วันที่ 8 มีนาคม 2564: ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวประจำฤดูร้อนในเดือนมีนาคมนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเอาใจนักเดินทางทุกท่านด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับการพักผ่อนแบบส่วนตัวในวิลลาหลังงาม ที่โรงแรมสนับสนุนค่าบริการห้องพักแบบ ‘คนละครึ่ง’ เมื่อเข้าพักทุกๆ 2 คืน ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 8,100 บาทเท่านั้น พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมายในทุกการเข้าพัก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินพักผ่อนเหนือระดับพร้อมความอุ่นใจไร้กังวลเต็มที่ ในห้องพักแบบวิลลา (Villa) ทรงไทยสมัยใหม่หลากประเภท ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่มอบความเป็นส่วนตัวแด่คุณและครอบครัวตลอดทุกวันในราคาที่ดีที่สุดของข้อเสนอ ‘คนละครึ่ง’ เมื่อเข้าพักทุกๆ 2 คืน พร้อมสัมผัสพร้อมการบริการผสานไมตรีจิตอย่างไทยสไตล์เซ็นทาราที่ได้ต้อนรับทุกท่านอย่างประทับใจมาหลายทศวรรษ และสำหรับทุกการเข้าพักในห้องวิลลา แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินกับบริการพิเศษในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว
พูล วิลลา 1 ห้องนอน (Villa One Bedroom with Private Pool) ห้องพักพูลวิลลาสำหรับทุกคู่รักและคู่หูเพื่อนสนิทที่อยากสัมผัสความเป็นส่วนตัวในห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตาพร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วน อ่างอาบน้ำสีขาวชวนมอง รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวเต็มที่ในทุกๆวัน
พูล วิลลา สวีท 1 ห้องนอน (Villa One Bedroom Suite with Private Pool) ห้องพักแบบพูลวิลลาสุดโปรดสำหรับครอบครัวและบรรดาคุณหนูๆ ด้วยพื้นที่พักผ่อนแยกเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนั่งเล่นแสนสบายและห้องนอนอันอบอุ่น รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับการเล่นสนุกของคุณลูกๆอย่างไร้กังวลได้ตลอดทั้งวัน และในทุกๆยามค่ำคืน ห้องนั่งเล่นแสนสบายจะถูกเนรมิตให้กลายเป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณให้ได้สนุกร่วมกันอย่างเต็มที่
เพิ่มเติมความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่โดดเด่นมากมาย รวมถึงพื้นที่พักผ่อนที่กว้างขวางและเป็นสัดส่วน ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน เครื่องปรับอากาศที่สามารถควบคุมอุณหภูมิแบบแยกส่วน พัดลมเพดาน โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการต่างประเทศและช่องรายการภาพยนตร์ทั่วไป โทรศัพท์ระหว่างประเทศ ตู้นิรภัยในห้องพัก มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวในการเข้าพัก พร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับที่เต็มไปด้วยความห่วงใยและอบอุ่น อันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมเสริมความอุ่นใจเต็มที่แด่แขกทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานความสะอาดปลอดภัยระดับสากลจากจุดยืนของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ที่เอาใจใส่อย่างจริงใจ แคร์คุณเหมือนครอบครัว โดยได้วางกรอบแผนการดำเนินงานร่วมกับ อีโคแล็บ (Ecolab) บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีเกี่ยวกับความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงการรับรองจากบริษัทเอสจีเอส (SGS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบคุณภาพและปลอดภัยระดับนานาชาติจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักทุกท่านจะรับรู้ได้ถึงการเปลี่ยนแปลงนี้ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามายังโรงแรม
นอกจากนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้ผ่านการรับรองด้วยตราสัญลักษณ์ ‘SHA’ (Amazing Thailand Safety & Health Administration) มาตรฐานท่องเที่ยวปลอดภัยด้านสุขอนามัย ‘SHA’ ภายใต้การควบคุมดูแลของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเน้นความปลอดภัยด้านการท่องเที่ยวให้สอดคล้องกับรูปแบบการให้บริการวิถีใหม่ หรือ New Normal ที่ความ ‘ปลอดภัย’ และ ‘อุ่นใจ’ เป็นโจทย์หลักสำคัญที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก โดยทางโรงแรมฯ ได้รับตราสัญลักษณ์ดังกล่าว จากความพร้อมด้านการให้บริการที่รัดกุมในทุกด้าน พร้อมรูปแบบการให้บริการของโรงแรมควบคู่หลักการดำเนินงานของพนักงานทุกท่านที่รับการวางแผน ปฏิบัติงาน และควบคุมดูแลอย่างดีเยี่ยมและสม่ำเสมอเรื่อยมา
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินข้อเสนอห้องพัก ‘คนละครึ่ง’ จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน
ให้บริการสำหรับห้องพักประเภทวิลลาสำหรับการเข้าพักทุกๆ 2 คืน โดยสามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2564
1. พูล วิลลา 1 ห้องนอน (Villa One Bedroom with Private Pool) ราคา 8,100 บาทต่อคืน
2. พูล วิลลา สวีท 1 ห้องนอน (Villa One Bedroom Suite with Private Pool) ราคา 9,200 บาทต่อคืน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ [email protected]