลล์บนชั้นดาดฟ้า และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยในการประหยัดน้ำ “เรายินดีที่จะเป็นพันธมิตรกับ โบลโลเร่ โลจิสติคส์  ในโครงการนี้ ทีมงาน FPIT ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ โบลโลเร่ โลจิสติคส์ เพื่อพัฒนาแนวคิดของคลังสินค้าให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ในการดำเนินงานและความยั่งยืน นอกจากลักษณะอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังใช้สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) ในวัสดุก่อสร้างด้วย” นายโสภณ ราชรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร FPIT กล่าวภายในสิ้นปี 2565 SMILE HUB จะได้รับการรับรองมาตรฐานอาคารสีเขียวหรือ LEED ในระดับ Gold และ จะกลาย เป็นคลังสินค้าแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองนี้

สภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้อต่อพนักงานทุกคน : เพื่อให้มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอื้ออำนวยสำหรับพนักงานทุกคน อาคารแห่งนี้จึงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีสาร VOC ต่ำและ จุดระบายอากาศเพื่อกรองมลพิษและรับรองสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานของเรา

นายวัฒนา กิตติก้องนพกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “บริษัท โบลโลเร่ โลจิสติคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้า ระดับ LEED GOLD  สำหรับกลุ่มสินค้า Luxury & Fashion, Perfumes & Cosmetics,  E-Commerce และ Healthcare แห่งแรกในประเทศไทย ในนาม SMILE HUB โดยเน้น นวัตกรรม ความยั่งยืน และสภาพแวดล้อมการทำงานของพนักงาน เพื่อให้บริการจัดเก็บสินค้าและกระจายสินค้า ทั้งห้องควบคุมอุณหภูมิและห้องอุณหภูมิปกติ ปัจจุบันกลุ่มสินค้าทั้งกล่าวมีการเจริญเติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตรงกับปรัชญาการทำงานของบริษัทว่า “นวัตกรรม ความยั่งยืน ความปลอดภัยระดับสูงและการตอบสนองลูกค้าแบบเฉพาะเจาะจง คือ หัวใจแห่งสำเร็จ”

  “ที่ โบลโลเร่ โลจิสติคส์  เราเชื่อในนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยผู้คน ด้วยการจัดหาสภาพแวดล้อมการทำงานที่เอาใจใส่สำหรับทีมของเรา เราพยายามที่จะพัฒนาความมุ่งมั่นของแต่ละบุคคลและความแข็งแกร่งโดยรวมของพนักงานของเราในการส่งมอบโซลูชันที่มีมูลค่าเพิ่มสูงให้กับลูกค้า เราเปิดดำเนินการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี 2542 และก้าวมาไกลถึงจุดนี้จากการทำงานหนักและความมุ่งมั่นของพนักงานของเรา ในปีนี้ โบลโลเร่ กรุ๊ป ฉลองครบรอบ 200 ปี ซึ่งเป็นก้าวสำคัญที่เราจะไม่มีวันทำได้หากไม่มีบุคลากรของเรา” นายเธียร์รี เอห์เรนโบเกน ซีอีโอของ โบลโลเร่ โลจิสติคส์  กล่าว