แรบบิท แคร์ (Rabbit Care) ผู้นำโบรกเกอร์ประกันภัยและบริการทางด้านการเงินออนไลน์ของประเทศไทย ประกาศการระดมทุนระดับ Series C โดย Winter Capital บริษัทการลงทุนในตราสารทุนเติบโต (Growth Equity Investment) และ VGI PCL กลุ่มบริษัทสื่อชั้นนำของประเทศไทย การผนึกกำลังครั้งสำคัญเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการขยายธุรกิจ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านส่วนแบ่งการตลาดของแรบบิท แคร์ โดยการลงทุนดังกล่าว คาดว่าจะช่วยขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาดของแรบบิท แคร์ ภายใต้แนวคิด “Complete Care” ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ อันทรงพลังและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมรวมถึงข้อเสนอด้านการส่งเสริมการขายและความคุ้มค่าของสินค้าและบริการที่มากขึ้นต่อผู้บริโภคชาวไทย นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมความมุ่งมั่น ของบริษัท ในการก้าวสู่การเป็นแบรนด์สินค้าประกันภัย และบริการทางการเงิน ที่อยู่ในใจผู้บริโภคแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

มร.ไมเคิล สไตเบล กรรมการผู้จัดการบริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า “แรบบิท แคร์ มีการเติบโตและขยายตัวอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันจึงกล่าวว่า เราเป็นแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินออนไลน์  ชั้นนำของไทยที่ส่งมอบบริการอันโดดเด่น นั่นคือบริการช่วยลูกค้าเปรียบเทียบประกันและสินค้าทางการเงินที่มีอยู่ในตลาดให้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งในแบรนด์ และหลักการ “CARE” ที่เราใช้ขับเคลื่อนการดำเนินงานของเรา ส่งผลให้เรานำเสนอโซลูชั่นที่ ‘ครอบคลุม’, การก้าวไปข้างหน้าอย่าง ‘คล่องตัว’, การส่งมอบ ‘ความรับผิดชอบ’ และการสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้ารู้สึก ‘ไม่ยุ่งยาก’ กับการใช้บริการของเรา  สำหรับกลยุทธ์เพื่อเสริมความก้าวหน้าที่เราได้วางไว้ในแนวทาง “Complete Care” เราถ่ายทอดผ่านการขยายรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการ, การเพิ่มแคร์ เซ็นเตอร์ และพัฒนาแพลตฟอร์มออนไลน์ “CareOS” อันล้ำหน้าของเราอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าค้นพบและเปรียบเทียบสินค้าและบริการต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ดังนั้น “Complete Care” หรือ “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” จึงไม่ได้เป็นเพียงสโลแกนเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงความทุ่มเทต่อลูกค้าของเรา ในความคิดเห็นของเรา เราคิดว่านี่คือปัจจัยที่ทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความมั่นใจจาก Winter Capital และ VGI PCL”

มร. อันตวน ฟาร์เลนคอฟ กรรมการผู้จัดการ Winter Capital แสดงความมั่นใจเช่นเดียวกันว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำการลงทุนรอบนี้กับแรทบิท แคร์ ด้วยเพราะเราเห็นโอกาสในการเติบโตและเชื่อมั่นว่า แบรนด์มีการวางกลยุทธ์ที่ชัดเจนและมีแนวทางการดำเนินการที่แข็งแรง ในฐานะผู้ถือหุ้น เราหวังว่าจะสนับสนุนการขยายธุรกิจของแรทบิท แคร์ได้อย่างต่อเนื่องต่อไป” มร. อันตวน กล่าว  แรทบิท แคร์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2556 และเติบโตจนกลายเป็นแพลตฟอร์มเปรียบเทียบประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินออนไลน์ชั้นนำของไทย โดยมีพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมากกว่า 70 บริษัท แรทบิท แคร์นำเทคโนโลยีมาทำให้เรื่องของประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินมีความสะดวกง่ายดายมากขึ้นผ่านโซลูชั่นการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ออนไลน์ และแคร์เซ็นเตอร์ ที่มีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ แรทบิท แคร์ เน้นการให้การบริการที่โปร่งใส เข้าถึงได้ และนำเสนอราคาที่จับต้องได้เพื่อผู้บริโภคชาวไทยโดยแท้จริง

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด โทรศัพท์ 1438 (บริการ 24 ชม.)