กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่แบบ On Site แล้ว สำหรับงานช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “สหกรุ๊ปแฟร์” เริ่มตั้งแต่ 30 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00–22.00 น. ที่ฮอลล์ 98-100 ไบเทค บางนา ในคอนเซ็ปต์ ปลดล็อก ช้อปสวนกระแส ปลดล็อกค่าครองชีพที่สูงขึ้น ด้วยการยกทัพของกินของใช้มาให้ช้อปสวนกระแสในราคาเบา ๆ ภายในงานจัดเต็มกับนวัตกรรมทันสมัย พร้อมทั้งกิจกรรมพิเศษมากมาย ส่วนนักช้อปออนไลน์สามารถช้อปพร้อมรับโปรโมชันพิเศษผ่านอีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ รวมทั้งอีคอมเมิร์ซ และเว็บไซต์แบรนด์ในเครือสหพัฒน์ 
                                             
นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวว่า เครือสหพัฒน์ตั้งใจจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 26 ให้มีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคจากค่าครองชีพที่สูงขึ้น และเพื่อต้อนรับการกลับมาจัดแบบ On Site หลังจากงดจัดไปถึง 2 ปี เพราะสถานการณ์โควิด นับเป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ของบริษัทในเครือสหพัฒน์ที่พร้อมใจกันยกทัพสินค้าอุปโภคบริโภคแบรนด์ดังมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาลดพิเศษสูงสุดกว่า 90% ครบครันทุกหมวดสินค้า ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้า เครื่องหนัง รองเท้า เครื่องสำอาง เครื่องกีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมกว่า 1,000 คูหา กว่า 100 บริษัท อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ขนมปังฟาร์มเฮ้าส์ น้ำสลัดคิวพี ชุดชั้นในวาโก้ ชุดออกกำลังกาย CW-X เครื่องแต่งกายจากกีลาโรชและลาคอสต์ เครื่องสำอางบีเอสซี หน้ากากอนามัยเวลแคร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากอองฟองต์และแอ็บซอร์บา รวมทั้งผลิตภัณฑ์จากเปา ซื่อสัตย์ ซิสเท็มมา โชกุบุสซึ โคโดโมะ เป็นต้น พร้อมโปรโมชันของแจก ของแถม ส่วนลดจากสถาบันการเงิน และส่วนลดค่าขนส่งจาก KERRY EXPRESS สูงสุดกว่า 50%
โดยพื้นที่จำหน่ายสินค้าปีนี้มีไฮไลต์อยู่ที่ Metaverse จากเครือสหพัฒน์ อาทิ สหพัฒน์ ไลอ้อน   CW-X เวลแคร์ ที่ชวนผู้ร่วมงานไปสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งและกิจกรรมในโลกเสมือนจริง และยังมี Japanese Street จำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น เช่น ไดโซะ ดองกิ ลอว์สัน วาเซดะ บุงกะ รวมทั้ง      บูธสินค้าเพื่อสุขภาพจากกลุ่ม SAHAGROUP Healthcare & Wellness และการจำหน่ายสินค้าแบบ B2B
                                                
“ปีนี้เครือสหพัฒน์ให้ความสำคัญกับสินค้าภายใต้ BCG Model ซึ่งหลายบริษัทได้ปรับกระบวนการผลิตและเลือกใช้วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น ไลอ้อนที่ได้ร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์โลก รณรงค์เปลี่ยนพฤติกรรมผู้บริโภคให้เลิกใช้ Single Use Plastic โดยได้เปิดตัว รถ Lion Happy Refill ที่ช่วยลดขยะพลาสติกและลดค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวโครงการ KingBridge Tower ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของเครือสหพัฒน์ในการพัฒนาอาคารสำนักงานให้เช่า ที่สร้างขึ้นในคอนเซ็ปต์ The Spirit of Synergy มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรม Smart Building ซึ่งล่าสุดได้รับเลือกให้เป็นโครงการต้นแบบอาคารอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม CECI Pilot Project โครงการแรกของไทย” นายธรรมรัตน์ กล่าว
ทางด้าน การจัดแสดงนวัตกรรม ปีนี้มีนวัตกรรมที่น่าสนใจมาเปิดตัวมากมาย อาทิ เสื้อเชิ้ตที่ทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล ชุดชั้นในที่ผลิตจากวัสดุหมุนเวียนในกระบวนการผลิต เสื้อผ้าที่ตัดเย็บจากเนื้อผ้าที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากเกล็ดปลาที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระเป๋าสุภาพสตรีที่ผลิตจากเปลือกผลแอปเปิ้ล ถุงเท้าที่ทอจากเส้นใยชนิดพิเศษบรรจุอนุภาค Silver ION ที่ช่วยป้องกันไวรัส เป็นต้น
สำหรับ กิจกรรมพิเศษ มีไฮไลต์อยู่ที่การแสดงแฟชั่นโชว์จากวาโก้ คอนเสิร์ตจากวงบอยแบนด์ 4Mix และแก๊งมัธยมเปิดหมวกวง YES INDEED ที่กำลังเป็นไวรัลในขณะนี้ นอกจากนี้ ยังมีการประกวดคอสเพลย์จากฟาร์มเฮ้าส์ โชว์เทคนิคแต่งหน้าขั้นสูงที่หาชมยาก โชว์ศิลปะบนใบหน้าและร่างกายโดยเทคนิคบอดี้เพ้นท์
                                                   
นายธรรมรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครือสหพัฒน์ยังคงจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ทาง Online ควบคู่กับการจัดทาง On Site ซึ่งปีนี้ได้เพิ่มช่องทางมากขึ้น สามารถซื้อผ่าน 3 อีมาร์เก็ตเพลสยักษ์ใหญ่ LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL และอีคอมเมิร์ซเครือสหพัฒน์ SAHAGROUPONLINE, ICC SHOPPING, IDF SHOPPING, SAHAPAT DELIVERY, LION SHOP ONLINE รวมทั้งทีวีออนไลน์ที่ SHOP CHANNEL และ เว็บไซต์ของแบรนด์ในเครือสหพัฒน์ อีกกว่า 20 เว็บไซต์ โดยมอบส่วนลดสูงสุด 90% พร้อมโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟจากแพลตฟอร์ม อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 โค้ดส่วนลด คูปองลดเพิ่ม โค้ดส่งฟรี พร้อมกิจกรรมแจกทองสำหรับผู้ที่มียอดซื้อสูงสุดที่ซื้อผ่าน LAZADA, SHOPEE, JD CENTRAL และ SAHAGROUPONLINE ซึ่งผู้สนใจสามารถดูรายชื่อแบรนด์ที่เปิดให้ช้อปออนไลน์และโปรโมชันได้ที่ sahagroupfair.com