เงินเทอร์โบ” ส่งภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ “มีเรื่องกังวลใจอะไรอีกมั้ยคะ?” เร่งสื่อสารการตลาด และสร้างการรับรู้แบรนด์ภายใต้แนวคิด “พร้อมเคียงข้างทุกโอกาส” ผ่านการนำเสนอเรื่องราวที่จริงใจและเข้าใจกลุ่มลูกค้า ด้วยคอนเซปต์ “เพราะทุกประตูของเงินเทอร์โบ พร้อมให้คุณก้าวเข้ามาอย่างสบายใจ และก้าวออกไปพร้อมกับทุกโอกาสในชีวิต”

นายสุธัช เรืองสุทธิภาพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด ผู้ให้บริการทางการเงินแก่ลูกค้าในชุมชนทั่วประเทศ กว่า 660 สาขา ภายใต้แบรนด์ “เงินเทอร์โบ” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ด้วยธีมการสื่อสารการตลาด และการสร้างการรับรู้แบรนด์ ภายใต้แนวคิด ‘พร้อมเคียงข้างทุกโอกาส’ ที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ผ่านการนำเสนอเรื่องราวที่จริงใจ และเข้าใจกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘มีเรื่องกังวลใจอะไรอีกมั้ยคะ?’  ความยาว 5 นาที เพื่อต้องการสะท้อนให้เห็นว่า ทุกประตูของผู้ให้บริการทั่วไป เข้ามาก็ได้รับเงินเหมือนกัน แต่ประตูของเงินเทอร์โบ พร้อมให้คุณก้าวเข้ามาอย่างสบายใจและก้าวออกไปพร้อมกับทุกโอกาสในชีวิต ซึ่งเป็นแกนหลักในการดำเนินธุรกิจที่  ‘เงินเทอร์โบ’ ยึดถือมาโดยตลอด 

          สะท้อนถึงผู้คนในยุคปัจจุบันที่ต้องแสวงหาเงินทุนเพื่อเพิ่มโอกาสและต่อยอดให้กับชีวิต หรือกลุ่มคนที่ต้องเผชิญกับเรื่องฉุกเฉินไม่คาดฝัน และต้องการแก้ปัญหาเพื่อให้ชีวิตไปต่อได้ ‘เงินเทอร์โบ’ พร้อมรับฟังทุกปัญหาอย่างเข้าใจ อยู่เคียงข้างคุณเสมอ และพร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่เป็นธรรม น่าเชื่อถือ จริงใจ ให้เกียรติ มีความยืดหยุ่นด้านการให้บริการ เข้าใจวิถีชีวิตของผู้คนในชุมชน เป็นแบรนด์ที่สามารถให้ความสบายใจอย่างแท้จริงทั้งช่วงของการให้สินเชื่อ และช่วงของการผ่อนชำระเงิน ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญที่แบรนด์จะต้องมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า เพื่อให้สามารถผ่านช่วงเวลาลำบาก และประสบความสำเร็จจากเงินที่ได้รับไป  

          ‘เงินเทอร์โบ’ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจสินเชื่อเพื่อรายย่อยที่มุ่งเน้นให้บริการทางการเงินกับลูกค้าในชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ โดยมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้บริการครอบคลุมทั้ง สินเชื่อทะเบียนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ภายใต้การกำกับ สินเชื่อโฉนดที่ดินและห้องชุด นอกจากนี้ ในอนาคตยังมีแผนให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล นาโนไฟแนนซ์ และ Digital Lending โดยยึดมั่นนโยบายให้สินเชื่อเพื่อสร้างโอกาสนำเงินไปลงทุนทำธุรกิจหรือสร้างอาชีพ และจะไม่สนับสนุนการปล่อยสินเชื่อสำหรับซื้อสินค้าฟุ่มเฟือยที่ทำให้ก่อหนี้สินไม่จำเป็นและสร้างผลเสียในระยะยาว 

          ทั้งนี้ ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด‘มีเรื่องกังวลใจอะไรอีกมั้ยคะ?’ จากเงินเทอร์โบ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊กแฟนเพจเงินเทอร์โบ https://fb.watch/bo0o78G-qq/ หรือที่ www.youtube.com/watch?v=PfvBSKwN_ck รวมถึงติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.turbo.co.th