FWD ประกันชีวิต ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ ชูแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัลด้วยการทำประกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง มีแบบประกันหลากหลายให้เลือกซื้อได้ตามความต้องการที่แตกต่าง พร้อมฟังก์ชันคำนวณเบี้ยประกันเองได้ ลูกค้าสามารถซื้อประกันออนไลน์พร้อมรับความคุ้มครองหลังอนุมัติภายใน 5 นาที สะดวก รวดเร็ว ครบจบในที่เดียว ชี้ผลตอบรับความสำเร็จด้วยตัวเลขส่วนแบ่งตลาดประกันออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน ครองความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน ย้ำพร้อมเดินหน้าพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเอฟดับบลิวดีด้วยความพึงพอใจ และทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

FWD ประกันชีวิต ชูแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD ครองความเป็นผู้นำตลาดประกันชีวิตออนไลน์ติดต่อกัน 3 ปีซ้อนนายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”)  เปิดเผยว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่ต้องการ เปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”  เราจึงให้ความสำคัญต่อการให้บริการประกันชีวิตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก (Customer-led)  เพื่อทำให้การประกันเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน ซึ่งปัจจุบันเป็นยุคที่ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ขับเคลื่อนการดำเนินชีวิตผ่านการใช้เทคโนโลยี การตลาดแบบดิจิทัลจึงเป็นสิ่งที่ลูกค้าให้ความสนใจมากขึ้น การบริหารงานของประกันในยุค digital จึงต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภค แพลตฟอร์ม iFWD เป็นการเปิดช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลของเราได้ง่าย เลือกและตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครบทุกมิติ และครอบคลุมทุกการใช้งานสำหรับลูกค้าที่มองหาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับการประกันชีวิตผ่านช่องทางออนไลน์เป็นสำคัญ”

iFWD เป็นแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2562 พัฒนาจากการศึกษาและเก็บรวบรวมข้อมูลจากทุกช่องทางการติดต่อกับลูกค้า ตอบโจทย์ในการให้บริการด้วยแบบประกันที่หลากหลาย ทั้งประกันประเภทออมทรัพย์เพื่อการลดหย่อนภาษี  ประกันสุขภาพ และประกันอุบัติเหตุ เรามีระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด ใช้เทคโนโลยีที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001 เพื่อให้ความมั่นใจกับลูกค้าที่ทำธุรกรรมออนไลน์สามารถซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.นอกจากนี้ยังนำเทคโนโลยีใหม่ๆ ปรับใช้อย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยขับเคลื่อนการดำเนินงานของระบบให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ลูกค้า เช่น ระบบบริการลูกค้าออนไลน์ เพื่อความสะดวกในการยื่นเคลมและแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลกรมธรรม์ ระบบบริการแชทบอต ซึ่งลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่ FWD ได้พัฒนาขึ้นนี้ เป็นการแสดงให้เห็นว่า เราเข้าใจว่า ลูกค้าชอบอะไรง่ายๆ” จึงทำแพลตฟอร์มให้ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ต้องการได้ง่าย คำนวณเบี้ยประกันเองได้ ซื้อง่าย และให้ความคุ้มครองชีวิตทันทีหลังกรมธรรม์อนุมัติภายใน 5 นาที เราเข้าใจว่า ลูกค้า ชอบความหลากหลาย จึงนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเข้ากับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง เราเข้าใจว่า ลูกค้าชอบความสะดวกสบาย  จึงให้ลูกค้าสามารถ ซื้อสินค้าได้ทุกเมื่อที่ต้องการ ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งบนจอคอมพิวเตอร์และบนโทรศัพท์มือถือ โดยเราพร้อมจะให้ความมั่นใจ ไม่ว่าคุณจะชอบใช้ชีวิตแบบไหนเราดูแลให้ โดยมีบริการหลังการขายอย่างดีที่สุดด้วย  การพัฒนาที่ใช้ความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก  ทำให้ iFWD ประสบความสำเร็จโดยมีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เสนอขายผ่านช่องทางดิจิทัล จากข้อมูลรายงานประจำปีของสมาคมประกันชีวิตไทย ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านประกันออนไลน์ที่คนไทยให้ความไว้วางใจมากที่สุด