โอฮาโยะ โกไซมาซึ…วันนี้ขอพาผู้อ่านทุกท่านไปทำความรู้จักกับโครงการทาวน์โฮมที่กำลังได้รับความนิยมอีกหนึ่งโครงการ ได้ยินมาว่า ปิดเฟสแรกกันไปตั้งแต่รอบวีไอพีเพียง 2 วันเท่านั้น โครงการที่ว่าคือ เรซิโอ-โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) (Reseo Home Wongwaen-Ramintra) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ของไทยและญี่ปุ่นในการรังสรรค์ผลงานคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “EXCLUSIVE JAPANESE SENSATIONAL LIVING” ก่อเกิดเป็นทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Japanese ที่สะท้อนถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดในทุกมิติ ที่รังสรรค์มาเพื่อผู้อยู่อาศัย ให้สามารถใช้ชีวิตในทุกด้านในแบบของตัวเอง ที่สำคัญ ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว ได้มีการนำ “ไม้ฮิโนกิ” ซึ่งเป็นไม้เนื้อหอมชนิดหนึ่งที่เป็นที่นิยมมากในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังได้ประทับตราที่ไม้ด้วยสัญลักษณ์ “คุมะมง kumamon” หมีดำแก้มแดง มาสคอตชื่อดังประจำจังหวัดคุมาโมโตะ นำมาทำเป็นวัสดุตกแต่งภายในอาคารสโมสรและบ้านตัวอย่าง โดยไม้ฮิโนกิมีคุณสมบัติเด่นที่มีลวดลายสวยงาม ยิ่งใช้งานนานเท่าไหร่ สีสันและพื้นผิวจะยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้น และกลิ่นหอมของไม้ฮิโนกิ จะช่วยทำให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ราวกับการได้เดินสูดกลิ่นไอธรรมชาติท่ามกลางป่าไม้

จากความมุ่งมั่นและความตั้งใจเพื่อจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ในการออกแบบโครงการ เรซิโอ-โฮม (วงแหวน-รามอินทรา) เราจึงเต็มที่กับทุกรายละเอียดได้แบบไม่มีข้อจำกัด สนุกที่จะคิด สนุกที่จะทำ และมีความสุขที่ทุกคนพึงพอใจกับสิ่งที่เราคิดและมีความสุขที่ได้เข้ามาใช้ชีวิตในโครงการที่เราพัฒนาขึ้นมา ด้วยนวัตกรรมการออกแบบโดยใช้หลักแนวคิด Henko Space ที่ทุกตารางเมตรของบ้านสามารถปรับฟังก์ชั่นได้อย่างเต็มที่และลงตัว โปร่งโล่งแลดูสบายเป็นส่วนตัว และเน้นความปลอดภัยสูงสุดด้วยจำนวนบ้านในโครงการเพียง 89 ยูนิต แต่ยังคงเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายในสังคมส่วนตัว บนทำเลศักยภาพ เดินทางได้สะดวกสบายด้วยทางด่วน และ รถไฟฟ้า แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันและด้วยโครงสร้างผนังเป็นแบบอิฐมวลเบา ทำให้สามารถปรับ หรือ ต่อเติม ฟังก์ชั่นบ้านได้ สามารถปรับเพิ่มห้องนอนได้มากที่สุด 4 ห้องนอน ได้ทั้ง 2 แบบบ้าน ได้แก่

บ้านแบบแรก ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Rest หน้ากว้าง 5.2 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 106 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17 ตารางวา 3 ห้องนอน มี Master bedroom พร้อม Walk-in closet และอีก 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่สีเขียวหน้าบ้าน มี Pocket Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวในบ้านของคุณ เฉลียงบ้านทั้ง2 แบบมีความโปร่งโล่ง สามารถปรับเป็นฟังก์ชั่นพักผ่อนได้
และแบบที่สอง คือ ทาวน์โฮม 2ชั้น แบบ Rise หน้ากว้าง 5.7 เมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.99 ล้านบาท พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18 ตารางวา 3 ห้องนอน มีmaster bedroom พร้อม Walk-in closet และอีก 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 1 มุมเอนกประสงค์ชั้นลอย 2 ที่จอดรถ 1 มุมวางของพิเศษ บนโถงบันได เพิ่ม Extra Storage ให้คุณเพิ่มพื้นที่ในการเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดให้มากขึ้น ฟังก์ชั่น ห้องพระ ชั้นลอยเพิ่มความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น

นอกจากการออกแบบโครงการที่สงบ เป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานและอยู่อาศัยที่แท้จริงแล้ว ตัวโครงการยังได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้หลากหลาย และครบครัน อาทิ โคซี่โอ ฮอลล์ ฟิตเนส ลานโยคะธรรมชาติ สระน้ำคริสตัล สวนกรวดญี่ปุ่น สวนโอโซน สปาเท้าสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมกล้องวงจรปิดซีซีทีวี บนทำเลศักยภาพที่สามารถเดินทางเข้าและออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย อยู่ติดกับทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า อยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างแฟชั่น ไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด และ เซ็นทรัล รามอินทราเพียง 3.5 กิโลเมตร อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเลิศหล้า, โรงเรียนสาธิต, โรงเรียนไทย-อเมริกัน และโรงเรียนสารสาสน์ 3.5 กิโลเมตร ใกล้สนามกอล์ฟปัญญา, สนามกอล์ฟ เลกาซี่ 2 กิโลเมตร และ โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงพยาบาลนพรัตน์ 4 กิโลเมตร ใกล้จุดทางขึ้น-ลงทางด่วนจตุโชติ และสามารถเดินทางไปยังถนนรามอินทราไปได้สะดวก ง่ายดาย ทั้งยังเชื่อมต่อได้หลายเขตท้องที่ ไม่ว่าจะเป็นสุขาภิบาล 5 และถนนหทัยราษฎร์ อนาคตอันใกล้ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน ห่างจากที่ตั้งโครงการประมาณ 4.3 กิโลเมตร

ที่สุดของความเป็นส่วนตัว เพียง 89 ยูนิต ทาวน์โฮม 2 ชั้น โครงการใหม่ ดีไซน์สไตล์ Japanese Modern ฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ต่อเติมได้ง่าย ให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยปรับเพิ่มห้องนอนได้สูงสุด 4 ห้อง บรรยากาศเป็นส่วนตัว ในสังคมสุด Exclusive บนทำเลศักยภาพติดทางด่วนกาญจนาภิเษก (ทางด่วนหมายเลข 9) ฝั่งขาเข้า + ใกล้ รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีคู้บอน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ฉลองเปิดเฟสใหม่ ในวันที่ 8-9 มิ.ย.2562 นี้ มอบส่วนลดสูงสุด 200,000 บ* พร้อมโบนัส 5 ต่อแบบจัดเต็ม! ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์บิลด์อิน, ค่าโอนกรรมสิทธิ์, ค่าส่วนกลาง, ถังน้ำและ ปั้มน้ำ รวมมูลค่ากว่า 400,000บาท * เริ่ม 2.49 ล้าน

เฉพาะลูกค้าลงทะเบียนออนไลน์ รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* พร้อมโบนัส 5 ต่อแบบจัดเต็ม! ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2TutvOn หรือโทร. : 082-639-4239 บริหารงานโดย บริษัท รีโว ซีอาร์ส โฮม จำกัด … ซาโยนาระ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด