กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มีความเปลี่ยนแปลงมากมายจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงรูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ Now Normal ที่กลายเป็นสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ “คนยุคใหม่” ให้มากที่สุด และสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนก็คือ คนเมืองต้องการ “พื้นที่ใหญ่ขึ้น” สำหรับการอยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์การ Work From Home และการใช้เวลาของสมาชิกในครอบครัวที่เพิ่มมากขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดเรามองว่า ผู้อยู่อาศัยต้องการ “ขยายความสุข” ในทุก ๆ วันให้มากยิ่งขึ้น  เมื่อวิถีชีวิตคนเมืองได้ปรับเข้าสู่ชีวิตแบบ Now Normal เต็มรูปแบบ ทำให้ “คอนโดมิเนียมขนาด 2 ห้องนอน” กลายเป็นที่นิยม ซึ่งได้ทั้งพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางกว่า และฟังก์ชั่นที่ครบครันกว่า สามารถจัดสรรพื้นที่ภายในให้เป็นสัดส่วน ตอบรับการอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 3 – 4 คนได้อย่างสะดวกสบาย

 ณวรางค์ แอสเซท (Navarang Asset) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย ในฐานะของ “ผู้พัฒนา” ที่ “ใส่ใจ” และมี “ความหลงใหล” การสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อนำไปสู่การใช้ชีวิตในยุค Now Normal และ Next Normal ที่ดีที่สุดของทุกคน ได้แนะนำว่า ความสำคัญและความคุ้มค่าของการซื้อคอนโด 2 ห้องนอน ไม่ได้มีเพียงแค่ภายในห้องพักเท่านั้น แต่ยังต้องให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะสามารถตอบโจทย์สมาชิกทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะพื้นที่สีเขียว, Co-working space, ที่จอดรถ, ฟิตเนส, พื้นที่พักผ่อนหย่อนใจหรือสามารถทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อเพิ่มรอยยิ้มและความสุขที่มากขึ้นภายในครอบครัว รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ BTS ลดระยะเวลาการเดินทาง รวมทั้งควรใกล้โรงพยาบาล โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า และแหล่งคอมมูนิตี้ในระยะทางที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกวัยในครอบครัว

‘ณวรางค์ แอสเซท’ แนะเลือกคอนโดฯ 2 ห้องนอนสไตล์คนยุคใหม่ เปิดตัว ‘New Series’ ที่ ‘ณ รีวา เจริญนคร’ ห้องชุดแบบรวมยูนิต ขยายความสุขการใช้ชีวิตแบบ Now Normal

โดย ณวรางค์ แอสเซท ได้เปิดตัวยูนิตใหม่ New Series” ที่ “ณ รีวา เจริญนคร” โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ ระดับพรีเมียม สูง 29 ชั้น วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ริมถนนเจริญนคร 58 เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของยุค Now Normal ให้สามารถขยายความสุขได้มากขึ้น ซึ่งเป็นห้องขนาด 2 ห้องนอน เป็นการรวม 2 ยูนิตไว้ด้วยกัน (combine unit) ให้ผู้อาศัยได้ห้องขนาดที่ใหญ่กว่า เริ่มต้น 65.90 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องนอน 2 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง และที่จอดรถ 2 คัน การดีไซน์ผสานความงามเหนือกาลเวลา ฟังก์ชั่นที่ใช่ ตอบโจทย์ครอบครัวรุ่นใหม่ มอบความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ ทำให้บรรยากาศการอยู่อาศัยเหมือนอยู่ “บ้าน” พร้อมดื่มด่ำวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุกวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Home–Life–Art” ยูนิตใหม่ New Series ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

สำหรับ โครงการ “ณ​ รีวา เจริญนคร” นับเป็นคอนโดมิเนียมตึกสูงแห่งแรกในเครือฯ โดยเป็นการร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย ขณะนี้ได้เริ่มลุยงานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลังแล้ว ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ณ​ รีวา เจริญนคร ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/na-reva-charoennakhon-project หรือไลน์ไปที่ @navarangasset และข้อมูลเกี่ยวกับ ณวรางค์ แอสเซท ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/home