เอ็ม ลูวิลเยอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (M Lhuillier Financial Services) มีความภาคภูมิใจในการประกาศความร่วมมือกับผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุที่ได้รับความไว้วางใจและเติบโตเป็นอันดับต้น ๆ ของฟิลิปปินส์อย่างเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) โดยได้จัดพิธีลงนามสัญญาความร่วมมือนี้ขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ที่ร้านลา วี ปารีเซียง (La Vie Parisienne) ในย่านโกรอร์โดในเมืองเซบู  ความร่วมมือครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้เอ็ม ลูวิลเยอร์ สาขาต่าง ๆ ทั่วประเทศ รับพัสดุเพื่อจัดส่งไปยังปลายทางใด ๆ ก็ได้ในฟิลิปปินส์ โดยมีเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เป็นผู้ให้บริการผ่านเครือข่ายบริการจัดส่งที่ครอบคลุมกว้างขวาง ซึ่งหมายความว่าชาวฟิลิปปินส์ โดยเฉพาะธุรกิจเอสเอ็มอี (SME) และพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในพื้นที่ที่ไม่มีศูนย์กลางบริการจัดส่ง ส่งพัสดุที่เอ็ม ลูวิลเยอร์ สาขาที่ใกล้ที่สุดได้

ไมเคิล ลูวิลเยอร์ (Michael Lhuillier) ประธานและซีอีโอของเอ็ม ลูวิลเยอร์ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นพันธมิตรกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เพราะช่วยให้เอ็ม ลูวิลเยอร์ ขยายบริการได้มากกว่าที่เป็นที่รู้จักอยู่เดิม เรามีเป้าหมายเพื่อมอบช่องทางจัดส่งพัสดุที่สะดวกและมีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าของเรา และเรามั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้เป็นไปได้”   เอ็ม ลูวิลเยอร์ ภูมิใจที่ได้สนับสนุนเทรนด์ซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่กำลังเป็นที่นิยมเพิ่มขึ้น โดยเข้าใจดีว่าความต้องการในการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพมีความสำคัญต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมที่มีการขยายตัวตลอดเวลานี้ ความร่วมมือกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จะเข้ามาเชื่อมช่องว่างในบริการจัดส่งโดยนำเสนอโซลูชันที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจสาขาต่าง ๆ

คุณลูวิลเยอร์ กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในเรื่องการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ และปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้าในคราวเดียวกัน”  ความร่วมมือครั้งนี้สะท้อนให้เห็นวิวัฒนาการของเอ็ม ลูวิลเยอร์ จากการเป็น “โรงรับจำนำ” และ “บริษัทส่งเงิน” ก้าวขึ้นสู่สถาบันที่มีหลายแง่มุม ซึ่งได้ลงทุนในบริการต่าง ๆ มากมาย ทั้งเงินกู้ แลกเงิน ประกันภัย การเดินทางและทัวร์ เติมเงินมือถือ และปัจจุบันคือบริการโลจิสติกส์

ทั้งสองบริษัทจะเริ่มให้บริการใหม่แก่ลูกค้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม โดยยังมีบริการอื่น ๆ จ่อเปิดตัวอีกภายในปลายปีนี้ ความสะดวกสบายยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญเบื้องหลังความร่วมมือนี้ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จัดส่งพัสดุได้สะดวกสบายขึ้นไปอีก ไม่ต้องเดินทางไกลเพื่อไปส่งของเลย  เอ็ม ลูวิลเยอร์ เล็งเห็นความสำคัญของความร่วมมือครั้งนี้ และหวังที่จะร่วมมือกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการทำให้บริการโลจิสติกส์เป็นที่เข้าถึงได้มากขึ้นและสะดวกสบายกว่าเดิม ความร่วมมือครั้งนี้จะเชื่อมช่องว่างระหว่างบริการจัดส่งพัสดุกับพื้นที่ที่บริการได้ไม่ทั่วถึง เพื่อเข้ามาพลิกวงการโลจิสติกส์ของฟิลิปปินส์