โนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พร้อมเปิดตัวและให้บริการภายในเดือนธันวาคม 2564 นี้ – โรงแรมฯตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินเป็นทางเส้นทางผ่านไปสู่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ภาคเหนือ และภาคอีสาน อีกทั้งยังอยู่ไม่ห่างจากห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออก และยังสามารถเดินทางไปยังรถไฟฟ้าสายสีแดงได้อย่างสะดวกสบายเพียงไม่ถึง 10 นาที โนโวเทลแห่งใหม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางกลุ่มธุรกิจ, ท่องเที่ยว, ครอบครัว และคู่รัก หรือจะเป็นการพักผ่อนหนีความวุ่นวายจากกรุงเทพฯ

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตก็ได้เช่นกัน โนโวเทลเป็นโรงแรมสูงจำนวน 11 ชั้น และมีห้องพักทั้งหมดจำนวน 226 ห้อง และแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่: ห้องซุพีเรียร์, ห้องดีลักซ์ คอนเนอร์, ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟ และห้องสวีท ห้องพักในแต่ละห้องถูกตกแต่งอย่างสวยงามเน้นความเรียบง่าย และความโมเดิร์น จัดวางคู่กับโซฟาไม้ริมหน้าต่างช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้กับลูกค้าที่เข้าพัก อีกทั้งบริเวณหัวเตียงยังมีรวดลายภาพวาดศิลปะที่สื่อถึงวัฒนธรรมท้องถิ่น ทั้งภาพแผนที่แม่น้ำเจ้าพระยา, ตลาดน้ำ และการทำประมง ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกตกแต่งผสมผสานกันอย่างลงตัว ให้กลิ่นอายความเป็นโนโวเทล และความเป็นมหานครรังสิต ภายในโรงแรมฯ ประกอบไปด้วยร้านอาหาน “Food Exchange” ร้านอาหารหลักของโรงแรมฯ เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตโดยเน้นไปที่การให้บริการอาหารไทยและอาหารไทยฟิวขั้น อีกทั้งยังมีบริการบุฟเฟ่ต์มื้อเช้า, มื้อกลางวัน และมื้อเย็น Alberto Pizzeria & Sports Bar ร้านอาหาร และบาร์สไตล์อิตาลี บริการอาหารอิตาเลี่ยนเปิดให้บริการเฉพาะมื้อกลางวัน และมื้อเย็น ห้องประชุมทั้งหมด 4 ห้อง และห้องบอลรูม 2 ห้อง สามารถรองรับแขกได้ถึง 450 ท่าน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ บริการคอมพิวเตอร์ (social hub) และรถรับ-ส่งไปยังห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

Novotel Bangkok Future Park Rangsit ที่อยู่: 114 ถ. พหลโยธิน ตำบล ประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12130
โทรศัพท์: 02 520 2525 www.novotelbangkokfuturepark.com