กลุ่มบริษัทเอไอจี ประเทศไทย ผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยระดับโลก นำโดย นายอิศรศักดิ์ เทศรัตนวงศ์ ประธานกลุ่มบริษัท เอไอจี ประเทศไทย และ นายปัญญ์ รอดลอยทุกข์ รองประธานอาวุโส ธุรกิจนายหน้าและลูกค้าองค์กร จัดกิจกรรมพิเศษ Rugby Event with AIG 2019” ณ ร้าน Hooters สีลม โดยเชิญตัวแทน นายหน้าประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจของเอไอจีมาร่วมชมและเชียร์การแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก (Rugby World Cup 2019) รอบชิงชนะเลิศ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดี พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ รวมถึงเล่นเกมส์ตอบคำถามที่เกี่ยวข้องกับกีฬารักบี้ เพื่อให้แฟนรักบี้ตัวยงได้ลุ้นรับของรางวัล และของที่ระลึกที่ถูกออกแบบพิเศษมาเพื่อปีนี้โดยเฉพาะ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงเชียร์ รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานตลอดทั้งงาน

ทั้งนี้ ในฐานะที่เอไอจีเป็นผู้สนับสนุนทีม All Blacks ของนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นทีมรักบี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นพันธมิตร[ระดับโลก]ทางด้านกีฬา ที่มุ่งมั่นส่งเสริมคุณค่าและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าและผู้คน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ เนื่องจากเป็นปีที่มีการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลก ซึ่งจะจัดขึ้นทุก ๆ 4 ปี อีกทั้งยังเป็นปีสำคัญที่เอไอจีโกลบอลได้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี โดยเอไอจีได้มีการออกแบบโลโก้ใหม่สำหรับความพิเศษในปีนี้ด้วย

นอกจากเอไอจีจะจัดกิจกรรมเพื่อตัวแทน นายหน้าประกันภัย และพันธมิตรทางธุรกิจในงานวันนี้แล้ว ยังมีการทำกิจกรรมภายในกับพนักงาน เพื่อสร้างการรับรู้และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมที่ทางบริษัทได้จัดขึ้น โดยให้พนักงานร่วมตอบคำถามและทายผลการแข่งขันประเทศที่คว้าแชมป์โลกในปีนี้ ผู้ที่ตอบถูกได้รับของที่ระลึกที่ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษด้วยโลโก้และดีไซน์เก๋ๆ ซึ่งกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับและความร่วมมือที่ดีจากทั้งภายในและภายนอกองค์กร