กรุงเทพฯ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทย ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ 36 สาขาทั่วประเทศและต่างประเทศ ร่วมส่งเสริมการมีโอกาสที่เท่าเทียมกันของทุกคน (Equality) และการให้ความสำคัญกับบทบาทของเพศหญิงเนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม 2565  นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เป็นองค์กรที่ใส่ใจและให้ความสำคัญในเรื่องโอกาสที่เท่าเทียมกัน (Equality) มาโดยตลอด โดยไม่มีการแบ่งแยกทางเพศในทุกกระบวนการ ตั้งแต่การรับเข้าทำงาน การโปรโมท และการวัดผลงาน อย่างผู้บริหารระดับ C-Level ของบริษัทเราก็เป็นผู้หญิงถึง 50% และดิฉันเชื่อว่า เพศไม่ใช่ข้อจำกัด เราทุกคนมีความสามารถในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ และมีโอกาสที่เท่าเทียมกัน เพียงดึงศักยภาพของตัวเองออกมาให้เต็มที่ เราจะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่ความสำเร็จร่วมกันได้อย่างแน่นอน”

 

เซ็นทรัลพัฒนา ตอกย้ำการสร้างสรรค์สิ่งดี เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนชู ‘โอกาสที่เท่าเทียมกัน’ เนื่องในวันสตรีสากล วันที่ 8 มีนาคม 2565

สำหรับศูนย์การค้าของเซ็นทรัลพัฒนา เราใส่ใจและให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงเป็นพิเศษมาโดยตลอด ยกตัวอย่างการที่เรามีบริการพิเศษสำหรับผู้หญิง เช่น โซนที่จอดรถสำหรับผู้หญิง หรือ Lady Parking ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้ริเริ่ม Lady Parking โดยมีการใช้สีชมพูเป็นสีไอคอนนิกในการตกแต่งจนกลายเป็นภาพจำ และเป็นต้นแบบของศูนย์การค้าอื่นๆทั่วประเทศ นอกจากนี้ เรายังมีบริการพื้นฐานสำหรับผู้หญิงอย่างครบครัน อาทิ บริการช่วยถือของ บริการห้องแม่และเด็ก ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม และบริการและเคาน์เตอร์ให้ความช่วยเหลือต่างๆ อีกด้วย”