ทีเอสอาร์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย แบรนด์เครื่องกรองน้ำ “เซฟ” เครื่องทำน้ำแข็ง “อัลไพน์” และบริการสินเชื่อเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำ “ผ่อนสบาย” ประกาศความพร้อมเดินหน้าฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ให้พนักงานขาย ช่างซ่อมบำรุง พนักงานเก็บเงิน รวมถึงพนักงานทุกระดับชั้น ในส่วนสำนักงาน เทเลมาร์เกตติ้ง คลังสินค้า และโรงงานการผลิต เพื่อยกระดับความปลอดภัยภายในองค์กร สร้างความเชื่อมั่นให้แก่กลุ่มลูกค้า คู่ค้า และผู้ใช้บริการ สร้างสุขภาพที่ดี และภูมิคุ้มกันหมู่

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารทีเอสอาร์ หรือ บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง มาตรการรับมือในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กลุ่มบริษัทพร้อมขับเคลื่อนธุรกิจ เป็นต้นแบบองค์กรที่พร้อมรับมือวิกฤต และยกการ์ดสูงสุด เดินหน้าสร้างความปลอดภัยในการทำงานให้กับพนักงานทุกคนทั่วประเทศ ในการเร่งสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ รณรงค์ให้พนักงานเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างเร็วที่สุด รวมถึงจัดหาวัคซีนทางเลือกซิโนฟาร์ม ซึ่งได้รับการจัดสรรจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่งจะดำเนินการฉีด ให้ได้มากที่สุด โดยพนักงานภาคสนามที่เข้ารับฉีดวัคซีนแล้ว จะได้รับป้าย (badge) ที่ระบุสถานะเพื่อแสดงพร้อมบัตรพนักงาน เพื่อสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติงาน ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ สามารถดำเนินธุรกิจและส่งมอบสินค้า และบริการที่ปลอดภัยตามระยะเวลาที่กำหนด และถือเป็นส่วนหนึ่งในการรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวมทีเอสอาร์พร้อมเดินหน้าลุยงานอย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ทีเอสอาร์มีความห่วงใยในสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้ารวมถึงพนักงานทุกคน ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ หรือพนักงานสัญญาจ้าง โดยได้มีการคุมเข้มตามมาตรการของรัฐ มีการจัดตั้งจุดตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิ ก่อนและหลังเข้าพื้นที่ปฏิบัติงาน มีการเว้นระยะห่างสูงสุด และบังคับให้สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมทั้งตั้งจุดวางเจลแอลกอฮอล์ในทุกพื้นที่ที่มีการสัมผัส การฉีดพ่นฆ่าเชื้อตัวรถที่ให้บริการ คลังสินค้า พื้นที่ส่วนกลางในทุกวัน และการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านการป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด “ตลอดช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กว่า 2 ปี บริษัทฯ มีมาตรการดูแลพนักงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทำประกันสุขภาพโควิด-19 จัดหาอุปกรณ์ป้องกันตัวเอง เช่น น้ำยาทำความสะอาดอุปกรณ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากอนามัย และเฟชชิว ให้แก่พนักงานส่วนปฏิบัติการภาคสนาม จัดสรรรูปแบบการทำงานใหม่โดยแบ่งกลุ่มและแบ่งเวลาการทำงาน รวมถึงการออกนโยบายการทำงานที่บ้าน (Work from Home) สำหรับพนักงานที่ไม่จำเป็นต้องเข้าสำนักงานหรือสาขา มีการจัดหาเครื่องมืออุปกรณ์ในการจัดประชุมออนไลน์ เพื่อป้องกันความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้แก่พนักงาน ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการเติบโตของบริษัทฯ” นายเอกรัตน์ กล่าว

นอกเหนือจากนี้ ทีเอสอาร์ ยังมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคม โดยส่งมอบเครื่องกรองน้ำเซฟ น้ำดื่มขวดที่สะอาด และปลอดภัย ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด ผ่านโรงพยาบาล ชุมชนและหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อส่งมอบกำลังใจและพร้อมก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน