“ปูนกาวซีเมนต์จิงโจ้เขียว” น้องใหม่ในตลาดปูนกาวภายใต้แบรนด์ “จิงโจ้” พร้อมเดินหน้าบุกตลาดเต็มพิกัด โชว์คุณสมบัติโดดเด่นด้านการยึดเกาะ สามารถติดได้ทั้งพื้นและผนังภายในและภายนอก ติดกระเบื้องได้ขนาดใหญ่สูงสุดถึง 90x90 ซม. มั่นใจคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ผู้ใช้งานกลุ่มช่างและผู้รับเหมา ตั้งเป้าเติบโตติด Top 5 ในตลาดปูนกาวอย่างแข็งแกร่ง

 นางสาวประภารัตน์ สิริวัฒกานนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ควิกโคท โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปูนคุณภาพสำหรับมืออาชีพตัวจริง ภายใต้แบรนด์ “ลูกดิ่ง” และ “จิงโจ้” เปิดเผยว่า จากการตอบรับของกลุ่มลูกค้าในผลิตภัณฑ์ปูนก่ออิฐมวลเบาจิงโจ้ม่วง ซึ่งถือได้ว่าเป็นปูนก่ออิฐมวลเบาอันดับ 1 ขวัญใจช่างมาอย่างยาวนาน ทำให้บริษัทฯ ได้แตกไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่มภายใต้แบรนด์ปูนจิงโจ้ โดยล่าสุดได้เปิดตัวและทำตลาด “ปูนกาวซีเมนต์จิงโจ้เขียว” ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษสามารถติดได้ทั้งพื้นและผนัง ภายในและภายนอก ติดกระเบื้องได้ขนาดใหญ่สูงสุดถึง 90×90 ซม. ถือว่าเป็นแบรนด์ปูนกาวคุณสมบัติสูงสุดในรุ่นเดียวกัน  “ที่ผ่านมาผลิตภัณฑ์ปูนก่ออิฐมวลเบาจิงโจ้ม่วงของควิกโคท นับเป็นแบรนด์ปูนก่ออิฐมวลเบาเจ้าแรกในตลาด เป็นที่นิยมและได้รับความไว้วางใจ จนกลายเป็นขวัญใจช่างและผู้รับเหมา ครองยอดขายอันดับ 1 ด้วยคุณสมบัติด้านการยึดเกาะสูงสุดในตลาด ซึ่งเป็นจุดเด่นของปูนจิงโจ้มาโดยตลอด ควิกโคทจึงมองเห็นโอกาสในการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์ปูนกาวซีเมนต์จิงโจ้เขียว ที่ได้นำมาพัฒนาต่อให้เหมาะสมกับงานติดกระเบื้องโดยเฉพาะ เพิ่มประโยชน์การใช้งานให้สามารถติดกระเบื้องได้หลากหลายประเภทขึ้น ขนาดใหญ่ขึ้น ติดได้พื้นที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ตอบโจทย์ความคุ้มค่าช่างผู้ใช้งานจริงสูงสุด โดยอิงตามมาตรฐานระดับสากล ทำให้เรามั่นใจว่า ปูนกาวซีเมนต์จิงโจ้เขียว จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งานกลุ่มช่างผู้รับเหมา และสามารถเติบโตติดหนึ่งใน Top 5 ของตลาดปูนกาวได้อย่างแข็งแกร่ง” นางสาว ประภารัตน์ กล่าว

เปิดตัว “ปูนกาวซีเมนต์จิงโจ้เขียว” คุณสมบัติโดดเด่นด้านการยึดเกาะ ติดกระเบื้องได้ใหญ่สูงสุด 90x90 ซม. ดาวรุ่งใหม่หวังติด Top 5 ตลาดปูนกาว

สำหรับการทำตลาด บริษัทฯ ได้วางแผนสร้างการรับรู้ตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ปูนกาวซีเมนต์จิงโจ้เขียว”  ผ่านการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้แคมเปญ “ปูนกาวจิงโจ้เขียว เก๋าสุดในรุ่น” พร้อมจัดทำคลิปโฆษณาเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์  รวมทั้งการปั้นดาว TikTok คนใหม่ “พี่จิงโจ้ ขวัญใจช่าง” พร้อมกับการลงพื้นที่ออกบูธจัดกิจกรรมกว่า 200 บูธทั่วประเทศ ตามร้านวัสดุก่อสร้างตัวแทนจำหน่าย ผลักดันแคมเปญ ณ จุดขาย รวมไปถึงการเดินสายจัดโรดโชว์ท้าพิสูจน์คุณสมบัติที่เหนือกว่าตามโครงการก่อสร้างทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล สร้างการรับรู้ให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานจริงอย่างครอบคลุม  ปัจจุบัน ปูนจิงโจ้ คือแบรนด์ปูนมอร์ตาร์ผู้เชี่ยวชาญด้านงานยึดเกาะ ไม่ว่าจะเป็นงานก่อ กาวติดกระเบื้อง งานเทพื้น และงานโครงสร้างต่างๆ มีเทคโนโลยีต้นแบบมาจากประเทศออสเตรเลีย ทำให้มั่นใจได้ว่ามีมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ทุกการใช้งานช่างตามสโลแกนของแบรนด์ “ปูนจิงโจ้ เพื่อนแท้ที่รู้ใจช่าง”  สำหรับร้านวัสดุก่อสร้างที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ปูนลูกดิ่ง ปูนจิงโจ้ ติดต่อได้ที่ โทร 02-408-9888 หรือ 083-989-3306 และสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.quickcoat.co.th