กรุงเทพฯ,  – กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท”; รหัสหลักทรัพย์: 1299) ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เอไอเอเป็นบริษัทที่มีจำนวนสมาชิกสโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม (MDRT) มากที่สุดในโลก ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 8   นับตั้งแต่ที่บริษัทเสนอขายหุ้น IPO ในปี 2553 จำนวนสมาชิก MDRT ได้เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 768

นายหลี่ หยวน ชยอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกปลาบปลื้มใจอย่างยิ่งที่บรรลุเป้าหมายขึ้นเป็นบริษัทที่มีสมาชิก MDRT อันดับ 1 ของโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ซึ่งการมีตัวแทนที่น่าเชื่อถือและมีความเป็นมืออาชีพ คือสิ่งสำคัญที่ทำให้ช่องทางตัวแทนของเราไม่มีคู่แข่งในตลาดทัดเทียมได้ ซึ่งทำให้เอไอเอสามารถส่งมอบบริการและช่วยสนับสนุนให้ผู้คนหลายล้านคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’”

นายแจ็คกี้ ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคและประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “พวกเราภูมิใจที่ได้รับรางวัลบริษัทระดับโลกอันดับ 1 ของ MDRT ความสำเร็จอันน่าทึ่งครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความทุ่มเทของพลังตัวแทนของเราท่ามกลางสภาพการทำงานที่ซับซ้อน ทั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะลงทุนกับการพัฒนาตัวแทนให้มีคุณภาพที่ดีต่อไป ในขณะเดียวกันเรายังได้เร่งพัฒนาให้มี Premier Agency เพิ่มขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชีย”

อย่างไรก็ดี สำหรับเอไอเอ ประเทศไทย เป็นบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ที่มีจำนวนสมาชิก MDRT มากที่สุดในประเทศไทยเช่นกัน ด้วยจำนวนสมาชิก MDRT มากที่สุดถึง 2,551 ท่าน* ซึ่งถือเป็นพลังอันแข็งแกร่งที่จะช่วยส่งมอบความคุ้มครองและประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่คนไทยทั่วประเทศ สโมสรล้านเหรียญโต๊ะกลม หรือ Million Dollar Round Table (MDRT) เป็นสมาคมอิสระระดับโลกที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้านการเงิน สมาชิก MDRT แสดงให้เห็นถึงความรู้ทางวิชาชีพที่ยอดเยี่ยม การปฏิบัติตามหลักจริยธรรมที่เข้มงวด และการบริการลูกค้าที่โดดเด่น จึงทำให้สมาชิก MDRT ได้รับการยอมรับในระดับสากลด้านมาตรฐานความเป็นเลิศในธุรกิจประกันชีวิตและบริการทางการเงิน

หมายเหตุ:

*ข้อมูล MDRT 2022 ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2565 จาก www.mdrt.org