สิงคโปร์ – “มอนเดรียน” (Mondrian) แบรนด์โรงแรมแนวคิดจัดจ้านที่ตั้งอยู่ในเมืองใหญ่ทั่วโลกอย่าง โดฮา (Doha) ลอสแอนเจลิส (Los Angeles) นิวยอร์ก (New York) ไมอามี (Miami) ลอนดอน (London) และโซล (Seoul) เผยลุคแรกMondrian Singapore Duxton” (มอนเดรียน สิงคโปร์ ดักซ์ตัน) โรงแรมแห่งใหม่ในสิงคโปร์ บนย่าน “ดักซ์ตัน ฮิล” (Duxton Hill) ที่มีเสน่ห์ที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการต้นปี 2023 นี้ “MONDRIAN SINGAPORE DUXTON” เปิดลุคสุดเท่  โรงแรมแห่งใหม่ย่านเก๋สิงคโปร์ เตรียมเปิดประตูต้นปี 2023 พร้อมให้บริการอย่างแตกต่างด้วยทัพทีมงานหัวคิดทันสมัย ด้วยฝีมือการของเหล่า “Unexpected Talents” ทีมงานหัวคิดทันสมัยที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างด้วยพรสวรรค์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว  Mondrian Singapore Duxton จะเป็นโรงแรมแห่งแรกของ Mondrian ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หลังจากเปิดตัว Mondrian Seoul Itaewon เกาหลีใต้ ครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิกเมื่อปี 2563 โรงแรมแห่งใหม่นี้ประกอบด้วยห้องพักและห้องชุดจำนวน 302 ห้อง จอภาพยนตร์ริมสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า รวมถึงร้านอาหารและบาร์ชั้นเลิศ ซึ่งผสมผสานศิลปะ ความเย้ายวนใจ และเอกลักษณ์เข้ากับย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดของสิงคโปร์ สะท้อนถึงประวัติศาสตร์อันยาวนานของย่าน Duxton Hil การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของพื้นที่อนุรักษ์มรดก นอกจากนี้ โรงแรมจะมีการจัดแสดงผลงานศิลปะที่ชวนดื่มด่ำกับคอลเลกชันงานศิลปะร่วมสมัยทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย

Mondrian Duxton Singapore นำทีมโดย Robert C. Hauck ผู้จัดการทั่วไปที่มีพาสชันด้านการบริการอย่างเต็มเปี่ยม และเป็นผู้ฉีกทุกกฎของเข้าพักในโรงแรม เพื่อให้แขกได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจนในสิงคโปร์ ร่วมด้วยเหล่าทีมงานหัวคิดทันสมัยมากกว่า 70 คน ที่ได้รับการเฟ้นหามาจากทั่วทุกแห่ง เป็นผู้ที่มี “พรสวรรค์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว” (Unexpected Talents) ซึ่งจะช่วยสร้างสรรค์โมเมนต์และแรงบันดาลใจที่น่าประทับใจให้แก่ผู้มาเยือนได้อย่างลงตัว อาทิ Ah Seng เชฟสุดคูลที่มีรอยสักเต็มตัว แต่ใฝ่ฝันที่อยากมีร้านอาหารตั้งแต่เด็ก รับหน้าที่เป็นผู้จัดการร้าน Bistro 126 ในขณะที่ Raymond Leong วัย 64 ปี รับตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโสที่มีประสบการณ์ด้านบริการแบบอัดแน่น หรือพนักงานทำความสะอาดสูงอายุที่มีประกาศนียบัตรด้านการตลาดถึง 3 ใบ ได้รับหน้าที่ใหม่ในฐานะผู้ดูแลพื้นที่สาธารณะและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงนักศึกษาจบใหม่ อดีตนักกีฬาโอลิมปิก ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นหรูหรา และบาร์เทนเดอร์ที่ได้รับรางวัล ผู้คนเหล่านี้จะเป็นหนึ่งในตัวละครที่ได้รับโอกาสให้โชว์พรสวรรค์อีกครั้ง

 “MONDRIAN SINGAPORE DUXTON” เปิดลุคสุดเท่  โรงแรมแห่งใหม่ย่านเก๋สิงคโปร์ เตรียมเปิดประตูต้นปี 2023 พร้อมให้บริการอย่างแตกต่างด้วยทัพทีมงานหัวคิดทันสมัย“โรงแรมทุกแห่งจะดีได้ก็ต่อเมื่อมีคนที่ทำให้มันมีชีวิตขึ้นมา มอนเดรียนให้อิสระแก่เราในการทำสิ่งใหม่ ๆ อย่างแท้จริง และเปิดโอกาสให้ได้ใช้วิธีการใหม่ ๆ ในการรวบรวมทีม ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการสร้างที่พักสำหรับบุคคล ซึ่งบุคคลที่มีบุคลิกหลากสไตล์ผู้ที่อาจไม่เหมาะกับโรงแรมทั่วไป พวกเขาอาจจะไม่เหมาะในแง่ใดแง่หนึ่ง และเข้ากันได้ที่โรงแรมของเราแห่งนี้” Robert กล่าว

โรงแรม Mondrian แห่งแรกสร้างขึ้นในปี 1985 ในเวสต์ฮอลลีวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งในสหรัฐอเมริกายุโรป ลอนดอน และอีกมากมาย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์ได้เริ่มขยายสู่เอเชียแปซิฟิกด้วยโรงแรม 7 แห่ง และจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในปี 2566 โดยจะมีการเปิดตัวในบอร์กโดซ์ เมืองคานส์ และโกลด์โคสต์ ออสเตรเลีย Mondrian เป็นมากกว่าโรงแรม และเป็นความหมายของการเดินทางที่แท้จริง นอกจากนั้น ยังเป็นที่รู้จักในด้านการออกแบบที่แหวกแนวที่นักเดินทาง “ต้องมาเยือน” แต่ละโรงแรมของ Mondrian ออกแบบโดยสถาปนิกและนักออกแบบที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก รวมถึง Philippe Starck และ Marcel Wanders โรงแรมแบรนด์ Mondrian เป็นส่วนหนึ่งของ Ennismore บริษัทด้านการบริการที่สร้างสรรค์ซึ่งมีรากฐานมาจากวัฒนธรรมและชุมชน เป็นบริษัทร่วมทุนกับ Accor ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่