Redhill ผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์และการสื่อสารระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ ได้รับความไว้ใจจากเครือโรงแรมและภัตตาคาร Kimpton แบรนด์สุดหรูระดับโลก ของเครือโรงแรมและรีสอร์ต IHG ในการเปิดตัว คิมป์ตัน คีตะเล สมุย ซึ่งถือเป็นรีสอร์ตแรกของเครือที่เปิดในไทย ในการร่วมงานกันครั้งนี้ ทางเอเจนซี่จะวางกลยุทธ์การเปิดตัวของ คิมป์ตัน คีตะเล สมุย ในประเทศไทยอย่างครอบคลุม โดยครั้งนี้ถือเป็นการร่วมงานกับแบรนด์คิมป์ตันเป็นครั้งที่สอง นับตั้งแต่เปิดโรงแรม คิมป์ตัน มาลัย กรุงเทพฯ ในเดือนตุลาคม 2563 “Redhill รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์คิมป์ตันอีกครั้ง ในการนำแนวคิดการให้บริการที่โดดเด่นของคิมป์ตันมาสู่ประเทศไทย” คุณเทวี่ คุซซิเนล รองกรรมการผู้จัดการของ Redhill กล่าว “ทั้ง Redhill และ คิมป์ตัน คีตะเล สมุยมีเป้าหมายที่ตรงกันในการนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่เหนือระดับ ผ่านพลังแห่งการปฏิสัมพันธ์ของผู้คน”

คีตะเล เป็นชื่อที่สร้างขึ้นมาจากการผสานรวมของคำไทยสองคำ คือคำว่า คีตะ ที่หมายถึง เพลงขับ หรือ การขับร้อง และ คำว่า เล ที่ไม่ได้หมายความถึงเพียงทะเลแต่รวมไปถึงวิถีชาวเลด้วย ‘คีตะเล’ จึงเกิดขึ้นมาเพื่อขับกล่อมบทเพลงจากท้องทะเลพร้อมความอบอุ่นจากชุมชนชาวเลเพื่อสร้างประสบการณ์ที่งดงามอย่างมีเอกลักษณ์ผ่านทุกแง่มุมของรีสอร์ต โดยรีสอร์ตสุดหรูหราแห่งนี้ พร้อมให้บริการห้องพักจำนวน 138 ห้อง บนชายหาดเชิงมน ตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป โดยผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของคิมป์ตันที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก ทั้งในด้านของดีไซน์อันโดดเด่นรวมถึงร้านอาหารและบาร์ที่มีระดับ ที่พักพูลวิลล่าซึ่งมีสระว่ายน้ำสุดหรูส่วนตัว ให้ทั้งความสงบและเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังสามารถเดินตรงลงไปยังชายหาดได้อย่างง่ายดาย และห้องพักที่นี่มีทางลงส่วนตัวไปสู่สระว่ายน้ำ หรือ วิวอันสวยสดงดงามของอ่าวไทยREDHILL พร้อมพา คิมป์ตัน คีตะเล สมุย จากแบรนด์ Kimpton เปิดตัวรีสอร์ตแห่งแรกในประเทศไทย

ตั้งแต่การออกแบบที่มีลูกเล่นและทันสมัยไปจนถึงร้านอาหารและบาร์ที่ได้รับรางวัล คิมป์ตันเป็นที่รู้จักในด้านการสร้างประสบการณ์อันดีงามที่แขกจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ และสานสัมพันธ์กับแขกท่านอื่นๆได้อย่างเป็นกันเอง รีสอร์ตสุดหรูแห่งนี้จะปลุกความโรแมนติกภายในที่พักที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมู่บ้านที่ใกล้ชิดกับท้องทะเล ผ่านเสน่ห์ของการออกแบบร่วมสมัยและวัฒนธรรมดั้งเดิม ทุกสัมผัสของประสบการณ์ที่ลูกค้าจะได้รับในระหว่างการเข้าพักที่ทันสมัยนั้น จะเป็นความทรงจำที่มีความหมายและมีความเกี่ยวข้องกับมรดกวัฒนธรรมท้องถิ่นสมุยอย่างแท้จริง

คุณไมเคิล แจนเซ่น ผู้จัดการทั่วไปของคิมป์ตัน คีตะเล สมุย ได้กล่าวว่า “คิมป์ตัน คีตะเล สมุย เป็นการนำวิถีชีวิตชาวสมุยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมเฉลิมฉลองการผจญภัยครั้งนี้ ด้วยกลิ่นอายของความเป็นชุมชนที่ถูกยกระดับด้วยประสบการณ์ภายในรีสอร์ตที่เหนือกว่า ด้วยร้านอาหารและบาร์ จำนวน 4 ร้าน พร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษของคิมป์ตัน อาทิ Morning Kickstart, Social Hour, นโยบายความเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และอื่นๆอีกมากมาย ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราเลือกที่จะร่วมงานกับเอเจนซีที่เข้าใจถึงความทุ่มเทและความละเอียดอ่อนของเราที่มีต่อการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่จริงใจ มีความหมาย และเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละคน” สำหรับ Redhill ก่อตั้งขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ปี 2557 ปัจจุบันได้ขยายธุรกิจไปแล้ว 17 ประเทศ ในเอเชียเหนือ ยุโรปและสหรัฐอเมริกา และมีพนักงานที่เป็นที่ปรึกษาอาวุโสกว่า 120 คน การร่วมมือกับคิมป์ตันครั้งนี้จะเป็นการเจาะตลาดลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในเอเชียครั้งล่าสุดของ Redhill