“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ทในไทย บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารุกตลาดลักชัวรีในมัลดีฟส์ ร่วมกับ Wai Eco World Developer Pte. Ltd. : WEWD (วาย อีโค เวิลด์ ดีเวลลอปเปอร์) กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ลงนามข้อตกลงบริหารจัดการโรงแรมครั้งสำคัญ กับ “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” (SO/ Hotels & Resorts) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดทันสมัยที่และเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานของแอคคอร์ (Accor) สู่นิยามใหม่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการใน “มัลดีฟส์” หมู่เกาะสวรรค์ใจกลางมหาสมุทรอินเดีย

“โซ/ มัลดีฟส์” (SO/ Maldives) รีสอร์ทแห่งใหม่ที่จะมอบประสบการณ์พักผ่อนด้วยวิลล่าสุดหรูจำนวน 80 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบริมชายหาด (Beachfront) และแบบวิลล่าเหนือน้ำ (Over-water) ทุกหลังโดดเด่นด้วยฝีมือการตกแต่งของดีไซเนอร์ที่มีสไตล์แปลกใหม่ ตั้งอยู่ในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ บนหมู่เกาะเซาท์ มาเล่ อะทอลล์ (South Malé Atoll) และ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาที นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ

“S Hotels & Resorts” จับมือ “Wai Eco World Developer”รีสอร์ทแห่งใหม่นี้นับเป็นรีสอร์ทลำดับที่ 3 ของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ซึ่งวางแผนเปิดตัวในปี 2566 และจะนำประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับลักชัวรี่ พร้อมด้วยสไตล์ที่ทันสมัย สนุกสนานมีชีวิตชีวามาสู่มัลดีฟส์ ผสานเอกลักษณ์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่นอันมีเสน่ห์แห่งนี้อย่างลงตัว

โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” เป็นแบรนด์โรงแรมระดับโลกที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความมีชีวิตชีวา สนุกสนาน และมีบุคลิกที่โดดเด่น ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญ ๆ เต็มไปด้วยสีสันและความหลากหลาย อาทิ เบอร์ลิน, มอริเชียส, กรุงเทพฯ, เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และสิงคโปร์ นอกจากนั้น ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตเร็วที่สุดในพอร์ตโฟลิโอไลฟ์สไตล์ของแอคคอร์ ออกแบบมาเพื่อเอาใจนักเดินทางผู้รักการผจญภัย หลงใหลในแฟชั่น และมองหาความแปลกใหม่ รวมถึงพลังและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบริการ ‘Just Say SO’ อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เพื่อรังสรรค์ประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนอย่างแท้จริง

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR)การเปิดตัวของ “โซ/ มัลดีฟส์” จะมีบทบาทสำคัญในการยกระดับของ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” อาณาจักรไลฟ์สไตล์ระดับโลกซึ่งได้รับการยอมรับจากนักเดินทางทั่วโลก การันตีด้วยรางวัล “Best Leisure Development Maldives (Five-Star)” หรือ โครงการพัฒนาด้านการพักผ่อนระดับห้าดาวที่ดีที่สุดแห่งปีในมัลดีฟส์ จากเวที Asia Pacific Property Awards ในปี 2564 – 2565 นี้ โดย “โซ/ มัลดีฟส์” จะช่วยให้เข้าถึงตลาดใหม่ ๆ ด้วยช่องทางการขายและเครือข่ายสมาชิกที่แข็งแกร่งของแอคคอร์ มากกว่า 68 ล้านคนทั่วโลก

ผู้เข้าพักที่ “โซ/ มัลดีฟส์” สามารถผ่อนคลายได้ทั้งบนเกาะส่วนตัว หรือเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่ “เดอะมาริน่า แอท ครอสโร้ดส์” (The Marina @ CROSSROADS) ศูนย์กลางที่รวมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมทางเดินบนชายหาดยาว 800 เมตร ไม่ว่าจะเป็น บีชคลับ ร้านอาหารนานาชาติที่ได้รับการยกย่องเป็น Asia’s 50 best restaurants คาเฟ่ ร้านค้าปลีก สปา ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) และท่าจอดเรือยอทช์ 30 ลำ นอกจากนั้นยังมีสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลและพื้นที่จัดประชุมสำหรับการจัดกิจกรรมที่น่าจดจำ

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์รีสอร์ททั้ง 3 แห่งในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ประกอบด้วย “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) รีสอร์ท ระดับบนที่พร้อมต้อนรับนักเดินทาง ด้วยการนำเสนอสไตล์การพักผ่อนที่สนุกสนาน และมอบความอิสระให้แก่นักเดินทางที่แสวงหาประสบการณ์รูปแบบใหม่ๆ ในราคาที่เข้าถึงได้ และ “ฮาร์ดร็อค โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives) รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่น รวมไปถึงรสชาติดนตรีแบบต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ที่ยากจะลืมเลือน และ “โซ/ มัลดีฟส์” รีสอร์ทระดับไฮเอนด์แห่งแรกของโครงการที่จับกลุ่มเป้าหมายแฟชั่นนิสต้าที่รักความสนุกและสายปาร์ตี้นานาชาติ ให้มาดื่มด่ำกับวิลล่าดีไซน์โดดเด่น บรรยากาศสุดชิลสไตล์แบลีแอริก (Balearic) เคล้าเสียงเพลงจากดีเจ
รีสอร์ททั้ง 3 แห่งนี้มีสไตล์ที่โดดเด่นและแตกต่างกัน โดยจะรองรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น คู่รักนักเดินทาง ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน

เดิร์ก อังเดร ลีน่า คุยเบอร์ (Dirk De Cuyper) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว “โซ/ มัลดีฟส์” อัญมณีเม็ดล่าสุดในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” ของเรา ภายใต้เป้าหมายการกำหนดนิยามใหม่ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการใน “มัลดีฟส์” จุดหมายปลายทางที่แห่งการพักผ่อนยอดนิยม ดังนั้น “โซ/” แบรนด์ที่มีสไตล์ มีเอกลักษณ์ และมีความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ไม่เหมือนใคร จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับโครงการในเกาะที่สามของเรา นอกจากจะสร้างความโดดเด่นแล้ว ยังเติมเต็มคอลเลกชันไลฟ์สไตล์รีสอร์ท
ระดับลักชัวรี รวมถึงยกระดับมาตรฐานการท่องเที่ยวและการบริการใน “มัลดีฟส์” อย่างแท้จริง”

การ์ธ ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้การ์ธ ซิมมอนส์ (Garth Simmons) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แอคคอร์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัว “โซ/ โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” ในมัลดีฟส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่มีความสนุกสนานและโดดเด่น โดยตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่โด่งดังที่สุดในโลกเท่านั้น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกาะสวรรค์ที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ภายในโครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” โดย “โซ/ มัลดีฟส์” จะทำให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์การพักผ่อนที่สนุกและมีชีวิตชีวา พร้อมตัวเลือกมากมายสำหรับการพักผ่อนและการท่องเที่ยวแบบแอดเวนเจอร์ “โซ มัลดีฟส์” จะเป็นสถานที่สำหรับการพักผ่อน เปิดหูเปิดตา และเป็นที่พบปะสำหรับสายปาร์ตี้ที่มีสไตล์ตัวจริง ซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือกับ “SHR และ “WEWD” จะทำให้โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน”ด้าน ซอ วิน มวง (Zaw Win Maung) กรรมการผู้จัดการแห่ง WEWD

ด้าน ซอ วิน มวง (Zaw Win Maung) กรรมการผู้จัดการแห่ง WEWD กล่าวว่า มัลดีฟส์เป็นสถานที่ที่พิเศษอย่างแท้จริง และเรามีความยินดีที่จะร่วมมือกันสร้างสรรค์โครงการอันทรงเกียรติดังกล่าว SHR มีผลงานที่พิสูจน์แล้วในการพัฒนารีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งรวมถึง “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” และ “โซ/” แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดล้ำ ด้วยพันธมิตรที่แข็งแกร่งเช่นนี้ เราจึงมั่นใจที่จะสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครที่ “โซ/ มัลดีฟส์”