กรุงเทพฯ  –  The Standard, Bangkok Mahanakhon (เดอะ สแตนดาร์ด แบงค็อก มหานคร) ชวนคุณ คนรู้ใจ หรือแก๊งค์เพื่อนมาร่วมเปิดโรงแรมไปพร้อมกับเรา ด้วยแพ็กเกจ Bite into Bangkok ที่รวมทั้งห้องพักและเครดิตสำหรับการใช้บริการภายในโรงแรมสูงสุดถึง 5,000 บาท (ขึ้นอยู่กับประเภทห้องพักที่ทำการจอง) ห้ามพลาดกับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจทั้งสายฟู้ดดี้ สายถ่ายรูป และสายสเตย์เคชัน ซึ่งแพ็กเกจนี้พร้อมให้เข้าพักตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2565 นี้เท่านั้น!  The Standard, Bangkok Mahanakhon ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ระหว่างถนนสีลมและถนนสาทร ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 155 ห้อง ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมด้วยวิวเมืองสวยงาม โดยจะเริ่มตั้งแต่ห้องสแตนดาร์ดขนาด 40 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องเพนท์เฮาส์ขนาด 144 ตารางเมตร อัดแน่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำสุดฮิป The Standard Gym หรือฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายอันทันสมัย ห้องประชุม และห้องอาหารและบาร์มากมาย ที่รอให้คุณมาดื่มด่ำกับความอร่อยไม่ซ้ำใคร และด้วยแพ็กเกจ Bite into Bangkok นี้ สามารถนำเครดิตไปใช้บริการภายในโรงแรมตามที่ใจต้องการ อาทิเช่น จะเลือกอัปเกรดห้องพัก คลาสออกกำลังกายส่วนตัว หรือเอนจอยไปกับมื้ออร่อยที่ได้ทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารและบาร์ต่างๆ ของโรงแรม ตลอดจนบริการ in-room dining อีกด้วย

ร่วมเปิดโรงแรมไปพร้อมกับเราด้วยโปรโมชั่นสุดปัง Bite into Bangkok ที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon

โดยโรงแรมมีตัวเลือกของห้องอาหารมากมาย ตั้งแต่ Mott 32 Bangkok ซึ่งเป็นห้องอาหารจีนอันโด่งดังจากฮ่องกง พร้อมเสิร์ฟเมนูติ่มซำและสุดยอดเมนูเป็ดปักกิ่งอันเลืองชื่อ หรือหากเป็นตัวจริงเรื่องสเต็กต้องที่ The Standard Grill ซึ่งเป็นห้องอเมริกันสเต็กเฮาส์ที่มีออริจินอลมาจากกรุงนิวยอร์ก เสิร์ฟเมนูเนื้อสุดพรีเมียม รวมถึงเมนูซีฟู้ดมากมาย และเบอร์เกอร์ฉ่ำๆ แต่หากยังไม่ตอบโจทย์ ทางโรงแรมยังมี Ojo ซึ่งเป็นห้องอาหารเม็กซิกันที่ได้เชฟมากรางวัลมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษนี้ก็พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสไตล์เม็กซิกันแท้ๆ หรือจะเลือกจิบค็อกเทลพร้อมชมวิวเมืองยามค่ำคืนที่ Sky Beach และจิบชาเก๋ๆ กับชาแปลกใหม่มากมายที่ Tease ก็ครบจบในที่เดียว

แพ็กเกจ Bite into Bangkok เริ่มต้นที่ราคา 6,995++ ต่อคืน และประกอบด้วย

  • การเข้าพัก 1 คืน สำหรับ 2 ท่าน
  • เช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 12:00 น. และเลทเช็คเอ้าท์ได้ถึงเวลา 16:00 น. (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง ณ ขณะนั้น)
  • เครดิตโรงแรมมูลค่า 3,000 บาทต่อวัน เมื่อสำรองห้องพักประเภท “Standard King” “Deluxe” และ “Corner”
  • เครดิตโรงแรมมูลค่า 5,000 บาทต่อวัน เมื่อสำรองห้องพักประเภท “Suite” และ “Penthouse”

สามารถสำรองแพ็กเกจ Bite into Bangkok ได้ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2565 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2565 และนำเครดิตโรงแรมมาใช้ได้ซึ่งเฉพาะกับเมนูอะลาคาร์ตเท่านั้น (ทางโรงแรมขอสงวนสิทธิ์เฉพาะอาหาร เครื่องดื่ม และไวน์) ทั้งนี้สามารถสำรองแพ็กเกจนี้ผ่านทางเว็บไซต์เท่านั้นที่ https://bit.ly/3OZMxVE  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.standardhotels.com/bangkok/properties/bangkok โทร 02 085 8888 หรือแอดไลน์ @thestandardbangkok