บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM) โบรคเกอร์ประกันภัยชั้นนำ จับมือกับ 2 พาร์ทเนอร์คู่ใจ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) (BKI) เปิดตัว Safe before surf” ประกันอุบัติเหตุจากการเล่น Surf Skate ตามติดเทรนด์เซิร์ฟสเก็ต ชูจุดเด่น “เจ็บมา พังมา ทีคิวเอ็มดูแลให้” ประกาศตัวเป็นเจ้าแรกในไทยที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวผู้เล่น บอร์ด และบุคคลภายนอก ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชอบเล่นกีฬาผาดโผน โดยเฉพาะนักเซิร์ฟมือใหม่และมืออาชีพที่อาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดจากการเล่นเซิร์ฟ ให้คุณหมดกังวลเรื่องค่ารักษา และยังอุ่นใจว่าอุปกรณ์จะได้รับความคุ้มครอง เริ่มต้นเพียง 499 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท เจาะกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นประกันภัยมุมมองใหม่ได้อย่างดี

คุณแพนพิทย์ พรรณนิภา Project Owner บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันเทรนด์กีฬาเอ็กซ์ตรีมกำลังได้รับความนิยม โดยเฉพาะเซิร์ฟสเก็ตซึ่งเป็นกีฬาที่ต้องใช้ทักษะและประสบการณ์สูง จึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิด TQM เล็งเห็นถึงเพนพอยท์ของคนกลุ่มนี้ที่ไม่เพียงแต่กังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล แต่คงคิดหนักถ้าอุปกรณ์ที่ซื้อมาพังจากการเล่น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ TQM จึงปรับกลยุทธ์เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยอุบัติเหตุ “Safe before surf” ให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนกลุ่มนี้ ที่มาพร้อมแผนคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งตัวผู้เล่น อุปกรณ์กีฬา และบุคคลภายนอก เพื่อให้คุณได้เต็มที่กับกีฬาที่ชอบหมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล สร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน”

บริษัท ทีคิวเอ็มอินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด (TQM)ด้าน คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล ผู้อำนวยการ บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นไปตามแนวทางการทำงานของสินทรัพย์ประกันภัย ที่เน้นความรวดเร็ว ทันใจ นำสมัย ผ่านผลิตภัณฑ์และการบริการที่สอดประสานความต้องการและพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การร่วมมือกับ TQM ในครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำถึงปรัชญาของบริษัท จึงจัดเตรียมแผนประกัน Surf Skate AIC ที่ให้ความคุ้มครองอุปกรณ์กีฬา (Skateboard / Surf Skate) จากอุบัติเหตุสูงสุด 10,000 บาท และคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 25,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 499 บาท”

ในขณะที่ ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “BKI มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม จึงเป็นที่มาของแผนประกัน Surf Skate BKI ให้ความคุ้มครองครบทุกมิติ คุ้มครองอุบัติเหตุจ่ายค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 15,000 บาท พร้อมคุ้มครองอุปกรณ์กีฬา (Skateboard / Surf Skate) จากอุบัติเหตุสูงสุด 10,000 บาท”

สำหรับช่องทางในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานได้อย่างรวดเร็ว TQM จึงได้จัดช่องทางการเลือกซื้อผ่านออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นในช่องทางไลน์ เฟสบุ๊ก ‘TQM Insurance Broker’ หรือเว็บไซต์ www.tqm.co.th