FWD ประกันชีวิต รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2022 เป็นครั้งแรก จากการประกาศผลรางวัลบนเวที Superbrands Thailand Awards 2022 ซึ่งมอบให้แก่แบรนด์ชั้นนำ 27 แบรนด์ ที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภค 15,000 คน จากทั่วประเทศ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความสำเร็จในการสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่าง เน้นสร้างพลังบวก พร้อมสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค โดยมีเป้าหมายตามวิสัยทัศน์ในการ “เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“FWD ประกันชีวิต”) กล่าวว่า “ในนามของ FWD ประกันชีวิต พวกเราทุกคนรู้สึกยินดีและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ในปีนี้ FWD ประกันชีวิต ประสบความนางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์สำเร็จในการเข้ารับรางวัล  สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2022 หรือ Superbrands Thailand Awards 2022

เป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคในประเทศไทยกว่า 15,000 คน พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด สื่อมวลชนและคณะกรรมการอิสระจากทั่วประเทศ”

ทั้งนี้ รางวัล Superbrands ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่ FWD ประกันชีวิต ได้รับพร้อมกับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำกว่า 27 แบรนด์ ที่มีความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่ง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความน่าเชื่อถือของแบรนด์ (Reliability) และเอกลักษณ์และความโดดเด่นของแบรนด์ (Distinction) จัดโดย Superbrands Thailand ซึ่งเป็นองค์กรอิสระที่มีมาตรฐานสูงสุดในการประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ โดยมีคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญเป็นผู้คัดเลือก ตามหลักเกณฑ์พิจารณาจากความโดดเด่นด้านคุณภาพของแบรนด์ ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค และความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์  “ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการ เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต จึงถือเป็นการท้าทายการทำงานของทีมงานในการดำเนินกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ที่แตกต่างเพื่อเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต  และเป็นเรื่องที่จุดประกายการนำเสนอประกันในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิม  เพื่อเปิดใจผู้คนให้เข้าใจและเห็นความสำคัญของการประกันชีวิต รวมทั้งมุ่งเน้นไปที่การสื่อสารที่สร้างพลังบวก พร้อมการทำงานอย่างต่อเนื่อง ในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านไลฟ์สไตล์ของผู้คน  การได้รับรางวัลในครั้งนี้จึงถือเป็นความสำเร็จในฐานะที่เราเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกในการสร้างสรรค์ผ่านการทำงานที่ยึดความต้องการลูกค้าเป็นหลัก ผนวกกับกระบวนการทางความคิด ผลิตไอเดียแปลกใหม่ และให้ความรู้สึกดี เพื่อทำให้เกิดความประทับใจและส่งผลต่อการสร้างการจดจำที่ดีเกี่ยวกับแบรนด์ FWD  ประกันชีวิต” นางสาวปวริศากล่าวในที่สุด