กรุงเทพฯ ประเทศไทย : โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนสมาชิกในครอบครัวมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์กับห้องอาหารหลากหลายและร้านเบเกอร์รี่ของทางโรงแรม อาทิ อิ่มอร่อยกับอาหารมื้อบรั้นซ์สุดอลังการที่พร้อมขนมเค้กและช้อกโกแลตรูปไข่และกระต่ายที่ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ จิบชายามบ่ายกับเมนูเค้ก ขนมความหวานหลากหลายต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ ณ บัลโคนี่ เลาจน์ เมนูอาหารอิตาเลียนบรั้นซ์ มากมาย ณ ทีโอ มีโอ และช็อกโกแลตหลายหลายรูปแบบที่มีให้ซื้อกลับบ้าน ที่ห้องเบเกอร์รี่ เดลี่ ตลอดเทศกาลอีสเตอร์ที่จัดขึ้นในเดือนเมษายนนี้

เอสเพรสโซ่ (Espresso)

                                         DSC09441

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เอสเพรสโซ่ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ นำเสนอบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายทั้งไทย จีน ยุโรป อินเดีย ญี่ปุ่นและอาหารทะเลมากมาย ที่ทางห้องอาหารคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมนำเข้าหลากหลายพันธุ์ กุ้งแม่น้ำ กั้งกระดาน ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ฟัวกราส์ ไข่ปลาคาร์เวียร์ มุมบาร์บีคิว ขาแกะอบ เนื่อวากิวอบ และ ปลาแซลมอนเผาเกลือทั้งตัว เป็นต้น เพื่อแขกที่มาใช้บริการทุกท่านได้มีความสุขในเทศกาลอีสเตอร์นี้ นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับช๊อกโกแลตไข่อีสเตอร์ ช๊อกโกแลตรูปกระต่ายและของหวานต่างๆมากมายอาทิ อีสเตอร์ ครอส บัน ไวท์ช็อกโกแลต มูส คัพเค้ก เป็นต้น นอกจากนี้ทางห้องอาหารยังจัดมุมกิจกรรมสนุกๆต่างๆ ให้กับเด็กๆได้สนุกสนานกันอีกด้วย

 โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์พิเศษ ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ในเทศกาลอีสเตอร์ มีเฉพาะวันที่ 17 เมษายนนี้เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 12:00น. – 15:00น. ราคา 2,500++ บาท ต่อ 1 ท่าน ราคา 1,250++ บาท สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี

บัลโคนี่ เลาจน์ (Balcony Lounge)

Easter Celebration at InterContinental Bangkok (3)_Balcony

 บัลโคนี่ เลาจน์ นำเสนอชุดชายามบ่ายทั้งคาวและหวานที่มาพร้อมกับสีสันสดใสต้อนรับเทศกาลวันอีสเตอร์ พร้อมชาคุณภาพที่มีให้เลือกมากมาย ที่จะทำให้ท่านได้เพลิดเพลินและผ่อนคลายอารมณ์ให้ยามบ่ายของท่านมีชีวิตชีวาขึ้น  ภายในชุดชายามบ่ายเฉลิมฉลองอีสเตอร์ ก็จะมี ปลาแซลมอนรมควันม้วนหน่อไม้ฝรั่งและไข่ สลัดเนื้อปูผสมน้ำมันมะกอกผิวมะนาวขนมปังเซียบัตต้า สลัดไข่นกกระทาและไข่ปลาคาเวียร์บนขนมปังกรอบผงปาปริก้า ทาร์ตแฮมบาร์บีคิวชีสและผักโขม ในส่วนของของหวานประกอบด้วย โดมมูสเสาวรส ทาร์ตสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตน้ำผึ้ง ช็อคโกแลตคาราเมล เอแคร์ราสเบอร์รี่ เป็นต้น  ชุดชายามบ่ายฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ณ บัลโคนี่ เลาจน์ มีให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 17 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14:30น. – 17:30น. ในราคา 550++ บาทสำหรับหนึ่งท่าน และ ราคา 850++ บาทสำหรับสองท่าน

ทีโอ มีโอ (Theo Mio)

DSC_9673DSC_9702

 ห้องอาหารอิตาเลียน ทีโอ มีโอ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยมื้ออาหารบรั้นซ์ด้วยเมนูอาหารอิตาเลียนยอดนิยมหลากหลาย เริ่มต้นจาก อาหารเรียกน้ำย่อยสไตล์ทาปาสประกอบด้วยพาม่าร์แฮม ซาลามี่ เนื้อโคลด์คัทแบบอิตาเลียน ซีซ่าส์สลัด หน่อไม้ฝรั่งอบพร้อมไข่ดาวน้ำ ตามด้วยอาหารจานหลักให้เลือกอาทิ หมูสามชั้นอบกรอบสไตล์อิตาเลี่ยน เนื้อซี่โครงอบซอสไวน์แดง เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งบดและหน่อไม้ฝรั่งย่าง  เนื้ออกไก่ยัดไส้ผักโขมพันด้วยอิตาเลี่ยนแฮม เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอด สเต็กปลาบารามันดีย่างผักรวม พิซซ่าอิตาเลี่ยน รวมไปถึงของหวาน เป็นต้น  อีสเตอร์ วีคเอนท์ บรั้นซ์ ให้บริการในวันที่ 16-17 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.30 น.  ราคา 1,300++ บาท ต่อหนึ่งท่าน (เฉพาะอาหาร) ราคา 1,988++ บาทต่อหนึ่งท่าน (พร้อมแพ็กเกจเครื่องดื่ม)

เดลี่ (Deli)

                                  DSC_9044

เดลี่ จำหน่ายขนมเค้ก และ ขนมอบเบเกอร์รี่ ที่โซนช๊อบปิ้ง อาเขตของทางโรงแรม นำเสนอเค้กพิเศษฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยเค้กสีสันสดใสเพื่อให้เข้ากับเทศกาลอีสเตอร์ รวมไปถึงช๊อกโกแลตรูปไข่สัญลักษณ์ของเทศกาลอีสเตอร์ก็มีเช่นกัน  เดลี่จำหน่ายเค้กและของหวานพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 8 ถึง 21 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 7:00น. ถึง 19:00น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร +66  (0) 2656 0444 ต่อ 6424 อีเมล์ [email protected] หรือ www.bangkok.intercontinental.com