บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์แมคโดนัลด์ในประเทศไทย มุ่งมั่นเสิร์ฟความอร่อยที่มาพร้อมกับคุณภาพของอาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภค สร้างสรรค์และบอกเล่าเรื่องราวผ่านวิดีโอและ Key Visual ตลอดจนจะมีกิจกรรมอื่นๆ ทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยมีคอนเซ็ปต์หลักมาจากอินไซต์ที่ว่า Good Food = Great Selection

นางสาวพัชนีวรรณ ตันประวัติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท แมคไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ที่แมคโดนัลด์ นอกจากจะนำเสนอเมนูที่อร่อยและมีคุณภาพแล้ว ยังต้องมาจากวัตถุดิบชั้นดี ที่มาจากแหล่งคุณภาพ พร้อมทั้งเข้มงวดในเรื่องของคุณภาพ และความปลอดภัยในอาหาร มีระบบ Food Safety ที่มีการพัฒนาให้ทันสมัยตามมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า (Customer Experience) ซึ่งนอกจากจะได้รับความอร่อยจากอาหารที่มีคุณภาพที่ดี ยังได้รับโมเมนต์ดีๆ กลับไป และยังคงคิดถึงเราเสมอ”   แคมเปญ GoodFood คัดสิ่งดีๆ เพื่อโมเมนต์ดีๆ”  คือแคมเปญสื่อสารการตลาดล่าสุดของแมคโดนัลด์ ประเทศไทย ที่มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ และประสบการณ์ให้กับลูกค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, YouTube, Instagram หรือ TikTok ที่สร้างขึ้นจากอินไซด์ เพื่อมอบความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ ด้วยอาหารดีๆ ที่คัดสรรด้วยคุณภาพ ทำด้วยความตั้งใจในทุกกรรมวิธี เพื่อให้คนไทยได้รับประทานของดี อาหารที่มีคุณภาพ อย่างอารมณ์ดีที่ McDonald’s โดยดึง 4 เมนูฮิตยอดนิยม มาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดซึ่งได้แก่

แมคไทย เปิดตัวแคมเปญ GoodFood คัดสิ่งดีๆ เพื่อโมเมนต์ดีๆ  ตอกย้ำผู้นำด้าน QSR เสิร์ฟความสุข อิ่มอร่อยด้วยสิ่งดีๆ ที่แมคโดนัลด์

เบอร์เกอร์เนื้อ ซึ่งเป็นเนื้อวัวสายพันธุ์ดีนำเข้ามาจากออสเตรเลีย ภายใต้การเลี้ยงของฟาร์มมาตรฐานในการใส่ใจดูแลสุขภาพและสวัสดิภาพของสัตว์

แมคฟิช ใช้ปลาอลาสก้าพอลล็อคจากแหล่งประมงธรรมชาติที่ยั่งยืนในมหาสมุทรแปซิฟิก และได้ผ่านการรับรองจาก Marine Stewardship Council ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่อนุรักษ์มหาสมุทร และการจับสัตว์น้ำในทะเลเพื่อเป็นอาหาร  อันเป็นการช่วยฟื้นฟูสภาพแวดล้อมของระบบนิเวศทางทะเล และอนุรักษ์การทำประมงอย่างยั่งยืน

เฟรนช์ฟรายส์ ผลิตจากมันฝรั่งแท้ 100% นำเข้าจากต่างประเทศ โดยคัดเลือกใช้เพียง 4 สายพันธุ์ ได้แก่  Russet Burbank, Russet Ranger, Umatilla Russet และ Shepody ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีคุณภาพเหมาะแก่การนำมาผลิตเป็น  เฟรนช์ฟรายส์แสนอร่อย อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแมคโดนัลด์

แมคนักเก็ต ทำจากเนื้อไก่ล้วนๆ สดได้คุณภาพจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ปราศจากสารเร่งโต     โดยนำมาบอกกล่าวเล่าที่มา ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ก่อนเสิร์ฟถึงมือลูกค้า สามารถติดตามชมวิดีโอดังกล่าวนี้ได้ที่ https://bit.ly/3DvOxSs รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คลิก https://www.facebook.com/McThai

#แมคโดนัลด์ #GoodFood #GoodMoment #คัดสิ่งดีๆเพื่อโมเมนต์ดีๆ