แว่นตาอัจฉริยะพร้อมบริการคลาวด์ที่โดดเด่นสามารถช่วยพัฒนาการรักษาและการวินิจฉัยทางไกล เพื่อสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในการดูแลผู้ป่วยจากวิศวกรรมและวิทยาการหุ่นยนต์ ไปจนถึงอสังหาริมทรัพย์หรือการแพทย์ แว่นตา YEyes Augmented Reality (AR)  ช่วยส่งเสริมทุกโครงการที่มีความต้องการความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญในพื้นที่ห่างไกล หนึ่งในความสำเร็จของแว่นตานี้คือการมอบโซลูชั่นที่คุ้มค่าแก่โรงพยาบาลและองค์กรด้านการดูแลสุขภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผู้ป่วยในพื้นที่ห่างไกล ด้วยวิดีโอระดับ Full HD และการสื่อสารแบบเวลาจริง ซึ่งมอบอิสระแก่ผู้ใช้งานในการดำเนินการตามภารกิจ ผู้ปฏิบัติงานด้านการดูแลสุขภาพ เช่น บุคลากรการแพทย์และแพทย์ฉุกเฉินในรถพยาบาล สามารถประสานการปฏิบัติงานของพวกเขากับแพทย์และให้การดูแลผู้ป่วยในกรณีฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น  นอกจากนี้ ศัลยแพทย์ยังสามารถประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญที่อยู่ระยะไกลท่านอื่นๆ ในระหว่างการผ่าตัดเพื่อขอคำแนะนำความช่วยเหลือ หรือทำการวินิจฉัยทางไกล ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงของบุคลากรการแพทย์ต่อการติดเชื้อ

การร่วมมือระหว่าง YEyes กับบริการคลาวด์ GWS (Global Web Service) ของศูนย์ข้อมูล ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) รับประกันการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อระดับสูง ซึ่งเป็นข้อกังวลที่สำคัญในหลายอุตสาหกรรม และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแอปพลิเคชั่นที่ใช้เทคโนโลยี AR  นอกเหนือจากการใช้คลาวด์คอมพิวติ้งเพื่อลดเวลาแฝงและเพิ่มความเร็วในการประมวลผลข้อมูลแล้ว การมีผู้ให้บริการคลาวด์ในพื้นที่ยังเป็นประโยชน์ต่อองค์กรที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุน เนื่องจากสามารถช่วยหลีกเลี่ยงความล่าช้าในการรับส่งข้อมูลระหว่างภูมิภาคต่างๆ  GWS โดย ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) เป็นแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่นคลาวด์คอมพิวติ้งระดับสากลที่มีความคุ้มค่าสูง ซึ่งให้บริการคลาวด์คอมพิวติ้งทั่วโลกเพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างรวดเร็วและบรรลุเป้าหมายในขณะที่ช่วยลดต้นทุนของทรัพยากรไอที   นอกจากนี้ ซุปเปอร์แนป (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นศูนย์ข้อมูลที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาค ยังรับประกันประสิทธิภาพและความพร้อมในการให้บริการ 100% ผ่านเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่และการเชื่อมต่อโดยไม่จำกัดค่ายกับผู้ให้บริการเครือข่าย 9 ราย คุณลักษณะด้านความเสถียรและการใช้งานแบบเวลาจริงมีความสำคัญสูงสุดสำหรับการปฏิบัติงานอันตราย เช่นในระหว่างการซ่อมแซมทางอุตสาหกรรม หรือกระบวนการทางการแพทย์ที่ YEyes ช่วยสนับสนุน

YEyes ให้บริการผลิตภัณฑ์ Augmented Reality ด้วยผลลัพธ์ที่โดดเด่นสม่ำเสมอและในราคาที่สามารถแข่งขันได้ ซึ่งทำให้ธุรกิจเติบโตในระดับสากลและประสบความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้น ในขณะที่ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่  การประยุกต์ใช้ของเทคโนโลยีที่สตาร์ทอัพนี้ให้บริการยังสามารถนำไปใช้กับอุตสาหกรรมอื่นๆ เช่นการซ่อมแซมทางเทคนิคที่ต้องใช้ความรู้และความเชี่ยวชาญของวิศวกร ซึ่งเป็นโซลูชั่นระยะไกลที่ลดต้นทุน การเสียเวลา และความยุ่งยากในการเดินทาง