ภูเก็ต, ประเทศไทย – “เดอะ ซเลท ภูเก็ต (The Slate Phuket) รีสอร์ตระดับ 5 ดาวริมหาดในยาง สรรค์แห่งการพักผ่อนที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจจากงานศิลปะชั้นเลิศในธีม “เหมืองแร่ดีบุก” ผลงานการออกแบบจากดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก “Bill Bensley” หนึ่งในโรงแรมในกลุ่ม Design Hotels อันมีชื่อเสียง และได้รับรางวัล The Best Resort in Thailand อันดับที่ 7 การันตีโดย Condé Nast 2022 Readers’ Choice Awards เชิญชวนนักเดินทางมาร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนรีสตาร์ทกายใจในวันหยุดเทศกาลความสุขแห่งปี กับแพ็คเกจ “Energy Recharge Package” สุดคุ้มค่า

ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนของเดอะ ซเลทที่แวดล้อมไปด้วยสวนเขียวขจีพร้อมพันธุ์ไม้หอมนานาชนิด แพ็คเกจ “Energy Recharge Package” ประกอบด้วยห้องพัก 4 วัน 3 คืนขึ้นไป พร้อมบริการ Private Resort Transfer จากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ต้อนรับด้วย Signature Welcome Drink และสามารถ Early Check-in* สำหรับนักเดินทางที่เดินทางมาถึงในช่วงเช้าอีกด้วย

เลือกดื่มด่ำกับการพักผ่อนและรีสตาร์ทตัวเองใหม่กับกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Vitamin Infusion Therapy และ Energy Booster Shot, คลาสฝึกการหายใจ, คลาสผ่อนคลายทั่วร่างกายที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง, บริการนวดเพื่อฟื้นฟูพลังกาย 1 ครั้ง ร่วมทั้งบริการนวดแบบไทย ที่สปาของรีสอร์ท Coqoon Spa ยิ่งไปกว่านั้น ตลอดช่วงเวลาที่เข้าพัก นักเดินทางสามารถเลือกเข้าร่วมคลาสกิจกรรมสุดมีสไตล์แบบส่วนตัว จำนวน 2 คลาส จากรายการกิจกรรมสุดพิเศษที่ เดอะ ซเลท คัดสรรค์ไว้ให้ เช่น โยคะ, พิลาทิส, มวยไทย และอีกมากมาย และยังสามารถดื่มด่ำกับมื้ออาหารเช้าด้วยเมนูอาหารสุดเฮลตี้อันหลากหลาย

                                                       

พร้อมกันนี้ เดอะ ซเลท ยังพร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษยิ่งกว่าใคร สำหรับนักเดินทางที่ต้องการรับบริการ Body Therapies อันประกอบไปด้วยบริการนวด, สครับ และอบตัว ที่ Coqoon Spa สูงสุดถึง 20% รวมทั้งส่วนลด 10% ณ KRU Precision Wellness คลินิกเพื่อการดูแลสุขภาพอย่างมีระดับของเรา ก่อนที่จะสิ้นสุดการพักผ่อนเพื่อจิตวิญญาณ ร่างกาย และจิตใจ ด้วยบริการ Late Check-out* พร้อมบริการ Private Resort Transfer นำทุกท่านเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวสู่สนามบินนานาชาติภูเก็ต  สำหรับแขกที่ต้องการดื่มด่ำกับการเข้าพักในแพ็คเกจ Energy Recharge ยาวนาน 8 วัน 7 คืน จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นบริการเข้ารับคำปรึกษาด้านสุขภาพและเวลเนสจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ, บริการ Vitamin Infusion Therapy 1 ครั้งสำหรับ 2 ท่านที่เข้าพัก, บริการ Extra Energy Booster Shot จำนวน 2 ครั้ง และกิจกรรมสันทนาการจากตัวเลือกมากมายที่เดอะ ซเลท คัดสรรไว้ให้ แบบส่วนตัวอีกจำนวน 3 ครั้ง

                                                 

                                                        ห้องพักแบบ Private Pool Suites ขนาดพื้นที่มากถึง 112 ตร.ม.

โดยนักเดินทางสามารถเลือกเข้าพักในห้องพักสุดฮิปมากมายที่เดอะ ซเลทรังสรรค์ไว้ให้ในแพ็คเกจ Energy Recharge ไม่ว่าจะเป็น Pearl Bed Suites อันแสนมีสไตล์, D-Buk Family Suites ชวนฝัน หรือจะเป็น Private Pool Suites อันน่าประทับใจของทางเรา โดยห้องพักแบบ Private Pool Suites ราคาเริ่มต้มแพ็คเกจที่พักแบบ 4 วัน 3 คืน ที่ 30,000 บาท สำหรับการเข้าพัก 1 ท่าน หรือจะเลือกพักแบบเป็นคู่ได้เช่นกันในราคาเริ่มต้นที่ 52,000 บาท โดยสามารถจองแพ็คเกจ Energy Recharge เพื่อเติมพลังก่อนปีใหม่นี้ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 19 ธันวาคม 2565 และสามารถเลือกผ่อนคลายหลังปีใหม่ได้อีกครั้งกับแพ็คเกจของเราได้ตั้งแต่วันที่ 11 มกราคม 2566 เป็นต้นไป  จองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ Energy Recharge ได้ที่ www.theslatephuket.com/offers/energy-recharge.html  สำหรับภาพความละเอียดสูง โปรดคลิ๊ก