กรุงเทพฯ – Abandoned Mansion (อะแบนดอน แมนชั่น) บาร์ใต้ดินแห่งใหม่ในซอยสุขุมวิท 14 กำลังจะเปิดในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2565 นี้ เหมาสำหรับผู้ที่ต้องการพบปะสังสรรค์และเข้าสังคม พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม, ซิการ์ และการแสดงสดที่คัดสรรมาอย่างดีเลิศ  อะแบนดอน แมนชั่น ตกแต่งภายใต้ธีมแก๊งสเตอร์อเมริกันในช่วงทศวรรษที่ 1930  ซึ่งบาร์แห่งนี้ให้บรรยากาศที่เป็นกันเอง เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูงและจัดกิจกรรมส่วนตัว พื้นที่ภายในเป็นเพดานสูงโปร่ง แต่ยังคงบรรยากาศที่โดดเด่นของชั้นใต้ดินไว้ด้วยการประดับประดาด้วยโทนสีทอง ทองแดง และสีน้ำเงินแบบวินเทจทั่วทั้งบาร์ อีกทั้งยังมีห้องแต่งตัวส่วนตัวพร้อมเครื่องแต่งกายสำหรับถ่ายภาพ ห้องสูบซิการ์สุดพิเศษพร้อมเลานจ์และระเบียง และห้องใต้ดินสำหรับเก็บเครื่องดื่มและซิการ์

พื้นที่สำหรับดีเจเป็นระเบียงเปิดโล่ง ยกสูงเหนือเคาน์เตอร์หินอ่อนที่เป็นบาร์หลัก สามารถมองเห็นพื้นที่ภายในร้านได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมีดนตรีสดเพื่อเพิ่มบรรยากาศภายในบาร์ โดยมีดนตรีแนวอาร์แอนด์บี แจ๊ส และป็อป เมนูที่เสิร์ฟใน อะแบนดอน แมนชั่น จะสอดคล้องกับธีมของทางร้าน ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเหล่าอาชญากรชื่อดังในอดีตที่ FBI ต้องการตัวในยุค “ศัตรูสาธารณะ” อาทิ จอห์น ดิลลิงเจอร์, เบบี้เฟซเนลสัน, บอนนี และ ไคลด์, พริตตี้บอยฟลอยด์, แมชชีน

Abandoned Mansion บาร์ใต้ดินแห่งใหม่ สไตล์แก๊งสเตอร์อเมริกัน ย่านสุขุมวิทซอย 14

กัน เคลลี่ และ หม่า บาร์เกอร์  ความสร้างสรรค์ของค็อกเทลได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าอาชญากรชื่อดังหรือที่เรียกว่าศัตรูสาธารณะในช่วงทศวรรษที่ 1930 โดยมีเครื่องดื่มค็อกเทล 8 ธีม และม็อกเทล 4 ธีม พร้อมเมนูคลาสสิกมากมายให้เลือกทานคู่กับทาปาสและของว่างเบาๆ

ค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่มาในธีมต่าง ๆ อาทิ “จอห์น ดิลลิงเจอร์” ที่มีส่วนผสมของเหล้ารัมฮาวานากับน้ำตาลทรายขาว ใบสะระแหน่ มะนาวฝาน น้ำมะนาว ซีรัปคีเฟอร์ผสมโซดา จะสื่อถึงอาชญากรชาวอเมริกันในตำนานที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์หลายเรื่อง ค็อกเทลซิกเนเจอร์อีกหนึ่งเมนูของอะแบนดอน แมนชั่น คือ “อัล คาโปน” ซึ่งเป็นนักเลงอีกคนในยุครุ่งเรืองที่ได้สร้างองค์กรอาชญากรรมและได้อุทิศตนให้แก่การนำเข้าและค้าสุราเถื่อน ส่วนผสมของเครื่องดื่มเมนูนี้ประกอบด้วย วอดก้ากับซอสสตรอว์เบอร์รี่ ซอสแบล็คเบอร์รี่ ซอสราสเบอร์รี่ มะนาว และน้ำเชื่อมวานิลลา

คุณซาช่า คุนเซ่ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “ทางเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เปิดตัวสถานที่แฮงค์เอาท์แห่งใหมย่านนี้ และเป้าหมายของเราคือการเป็นผู้นำตลาดใหม่ ณ ที่แห่งนี้แขกสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและซิการ์ที่คัดสรรมาอย่างพิเศษท่ามกลางวงดนตรีสดที่จะพาคุณไปสู่ยุคต่าง ๆ และหลีกหนีจากความชุลมุนวุ่นวายของกรุงเทพฯ อะแบนดอน แมนชั่น แห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนกับเหล่าเพื่อนฝูงผ่านเครื่องดื่ม การเข้าสังคม หรือจัดงานเลี้ยงส่วนตัวที่น่าจดจำ”

Abandoned Mansion บาร์ใต้ดินแห่งใหม่ สไตล์แก๊งสเตอร์อเมริกัน ย่านสุขุมวิทซอย 14

พิเศษ!! ลูกค้าคนแรก ที่มาในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ รับห้องพักฟรี 1 คืน ห้อง Saloon Coach พร้อมอาหารเช้า ลูกค้าคนที่ 2 รับห้องพักฟรี 1 คืน ห้อง First Class Coach พร้อมอาหารเช้า ที่โรงแรม The Coach สุขุมวิท 14 ลูกค้าคนที่ 3 รับฟรี Signature cocktail 2 แก้ว และลูกค้าทุกท่าน รับฟรี สปาร์คกลิ้งไวน์คนละ 1 แก้ว พร้อมเพลิดเพลินไปกับดนตรีสดจาก คุณเพ็ญนีติ์ พิชญ์พรรณี  นอกจากนี้ลูกค้าที่มาในวันที่ 8 และ 9 กรกฎาคมนี้ ลุ้นลัคกี้ดรอว์ รางวัลใหญ่ ห้องพัก Saloon Coach 1 คืน พร้อมอาหารเช้า ที่โรงแรม The Coach สุขุมวิท 14 และรางวัลอื่น ๆ อาทิ ดินเนอร์ที่ Abandoned Mansion พร้อมสนุกสนานไปกับดนตรีสด วง Watermelon จากคุณสวย สโรชา เสนารัตน์

อะแมนดอน แมนชั่น บาร์ชั้นใต้ดิน ตั้งอยู่ชั้น B2 ของโรงแรม The Coach สุขุมวิท 14 เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17:00 ถึง 01:00 น. สำหรับงานอีเว้ทต์หรืองานปาร์ตี้ สอบถามเพิ่มเติม โทร 02 259 7007 หรือ [email protected]