ศูนย์จิตวิทยาพัฒนาการและความสัมพันธ์ระหว่างวัย (Life Di center) คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่างกรมกิจการเด็กและเยาวชน (ดย.) กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ 
     โดยมีนางจุตพร โรจนพานิช อธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ณัฐสุดา เต้พันธ์ เป็นผู้ลงนามในบันทึกความร่วมมือพร้อมด้วยนายพิสิฐ พูลพิพัฒน์ รองอธิบดีกรมกิจการเด็กและเยาวชน และรองศาสตราจารย์ ดร.พรรณระพี สุทธิวรรณ หัวหน้าโครงการ Life Di Center ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน ณ อาคารบรมราชชนนีศรีศตพรรษ คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
   การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) สร้างความร่วมมือในการแสวงหาแบบปฏิบัติที่ดีและจัดทำหลักสูตรสำหรับการพัฒนา เด็ก เยาวชน ผู้ทำงานด้านเด็ก และผู้ปกครองของเด็กและเยาวชน 2) จัดทำหลักสูตรสำหรับการพัฒนาเด็ก เยาวชน ผู้ทำงานด้านเด็ก และผู้ปกครองของเด็กและเยาวชน 3) การพัฒนาบุคลากร (Upskill/Reskill/ฝึกงาน) ส่งผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาและการฝึกงานของนิสิตในสถานรองรับในสังกัดกรมกิจการเด็กและเยาวชน 4) การวิจัยเพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านเด็กและเยาวชน เช่น องค์ความรู้เส้นทางอาชีพอนาคต และทักษะในการประกอบอาชีพ เพื่อการพัฒนาเด็กและเยาวชน เป็นต้น
   การสร้างความร่วมมือระหว่างศูนย์ Life Di คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกรมกิจการเด็กและเยาวชน เป็นการรวมพลังของสองหน่วยงาน ในการนำองค์ความรู้และทรัพยากรด้านต่าง ๆ มาร่วมกัน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเด็กและเยาวชน รวมถึงการพัฒนาศักยภาพให้กับบุคลากร และนิสิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่จะได้รับโอกาสในการนำความรู้ไปสู่การปฏิบัติจริง ผ่านการทำกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเด็กและเยาวชน ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องต่อไปในอนาคต