กรุงเทพฯ ประเทศไทย“ทราย รีสอร์ต” (SAii Resort) แบรนด์รีสอร์ตแนวคิดการท่องเที่ยวอิสระในเครือของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ต ชวนคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ร่วมดื่มด่ำความสุข “เทศกาลสงกรานต์” ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยกิจกรรมความสนุกสุดพิเศษ พร้อมแพ็คเกจจัดเต็มเฉพาะ 13-15 เมษายนนี้ ณ รีสอร์ตในเครือ SHR ที่ตั้งอยู่บนเกาะภูเก็ต เกาะพีพี และเกาะสมุย จุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)

ไลฟ์สไตล์รีสอร์ตแนวรักษ์สิ่งแวดล้อมบนเกาะพีพีอันงดงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ครอบคลุมพื้นที่กว่า 180 ไร่ เตรียมจัดงานฉลองมหาสงกรานต์ในวันที่ 13 เมษายนนี้ เริ่มวันแรกแห่งปีของไทยด้วยกิจกรรมตักบาตรทำบุญ และพิธีรดน้ำพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคลในช่วงเช้า ก่อนที่ผู้เข้าพักจะได้สนุกกับการสาดน้ำบนชายหาดในช่วงบ่าย และอิ่มอร่อยกับบุพเฟต์นานาชาติในมื้อค่ำริมทะเล ณ ห้องอาหาร “Api” (อาปี) เคล้าเสียงเพลงดนตรีสด โชว์รำไทย และการแสดงไฟสุดตระการตา ราคาชุดตักบาตรเพียง 229 บาท บุพเฟต์นานาชาติพร้อมความบันเทิงราคา 1,600 บาทต่อคนเท่านั้น   ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ ยังได้เอาใจครอบครัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขในหยุดวันสงกรานต์ ด้วยแพ็คเกจ “Marine Discovery” ทริปพักผ่อนที่รวมทั้งห้องพักและอาหารเช้าทุกวัน พร้อมทริปท่องเที่ยวเกาะแบบครึ่งวันที่จะพาไปสัมผัสความงามของ “อ่าวมาหยา” โดยเรือหางยาว (สำหรับ สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 2 ท่าน) ส่วนลด 25% สำหรับอาหาร เครื่องดื่ม และสปา ทรีตเมนต์ตลอดการเข้าพัก สิทธิ์การเข้าใช้บริการฟิตเนสเซ็นเตอร์ สนามเทนนิส และกิจกรรมต่าง ๆ ได้ไม่จำกัด พร้อมเพลิดเพลินกิจกรรมของรีสอร์ตมากมาย รวมถึงเรียนรู้เรื่องราวของท้องทะเลที่ “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการขยายพันธุ์ของปะการัง การเพาะพันธุ์ปลาการ์ตูน และการดูแลปลาฉลามกบ ผู้เข้าพักที่จองตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไปจะได้รับบริการรับส่งไปกลับจากภูเก็ตอีกด้วย ราคาเริ่มต้นเพียง 4,100 บาทต่อห้องต่อคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.saiiresorts.com/phiphiisland/village/offers/marine-discoveries

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” ชวนสาดความสุข ฉลองสงกรานต์บนเกาะอันงดงามของประเทศไทย เลือกพักผ่อนต้อนรับปีใหม่ไทยแบบชุ่มช่ำ ที่รีสอร์ตระดับ 5 ดาวในเครือ SHR บนเกาะพีพี เกาะภูเก็ต และเกาะสมุย ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มค่าที่มาพร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมาย

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket)  “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” (SAii Laguna Phuket)

รีสอร์ตสุดหรูที่ล้อมรอบด้วยทะเลสาบอันเงียบสงบ ตั้งอยู่บนหาดบางเทา ชายฝั่งพระอาทิตย์ตกของเกาะภูเก็ต ชวนผู้ที่ชื่นชอบการพักผ่อนแบบมีชีวิตชีวา มาสาดความสุขวันสงกรานต์กับ “ปาร์ตี้ริมสระน้ำ” สุดพิเศษ ซึ่งจะจัดในวันที่ 13 เมษายน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 17.00 น. สนุกสุดมันส์ได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเกมในสระว่ายน้ำ เพลิดเพลินกับเสียงเพลงดนตรีสดจากดีเจ พร้อมบุพเฟ่ต์เบียร์ เบอร์เกอร์ และสลัดบาร์ ในราคาเพียง 399++ บาทต่อคน ก่อนจะปิดท้ายวันที่ปาร์ตี้บาร์บีคิวริมชายหาด ชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยเกินจะบรรยาย ตั้งแต่เวลา 18.30 – 21.00 น. ราคา 799++ บาทต่อคน  เข้าพักที่ “ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” ด้วยแพ็คเกจ “Thai Resident Offer สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ห้องพักราคาพิเศษ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาต์หลังเวลาที่กำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 25% เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและกิจกรรมฟรีตลอดการเข้าพัก รวมถึงคิดส์คลับ สนามเทนนิส และกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป จะได้รับค็อกเทลยามเย็นสำหรับ 2 ท่าน ในขณะที่ผู้ที่จองห้องแบบคลับและห้องสวีท จะได้สิทธิประโยชน์เอ็กซ์คลูซีฟยิ่งขึ้นที่ “เดอะ คลับ” (The Club) ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทต่อคืน ดูรายละเอียดได้ที่ www.saiiresorts.com/phuket/laguna/offers/rediscover

นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศไทย สามารถร่วมดื่มด่ำความสุขในช่วงสงกรานต์ได้ด้วยแพ็คเกจ Test & Go ห้องพัก รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน ส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 25% ตลอดการเข้าพัก การอัปเกรดห้องพักฟรี* และบริการรถรับ-ส่ง 1 ครั้ง(สำหรับผู้ที่จองห้องสวีท) ราคาเริ่มต้นที่ 3,500++ บาทต่อคืน ดูรายละเอียดได้ที่ www.saiiresorts.com/phuket/laguna/offers/test-go

 “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Koh Samui Choengmon) “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” (SAii Koh Samui Choengmon)

รีสอร์ตแนวอีโค่แห่งใหม่บนเกาะสมุย ที่ให้บริการที่พักแบบห้องสวีท (Pool Suite) และวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ (Pool Villa) จัดเต็มกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ “Songkran Set Dinner” เสิร์ฟด้วยอาหารใต้รสชาติจัดจ้าน 3 คอร์ส เพื่อการเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้เป็นพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายน ราคา 590 บาทต่อคนพร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น และในวันที่ 13 เมษายน ราคา 660 บาทต่อคน หรือ 1,180 บาทต่อคู่  พักที่ “ทราย เกาะสมุย เชิงมน” วันสงกรานต์ ด้วยแพ็คเกจ “Thai Resident Offer” สำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยเท่านั้น ห้องพักสุดชิลพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการรับส่งสนามบินไป-กลับ ค็อกเทลหรือม็อกเทลวันละ 1 แก้วต่อท่าน สามารถเช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาต์หลังเวลาที่กำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ราคาเริ่มต้นเพียง 2,999 บาทต่อคืนสำหรับห้อง Plunge Pool Suite และราคา 3,999 บาทต่อคืนสำหรับ One Bedroom Pool Villa หรือ 5,999 บาทต่อคืนสำหรับ Beachfront Plunge Pool Suite สำรองที่พักได้ที่ www.saiiresorts.com/kohsamui/choengmon/offers/thairesidents

ส่วนนักท่องเที่ยวต่างชาติ ยังมีแพ็คเกจ Test & Go สามารถเข้าพักได้ถึงเวลา 5 คืน รวมอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 คน บริการรับส่งสนามบินทั้งไปและกลับ และการทดสอบ RT-PCR 1 ครั้งสำหรับแขก 2 คน ราคาเริ่มต้นที่ 5,720 บาทต่อคืน ดูรายละเอียดได้ที่ www.saiiresorts.com/kohsamui/choengmon/offers/test-go

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” ชวนสาดความสุข ฉลองสงกรานต์บนเกาะอันงดงามของประเทศไทย เลือกพักผ่อนต้อนรับปีใหม่ไทยแบบชุ่มช่ำ ที่รีสอร์ตระดับ 5 ดาวในเครือ SHR บนเกาะพีพี เกาะภูเก็ต และเกาะสมุย ด้วยข้อเสนอสุดคุ้มค่าที่มาพร้อมกิจกรรมและสิทธิพิเศษมากมาย

 สันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui)  สันติบุรี เกาะสมุย” (Santiburi Koh Samui)

รีสอร์ตหรูระดับ 5 ดาวสำหรับครอบครัว ที่สวยงามและอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมความสนุกบนเกาะสมุย บนพื้นที่กว้างใหญ่กว่า 58 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ จะจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวันสงกรานต์ในวันที่ 13 เมษายน 2565 โดยเริ่มต้นวันใหม่ด้วยกิจกรรมตักบาตรทำบุญ และพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปเพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเช้า (9.00 น.) จากนั้นจะมีการขบวนแห่กลองยาวในเวลา 12.30 น. เพื่อเป็นสัญญาณเริ่มต้นปีใหม่ไทยอย่างครึกครื้น และต่อด้วยความบันเทิงตลอดช่วงบ่าย อาทิ การแข่งขันแพดเดิ้ลบอร์ด พายเรือคายัค และเล่นว่าว ก่อนจะปิดท้ายวันที่มีชีวิตชีวาด้วยงานเลี้ยงค็อกเทลยามเย็นและอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ธีมชาวเล (Chaolay Market Buffet Dinner) เสิร์ฟด้วยอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย พร้อมดนตรีและการแสดงรำไทย ราคาเพียง 1,200++ บาทสำหรับผู้ใหญ่ 1 ท่าน  พิเศษสุดสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย กับข้อเสนอ “Thai Resident Offer พักที่ “สันติบุรี เกาะสมุย” จะได้รับอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ผลไม้สดในห้องพัก ชายามบ่ายทุกวัน เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาต์หลังเวลาที่กำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกฟรี ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สนามเทนนิส และกีฬาทางน้ำแบบไม่ใช้เครื่องยนต์ และบริการรถรับส่งฟรีไปยัง สันติบุรี สมุย คันทรี คลับ พร้อมส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มและสปาทรีตเมนต์ ผู้ที่เข้าพักตั้งแต่ 3 คืนขึ้นไป จะได้รับบริการรับส่งสนามบินไป-กลับ หรือเครดิตโรงแรม 1,000 บาท ราคาเริ่มต้นเพียง 3,900 บาทสุทธิต่อคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ santiburisamui.com/offers/thairesidents

แขกต่างชาติสามารถเข้าพักด้วยแพ็คเกจ Test & Go ซึ่งรวมถึงอาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 คน บริการรับส่งสนามบิน เช็คอินก่อนเวลา เช็คเอาต์หลังเวลาที่กำหนด และการอัปเกรดเป็นห้องประเภทถัดไป (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และสปาทรีตเมนต์ และการทดสอบ RT-PCR 1 ครั้งสำหรับแขก 2 คน แขกที่เข้าพัก 7 คืน จะได้เพลิดเพลินกับอาหารค่ำฟรี 1 มื้อ และผู้ที่จองการเข้าพัก 10 คืนจะได้รับทรีตเมนต์สปา 60 นาทีสำหรับ 2 คน ราคาเริ่มต้นที่ 9,876 บาทต่อคืน! จองเลยที่ santiburisamui.com/offers/test-go  ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน FacebookInstagramYouTubeLinkedIn