ออเจ้าอย่ารอช้า “เหรียญบุพเพ ๒” (DESTINY TOKEN) ร่วมลงทุนในภาพยนตร์ไทย ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ เปิดจองซื้อพร้อมกันวันนี้ เสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 16,087 โทเคน ผ่านแอปพลิเคชัน Kubix ได้สิทธิ์รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ พร้อมผลตอบแทน 2.99% ต่อปี และสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่หาซื้อไม่ได้      จินา โอสถศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วย อรุโณชา ภาณุพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด และ นางสาวอภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) ร่วมสร้างปรากฏการณ์ เชิญชวนแฟนภาพยนตร์ไทย แฟนบุพเพ ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ เป็นผู้ร่วมลงทุนในภาพยนตร์ไทย ‘บุพเพสันนิวาส ๒’ ด้วยการลงทุนใน “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) ซึ่งนอกจากจะได้สนับสนุนภาพยนตร์และนักแสดงที่คุณรักให้ประสบความสำเร็จแล้ว ยังได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน 2.99% ต่อปีและสิทธิ์รับเงินต้นคืนเมื่อจบโครงการ (ไม่เกิน 2 ปี) พร้อมสิทธิประโยชน์คุ้มค่ามากมาย เช่น ได้ชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร ได้เข้าร่วมกิจกรรมกับทีมงานผู้กำกับนักแสดง การปรากฏชื่อในเครดิตท้ายภาพยนตร์ รวมถึงรับของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาซื้อไม่ได้ โดยผู้ถือเหรียญ G “I am Glad” ราคา 5,559 บาท สามารถเข้าไปจองตั๋วรอบพิเศษก่อนเข้าฉายจริงในระบบเอสเอฟได้ทั่วประเทศลั่นระฆังออเจ้า เปิดจองซื้อ “เหรียญบุพเพ ๒” (DESTINY TOKEN) ร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใคร พร้อมรับสิทธิประโยชน์ที่หาซื้อไม่ได้… สายออเจ้าทั้งหลายห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ​เป็นการร่วมมือระหว่าง จีดีเอช กับ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ของคู่บุพเพสันนิวาส กำหนดฉาย 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ผู้ที่สนใจร่วมสร้างประวัติศาสตร์เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ สามารถจองซื้อ DESTINY TOKEN ได้แล้วตั้งแต่ 23 พฤษภาคม ถึง 20 มิถุนายน มีเสนอขายจำนวนจำกัดเพียง 16,087 โทเคน โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ

1.) I am Glad Token ราคา 5,559 บาทต่อโทเคน จำกัดจำนวน 15,559 โทเคน

2.) I am Delighted Token ราคา 155,559 บาทต่อโทเคน จำกัดจำนวน 459 โทเคน

3.) I am Happy Token ราคา 1,555,559 บาทต่อโทเคน จำกัดจำนวน 69 โทเคน

ทั้งนี้ การเสนอขาย DESTINY TOKEN จะจัดสรรในรูปแบบซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน (First come first served) ผู้ที่สนใจสามารถจองซื้อได้เลยผ่านระบบออนไลน์ โดยไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องไปที่สาขาธนาคาร เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Kubix บนระบบ iOS และ Android ที่ https://bit.ly/3wH4LUD