วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น. อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ (นางสุจิตรา พิทยานรเศรษฐ์) กรมกิจการผู้สูงอายุ

เป็นประธานในพิธีปิดพร้อมมอบใบประกาศนียบัตรตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเสริมสร้างทักษะความรู้ในหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุขั้นเบื้องต้นจำนวน 18 ชั่วโมง กรมกิจการผู้สูงอายุ

ให้กับอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรมริเวอร์ตัน อัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม การอบรมเสริมสร้างทักษะความรู้ในหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุ 18 ชั่วโมง ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพ และเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในการดูแลผู้สูงอายุให้เป็นไปตามมาตรฐานหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุขั้นเบื้องต้น 18 ชั่วโมง ให้แก่อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในการดูแลผู้สูงอายุในพื้นที่

กรมกิจการผู้สูงอายุ

โดยมีผู้อำนวยการกลุ่มระบบการดูแลและเฝ้าระวังทางสังคมผู้สูงอายุ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการกองส่งเสริมสวัสดิการและคุ้มครองสิทธิผู้สูงอายุ (นางสาวกนกวรรณ เหลืองมงคลเลิศ) พร้อมด้วยอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (อพม.) จำนวน 58 คน ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งพิจารณาคัดเลือกจากเขตบางแค จตุจักร บางเขน สายไหม และจอมทอง ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสังกัดกรมกิจการผู้สูงอายุ เข้าร่วมงานดังกล่าวรวมจำนวนกว่า 80 คน