กรุงเทพฯ, 4 สิงหาคม 2564 – บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจกับ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์” ผู้ให้บริการนายหน้าประกันภัย ภายใต้ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) ในเครือกรุงศรี ออโต้ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย PPI คุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์แก่ลูกค้ากรุงศรี ออโต้ จนถึงปี 2567 ซึ่งเป็นการก้าวเข้าสู่ความร่วมมือทางพันธมิตรปีที่ 20

เพื่อส่งมอบประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความอุ่นใจเพิ่มขึ้นแก่ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ ที่ใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และสินเชื่อ “คาร์ ฟอร์ แคช” พร้อมเตรียมยกระดับประสบการณ์ให้ไร้รอยต่อยิ่งขึ้นผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งง่าย สะดวก และรวดเร็วในการซื้อประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อผ่านออนไลน์นอกเหนือจากการซื้อผ่านสาขา โดย ชับบ์ ไลฟ์ ได้ร่วมมือกับ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแก่ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ อาทิ การเพิ่มช่องทางการชำระเบี้ยประกันภัย การเพิ่มผลประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการบริการด้านการเงินที่ครบวงจร

นางแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชับบ์ ไลฟ์ เปิดเผยว่า “ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความอุ่นใจเพิ่มขึ้นแก่เจ้าของรถที่ใช้บริการสินเชื่อ และลดความเสี่ยงจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดย ชับบ์ ไลฟ์ ได้ร่วมมือกับ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ดังกล่าวแก่ลูกค้าของกรุงศรี ออโต้ มาเกือบ 20 ปี ซึ่งชับบ์ ไลฟ์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สานต่อพันธมิตรในครั้งนี้โดยยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ให้ตอบสนองความต้องการด้านการเงินได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เช่น การผ่อนชำระเบี้ยประกันรายเดือน ซึ่งช่วยให้เจ้าของรถสามารถบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้ดียิ่งขึ้น”

ผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ช่วยลดข้อกังวลกับภาระทางการเงินของผู้ใช้บริการสินเชื่อ ด้วยความคุ้มครองในกรณีที่อุบัติเหตุ ทุพพลภาพ ตลอดจนการเสียชีวิต จนทำให้ไม่สามารถชำระค่างวดต่อไปได้ โดย ชับบ์ ไลฟ์ จะเข้ามารับผิดชอบสำหรับค่างวดคงเหลือ ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกทำประกันได้พร้อมการทำสัญญาสินเชื่อเช่าซื้อ

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชนนางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ ชับบ์ ไลฟ์ ประกันชีวิต ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของ กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ในการส่งมอบบริการด้านการเงินที่ครอบคลุมแก่ผู้ใช้บริการสินเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อเพื่อคนมีรถ “คาร์ ฟอร์ แคช” โดยถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเราเชื่อว่า ประกันภัยคุ้มครองวงเงินสินเชื่อจะยังคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ใช้รถที่มองหาความคุ้มครองและความคุ้มค่า ท่ามกลางสถานการณ์ไม่แน่นอนในปัจจุบัน”

“การสานต่อความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการเน้นย้ำถึงค่านิยมของทั้งสององค์กรที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก โดย ชับบ์ ไลฟ์ และกรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ จะเดินหน้าเชื่อมต่อการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ และข้อมูลกรมธรรม์ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไร้รอยต่อยิ่งขึ้น” นางแองเจล่า กล่าวสรุป

ผู้สนใจขอสินเชื่อและรับความคุ้มครองวงเงินสินเชื่อสำหรับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ สามารถศึกษาข้อมูลได้ที่ https://www.krungsriautobroker.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เทเลเซลส์ “กรุงศรี ออโต้ โบรคเกอร์ ” โทร. 02-828-7888