เปิดบันทึกหน้าใหม่กับผลงานแห่งความภาคภูมิใจ ภายใต้แบรนด์ “เดอะ พราว” ด้วยเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ผสานวัฒนธรรมพื้นถิ่นเข้ากับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผ่านงานออกแบบสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัวและมีสไตล์ในแบบฉบับของดีแลนด์ กรุ๊ป พร้อมเดินหน้าปักหมุดทำเลทองเมืองโอ่งมังกร รังสรรค์ เดอะ พราว บายพาสราชบุรี” (The Proud Bypass–Ratchaburi) บ้านเดี่ยวดีไซน์หรู ชูแนวคิด “Local is New Luxury” เตรียมเปิดตัวในราคาแนะนำ 3.69 ล้านบาท

· เดอะ พราวบันทึกแห่งความภาคภูมิใจจาก ดีแลนด์ กรุ๊ป

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี–แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ พระราม 2–สมุทรสาคร โซนภาคตะวันออก และโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก รวมถึงคอมมูนิตี้มอลล์ พอร์โต้ ชิโน่และจุดแวะพักครบวงจร พอร์โต้ โกเปิดเผยว่า “เดอะ พราว” (The Proud) เป็นแบรนด์บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ระดับราคา 3.7–7 ล้านบาท ถูกพัฒนาขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด นับเป็นความภาคภูมิใจของ ดีแลนด์ กรุ๊ป ที่ต้องการส่งต่อไปยังผู้อยู่อาศัย เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าบ้าน 1 หลัง เปรียบเสมือนของขวัญหรือรางวัลชีวิตของผู้อยู่อาศัย ดังนั้นกว่าจะมาเป็น “เดอะ พราว” ในแต่ละโครงการ จึงผ่านขั้นตอนสำรวจ วิจัย และวิเคราะห์ถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างละเอียด ภายใต้การออกแบบที่นำเอาเอกลักษณ์และวัฒนธรรมพื้นถิ่นของแต่ละพื้นที่มาเป็นจุดเด่นในการพัฒนาแต่ละโครงการ ด้วยจุดเด่นทั้งในด้านศักยภาพของทำเลที่ตั้ง และฟังก์ชันการออกแบบดีไซน์ ตลอดจนบริการหลังการขายที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการผู้อยู่อาศัย ทั้งชีวิตส่วนตัว การทำงาน และสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว

จากผลสำรวจของศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยบ้านเดี่ยวในต่างจังหวัดมีดัชนีวัดความต้องการซื้อของผู้บริโภคในตลาดอสังหาริมทรัพย์หรืออัตราการดูดทรัพย์ที่ดี โดยสัดส่วนหน่วยรวมที่อยู่อาศัยสะสม 9 เดือนทั่วประเทศ เป็นบ้านเดี่ยวมากถึง 31% และส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ต่างจังหวัด ดี–แลนด์ กรุ๊ป เล็งเห็นถึงศักยภาพ และมีแลนด์แบงก์ที่รอการพัฒนาในจังหวัดราชบุรีอยู่แล้ว ประกอบกับจากการลงพื้นที่สำรวจและวิจัยตลาด พบว่า ความต้องการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวในจังหวัดราชบุรีมีสัดส่วนสูง จึงถือเป็นโอกาสสำหรับการพัฒนาบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม ด้วยมาตรฐานการก่อสร้างระดับมืออาชีพและบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยจุดเด่นของโครงการเดอะ พราว บายพาสราชบุรี (The Proud Bypass–Ratchaburi) คือ ทำเลที่มีศักยภาพตั้งอยู่ในโซนหน้าเมือง ตอบรับทั้งความต้องการอยู่อาศัยและการลงทุนเพื่ออนาคต

“ทุกครั้งที่เราพัฒนาโครงการใหม่ๆ นอกจากคุณภาพงานก่อสร้างของโครงการแล้ว งานชุมชนสัมพันธ์ยังเป็นสิ่งที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ผ่านการทำงานของทีมงานที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง นั่นก็คือ การเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชุมชนผ่านกิจกรรมหรือช่องทางต่างๆ โดยก่อนการพัฒนาโครงการทุกครั้ง เราจะเข้าไปแนะนำตัว ทำความรู้จักกับคนในชุมชนแวดล้อมและองค์กรที่เกี่ยวข้อง เพราะหากเกิดปัญหาที่เกิดจากการก่อสร้างโครงการของเราก็สามารถแจ้งทีมงานให้รับทราบเพื่อแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที รวมถึงการร่วมพัฒนาและสร้างประโยชน์ให้สังคมและคนในชุมชน อาทิ ปรับปรุงสวนสาธารณะ ทำนุบำรุงปรับปรุงทัศนียภาพวัด มอบทุนการศึกษาให้กับโรงเรียน การแจกหน้ากากอนามัยและสเปรย์แอลกอฮอล์ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid19 เพราะเป้าหมายการพัฒนาที่อยู่อาศัยของเราไม่ได้เน้นแค่การขาย แต่เน้นพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อให้สังคม ชุมชน และโครงการสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างยั่งยืน” นายศิริพงษ์ กล่าว

· เตรียมเผยโฉม เดอะ พราว บายพาสราชบุรี

นายศิริพงษ์ กล่าวว่า โครงการ “เดอะ พราว บายพาสราชบุรี” ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Local is New Luxury” ชีวิตเหนือระดับยิ่งกว่า โดยนำธรรมชาติที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดราชบุรี มาผสานการออกแบบในสไตล์ Neo–Colonial หรือสถาปัตยกรรมตะวันตกสมัยใหม่ที่คำนึงถึงความเรียบหรู ความเป็นส่วนตัว อบอุ่น และปลอดภัย ในสังคมคุณภาพ ด้วยเนื้อที่โครงการรวม 18–1–91.6 ไร่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนบายพาส จังหวัดราชบุรี มูลค่าโครงการรวม 350 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต พร้อมแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบบ้าน DALABELA ขนาดที่ดิน 53.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคา 4.35 ล้านบาท และ แบบบ้าน CASSIANA ขนาดที่ดิน 53.9 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 191 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว ห้องรับประทานอาหาร พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ในราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท

นอกจากนี้ โครงการเดอะ พราว บายพาสราชบุรี ยังโดดเด่นด้วยประตูทางเข้าโครงการที่มีดีไซน์ร่วมสมัยโดยได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายอันงดงามของธรรมชาติในจังหวัดราชบุรี ส่วนภายในโครงการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บนพื้นที่สีเขียวกว่า 1,469 ตารางเมตร แวดล้อมด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ Sky fitness พื้นที่ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน บนชั้น 2 ให้คุณได้เพลิดเพลินกับวิวสวน ด้วย Bay Windowขนาดใหญ่ คลับเฮาส์เพื่อรองรับการพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานสูงสุด กล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้าออก ประตูรั้วอัตโนมัติ Night Gate และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

“ปัจจุบันดีแลนด์ กรุ๊ป มีโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมขายในหลากหลายทำเล ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างบ้านให้เป็นพื้นที่แห่งการถ่ายทอดศิลปะในการออกแบบชีวิตที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจสร้างสรรค์สำหรับครอบครัวยุคใหม่และเข้าใจผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยบ้านทุกหลังได้รับการดีไซน์อย่างเข้าใจ ใส่ใจ พิถีพิถันในทุกรายละเอียด และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งโครงการเดอะ พราว บายพาสราชบุรี เป็นบ้านเดี่ยวที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความเรียบหรู พร้อมพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันทันสมัย ให้ความเป็นส่วนตัว แต่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง การคมนาคมและสาธารณูปโภคสะดวกสบาย ใช้เวลาเดินทางเข้าเมืองเพียง 5 นาที แวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งหน่วยงานราชการ โรงพยาบาล โรงเรียน และห้างสรรพสินค้า พร้อมทั้งมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เดอะ พราว บายพาสราชบุรี จะเป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจของดีลนด์ กรุ๊ป และชาวจังหวัดราชบุรีอย่างแท้จริง” นายศิริพงษ์ กล่าว

ผู้สนใจโครงการ “เดอะ พราว บายพาสราชบุรี” (The Proud Bypass–Ratchaburi) บ้านเดี่ยวหรู เพื่อชีวิตที่สมบูรณ์แบบ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 065–940–2036, 065–940–2038