กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 14 กันยายน พ.ศ. 2565: รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญล่าสุดภายใต้ชื่อ  “รู้ใจ Save You” ชูทีเด็ดผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่สามารถปรับแต่งแผนได้ตามความต้องการ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มพร้อมช่วยเซฟค่าเบี้ยประกันถึง 30% ด้วยตัวเลือกการปรับแต่งแผนความคุ้มครองและบริการเสริมที่หลากหลาย รู้ใจ มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการออกแบบแผนประกันรถยนต์ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงปัจจัยสำคัญ อย่าง ความถี่ในการใช้รถหรือพฤติกรรมการขับขี่บนท้องถนน เพื่อประมวลแผนประกันภัยที่เหมาะสมและราคาดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยร่วมมือกับ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัทประกันภัยชั้นนำทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ประกันภัยในราคาที่ไม่แพง เชื่อถือได้ ให้ความคุ้มครองสูงสุด และเข้าใจง่ายสำหรับลูกค้า

รู้ใจ ประกันออนไลน์ งัดแคมเปญ “รู้ใจ  Save You” ชูผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่เรียบง่าย ราคาไม่แพง และเชื่อถือได้ ช่วยให้ลูกค้า Save เงินมากขึ้นเพื่อเป็นการสื่อถึงคุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้าในแบบที่เหมาะสมกับยุคสมัย รู้ใจ เลือกบริษัทแนวหน้าในวงการโฆษณา อย่าง BBDO Bangkok เพื่อพัฒนาและสื่อสารไอเดียการเล่าเรื่องสำหรับโฆษณาทางโทรทัศน์และสื่อนอกบ้านต่างๆ และยังร่วมงานกับ อั๋น-วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ผู้กำกับโฆษณาชื่อดังแห่งโปรดักชั่นเฮ้าส์ FACTORY01 ที่เคยคว้ารางวัลใหญ่สุดในงาน Spikes Asia 2021 มาครอง  นายนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ รู้ใจ เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องรับฟังความคิดเห็นและเข้าใจปัญหาของลูกค้า หลัง  โควิดลูกค้าเจอกับค่าครองชีพสูง และมองหาบริการที่มีความคล่องตัวและมีราคาเหมาะสม เพราะไม่มีใครอยากเสียเงินให้กับสิ่งที่ตัวเองไม่ต้องการ” “เราให้ลูกค้าเป็นคนเลือกว่าแผนประกันแบบไหนเหมาะสมที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของพวกเขา พร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมเป็นทางเลือกให้ลูกค้าประหยัดเงินและได้รับบริการที่ดีเลิศ ผมหวังว่าโฆษณาชุดล่าสุดของเราจะช่วยตอกย้ำความตั้งใจของเราในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยในแบบเฉพาะ ที่ราคาไม่แพง เชื่อถือได้ ให้ความคุ้มครองสูงสุด และเข้าใจง่ายสำหรับลูกค้า” นายนิโคลัส กล่าวเสริม

ด้วยความเชี่ยวชาญและความสร้างสรรค์ด้านโฆษณาของ BBDO Bangkok และสไตล์การกำกับแบบ Dry Humor อันเป็นเอกลักษณ์ของ อั๋น-วุฒิศักดิ์ อนรรฆพร ช่วยเพิ่มความสร้างสรรค์ให้โฆษณาของ รู้ใจ และเปลี่ยนสถานการณ์ธรรมดา ๆ ที่คนขับรถจำต้องเจออยู่บ่อยครั้ง เช่น อุบัติเหตุทางถนน การเคลมประกัน หรือแม้กระทั่งการหาอู่ซ่อมรถที่ได้มาตรฐาน ให้มีความน่าตื่นเต้นมากกว่าเดิม ไอเดียสร้างสรรค์จาก BBDO อย่าง การใช้รูปสุนัขชิวาวากับขนมมัฟฟินบนสื่อรถเมล์เพื่อชักชวนให้คนนับจำนวนในรูปภาพ ช่วย “Save” ให้คุณไม่เบื่อในระหว่างรถติด วิดิโอแมวสุดน่ารักบนหน้าจอบิลบอร์ดขนาดใหญ่ ช่วย “Save” ให้คุณไม่เครียด และสปอตวิทยุที่มาพร้อมกับเรื่องราวสุดบรรเจิดช่วย “Save” ให้คุณไม่ง่วงขณะขับรถ

แคมเปญนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มการรับรู้ของ รู้ใจ และเพื่อตอกย้ำคุณค่าที่ส่งมอบให้ลูกค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “รู้ใจ ช่วยให้คุณ Save มากกว่า” รู้ใจ ประกันออนไลน์ ได้รับคะแนนความพึงพอใจจากลูกค้าจริงสูงถึง 4.9/5 มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันอะไหล่รถยนต์ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันมะเร็ง อีกทั้งประกันรถยนต์ของ รู้ใจ ยังมีบริการเสริมที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการเคลมผ่านแอปฯมือถือ บริการรถทดแทนระหว่างซ่อม และยังมีอู่ซ่อมรถในเครือกว่า 1,500 แห่งเพื่อให้ลูกค้าสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น